Chương 1: Trận chiến cuối cùng.

6.9K 183 52
                                    

- HATTORI!!!

Tiếng Conan hét lên sau một giây im lặng tưởng chừng như vô tận. Heiji quay phắt lại, kịp thấy tên Vodka đang chĩa súng vào mình. Gã chợt rú lên một tiếng, khẩu súng trên tay gã rớt xuống, Conan vừa tặng cho tên to con một cú sút vào tay với một thanh gỗ gần đó.

Đoàng!

Vodka ngã sụp xuống, máu từ đầu gã chảy lên láng. Akai Shuuichi vừa cho gã một phát vào sọ, gã chết ngay lập tức.

- Bọn nhãi chết tiệt! - Tiếng Gin rít lên, đồng thời nổ súng về phía Akai, người đang núp sau một song sắt.

Conan lăn vài vòng đến chỗ xác tên Vodka, cậu nhặt lấy khẩu súng, bắn liên tiếp vào tên trùm. Một viên đạn sượt qua cánh tay hắn khi vừa tóm lấy tay Ran, khiến hắn nhăn mặt vì đau mà phải thả tay cô ra. Ran vội lùi ra xa.

Tên trùm là một gã đàn ông to con kinh khủng, hắn cao phải hơn hai mét, và bắn súng cực kì nhanh. Hắn rút trong túi ra khẩu súng, chĩa về phía Conan. Ran hét lên một tiếng kinh hãi.

Bóng một người vận áo choàng trắng lộn vài vòng quanh căn phòng kín. Kid dùng khẩu súng bắn bài bắn vào súng của tên trùm, đủ làm cho súng của gã rớt xuống còn viên đạn thì sượt qua má Conan.

Kid lại lộn vòng tránh những viên đạn từ Gin, rồi nhảy tới nơi cánh cửa sập. Chừng đó phân tâm là đủ để Akai tặng cho gã một phát súng vào giữa sọ, tên áo đen ngã sụp xuống.

- Không! - Tiếng ông trùm hét lên khi thấy một thuộc hạ thân tín của mình gã xuống.

Kid tiến sát lại cửa sập, hét lên với những người ở ngoài đang cố gắng đập cửa:

- MAU TRÁNH RA!!!

Rồi đặt một quả lựu đạn sát mép, không chần chừ thêm một phút nào, 10s nữa là cánh cửa đó sẽ nổ.

Akai bắn một phát súng về phía tên trùm, gã né được và tiến về phía Ran. Viên đạn từ nòng súng bay trượt trúng vào đường ống dẫn khí gas, lửa bắt đầu bén.

BÙM!

Cánh cửa nổ tung, phía bên ngoài chịu áp lực và ai cũng bị hất văng ra xa, trong đó có Jodie, Sera, ông Mouri và Kazuha là đứng gần nhất.

- Mau chạy đi! - Tiếng Vermouth hét lên khi thấy lửa đang bén tới bình chứa gas, bà chạy tới chỗ tên trùm lúc này đã bắt được Ran.

Kir bắn lia lịa về phía tên trùm, hầu như chỉ sượt qua người gã, gã bắn trả và trúng một phát vào vùng bụng trái của cô. Akai vội kéo Kir chạy ra về phía cửa vừa nổ do lựu đạn của Kid, hét lên:

- Chạy mau! Nơi này sắp nổ rồi!

Heiji vội chạy về phía cửa, không quên kéo theo Conan. Conan giằng ra, chạy về phía Ran, cậu không muốn đi mà không có cô.

- KUDOU!!! - Heiji hét lên.

Kid tóm lấy Conan và lao đi, cậu vùng vẫy. Conan thấy Ran đang giữ chặt tên trùm để gã không thể chạy ra ngoài, một giây trước khi vụt ra ngoài, cậu thấy Ran nhìn cậu mỉm cười.

- RAN!!!

5... 4... 3... 2... 1...

BÙM!!!

Áp lực từ vụ nổ hất văng tất cả mọi người ở bên ngoài. Kid ôm Conan bay ra tầm 10m, lăn vài vòng trên nền đất rồi tông thẳng người vào một chiếc xe cảnh sát, kính và mũ của anh rơi ra. Những người còn lại vừa thoát ra cũng gặp tình trạng tương tự.

Conan nhỏm dậy, chạy về phía vụ nổ, Heiji vội tóm lấy cậu, giữ chặt. Conan vùng vẫy hét lớn:

- RAN!!! Hattori! Bỏ tớ ra mau! Ran đang ở trong đó! Ran vẫn còn ở bên trong!

- Kudou! Bình tĩnh lại! Bây giờ cậu vào đó sẽ chết cháy mất!

- Tớ không quan tâm! Bỏ tớ ra! Ran đang ở bên trong! Tớ phải vào đó!

- Kudou!

Thám tử Mouri trợn tròn mắt, cả người lun lẩy bẩy, giọng ông lắp bắp:

- Ran con ơi...

Ông vội lao đến. Thanh tra Megure và Takagi vội giữ ông lại.

- Anh Mouri! Bình tĩnh! Bây giờ không thể vào!

- Con gái tôi ở trong đó! Thả tôi ra!

UỲNH!!!

Lại thêm một tiếng nổ phát ra từ nhà máy cũ, lửa cháy hừng hực. Tất cả mọi người đều trợn mắt kinh hãi. Ông Mouri quỳ sụp xuống. Conan nghiến răng, cặp mắt kính đầy vết xướt rớt xuống, Heiji vẫn đang giữ chặt cậu.

- RAN!!!

End chương 1.

~ Vote và để lại bình luận cho mình nhé ~

[Longfic][ShinRan] Đến nơi đâu để gặp em?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ