[Fanfic KaiSoo | EXO] YÊU | Chương 1| au: Mayy

773 34 3
                                    


LongFic] [KaiSoo] YÊU

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

LongFic] [KaiSoo] YÊU

- Author: Mayy @Thuu Hằngg
- Rating: MA
- Pairing: Kim Jong In x Kyung Soo
- Category: lạnh lùng công nhược thụ, ngược luyến, ngược tâm, ngược thân, H, 1x1, HE


Fic được đăng duy nhất tại page EXO Fanfic Vietnamese (https://www.facebook.com/EXO.Fanfic.Vietnamese.fanpage/) + Wordpress(https://kim003caodailan.wordpress.com/) + Watpad này.KHÔNG REPOST + EDIT

Chương 1:

Màn đêm buông xuống, một màu đen u buồn tĩnh mịch bao trùm khắp khu biệt thự nổi tiếng số lượng có hạn ở Seoul. Trong căn nhà rộng lớn ánh lên ánh sáng đèn chùm màu vàng le lói. Khắp căn nhà được sơn một màu cam, nội thất đơn giản nhưng không kém phần sang trọng đúng theo kiểu mẫu 'ngôi nhà ấm áp" mà các kiến trúc sư thiết kế hiện nay. Căn phòng tưởng chừng như thật ấm áp nhưng lại toát lên vẻ tịch mịch lạnh lẽo, không chút hơi ấm con người. Nếu có đó cũng chỉ là hơi thở yếu ớt. Kyung Soo co người nằm trên so-pha, cơn sốt khiến cho cậu mê man đã mấy ngày nay rồi. Tỉnh lại sau cơn mê, đầu óc cậu choáng váng, đứng dậy muốn tìm thuốc uống nhưng cơn đau lại ập đến, chân tay cậu bủn rủn đến đáng thương. Cậu nhắm mắt, thở sâu, lấy sức cố lết đến nhà bếp, mở tủ thuốc cá nhân lấy thuốc hạ sốt uống. Mở tủ lạnh, phát hiện ngoài bánh mì thì không còn gì có thể ăn, gạo trong nhà cũng hết, đành lấy một lát bánh mì, không nướng lên liền trực tiếp ăn. Chỉ có vài hoạt động nhỏ đã gần như hút cạn sức lực của cậu. Không còn sức, mí mắt nặng trĩu, cậu ngã xuống nền nhà lạnh lẽo, tiếp tục mê man.

Lần thứ hai tỉnh lại đã là buổi tối hai ngày sau. Cậu ngồi dậy, lắc đầu làm cho bản thân tỉnh táo. Sau khi ngủ một giấc dài, cậu đã khỏe hơn một chút, đứng dậy vệ sinh cá nhân. Chục ngày chưa tắm khiến toàn thân cậu ngứa ngáy khó chịu. Sau khi vệ sinh cá nhân xong, cậu lấy tiền trong túi mà Jong In đế lại, bắt taxi đến siêu thị mua chút đồ ăn dự trữ trong tủ lạnh.

Kyung Soo ngần thở dài. Cậu không rõ cuộc sống như vậy kéo dài đã bao lâu? Đói thì tự nấu ăn. Ốm thì tự nằm đấy chờ khỏi. Cậu cũng không rõ đã bao lâu cậu chưa sống như một người bình thường.

Cậu yêu Kim Jong In. Rất rất yêu người đàn ông lạnh lùng ấy. Cậu không biết tại sao mình lại yêu anh. Có lẽ như mọi người thường nói. Yêu thì yêu thôi, đâu cần phải lí do!

Ngày mưa một năm trước. Mưa phùn mùa xuân cậu đi dưới con đường nhựa, một tay cầm dù, một tay đưa ra ngoài đón nhận những hạt mưa nhẹ rơi xuống lòng bàn tay, cười thích thú. Đến ngã rẽ vào nhà, cậu không may đụng phải một người, vội vàng cúi người ríu rít xin lỗi. Người đàn ông đó lạnh lùng nói "Không sao." sau đó liền đi thẳng. Cậu bị cuốn hút bởi sự lạnh lùng đó của người đàn ông, lập tức đi theo đằng sau cố tìm cách làm quen.

- Này anh gì ơi? Anh tên gì vậy? Nhà ở chỗ nào hả? Cùng khu với tôi chứ? Chắc có rồi nhỉ! Anh đi ra từ chỗ khu tôi ở mà? Hihi, chúng ta làm quen được không ? Tôi là Kyung Soo, anh gọi tôi là D.O. cũng được, hoặc là Soonie, anh gọi tôi là Soonie đi, tôi thích cái tên này. Còn D.O. là tên tắt tôi thường dùng ở CLB. Ê ê? Anh đi đâu vậy? Trả lời tôi đã chứ?

Jong In cảm thấy người này thật phiền phức, liền khó chịu đứng lại: "Chúng ta có quen nhau? Không thì đừng đi theo tôi nữa. Cậu thật phiền phức."

Oa, ngay cả tức giận cũng lạnh lùng cuốn hút như vậy! "Hihi, thì không quen, bây giờ quen. Anh trả lời tôi đi tôi liền không theo anh nữa."

- Kim Jong In. Nhà số XX đường XXX. Không cùng khu với cậu.

- A? Thì ra ở đó. Oa, anh có nhà ở đó sao? Không tồi không tồi.

Ngày hôm sau, Kyung Soo mò tới nhà Jong In theo địa chỉ hôm qua anh nói, ngồi ở cửa chờ từ sáng đến tận tối vẫn không thấy một ai ra hay vào căn nhà đẹp đẽ. Cậu thất vọng định bỏ về thì từ xa có tiếng còi xe "bíp bíp" vang lên, đèn pha ô tô khiến cậu chói mắt.

Jong In kì quái nhìn người trước mặt. Lại là cậu ta? Thật phiền phức. Bước ra khỏi xe lạnh lùng hỏi:

- Cậu đến đây làm gì?

- A! Anh về rồi sao? Tôi đợi anh lâu muốn chết, cơm còn chưa có ăn nữa. Anh phải đền bù cho tôi đấy! Đãi tôi một bữa đi! Nhanh lên đi, tôi đói quá. – Nói rồi kéo Jong In đến xe hơi của cậu, ngồi vào bên ghế phụ.

Jong In chả biết làm gì, đành chiều theo ý cậu, đưa cậu đến nhà hàng Y khá nổi tiếng.

Sau khi càn quét hết một bàn đầy thức ăn, Kyung Soo ợ một cái, vẻ mặt đầy thỏa mãn ôm bụng.

- Anh thật tốt bụng. Tôi rất thích anh đó, chúng ta kết giao đi? Được không? Tôi thật sự rất thích anh đó.

- Tôi không thịc cậu. Ăn xong rồi thì về đi, đừng làm phiền tôi nữa.

- Không quan hệ, tôi thích anh là được rồi, chúng ta kết giao đi!

Jong In nhướng mày, khuôn mặt lạng lùng không lộ ra cảm xúc gì.

- Thật đó. Chúng ta kết giao đi.

- Tôi không thích cậu. – Jong In không kiễn nhẫn nói.

- Thì sau này sẽ thích thôi.

- Không bao giờ.

- Chưa thử sao biết được chứ?

- Không. – nói rồi Jong In đứng lên bỏ đi thẳng.

- Hứ! Tôi không tin anh không đồng ý. – Kyung Soo hét lên với người đã bỏ đi kia sau đó đeo ba lô về nhà.

Tối đó, cậu điên cuồng tìm kiếm trên mạng "Cách để bẻ cong một người", "Cách tán trai thành công",... Và hậu quả là ngày hôm sau mắt cậu đen như mắt gấu trúc khiến cho ai nhìn thấy cũng phải giật mình.

[Longfic - KaiSoo | EXO] YÊU | Au: MayyWhere stories live. Discover now