[Fanfic KaiSoo | EXO] YÊU | Chương 5| au: Mayy

228 20 3
                                    


[LongFic] [KaiSoo] YÊU- Author: Mayy @Thuu Hằngg- Rating: MA- Pairing: Kim Jong In x Kyung Soo- Category: lạnh lùng công nhược thụ, ngược luyến, ngược tâm, ngược thân, H, 1x1, HE

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

[LongFic] [KaiSoo] YÊU
- Author: Mayy @Thuu Hằngg
- Rating: MA
- Pairing: Kim Jong In x Kyung Soo
- Category: lạnh lùng công nhược thụ, ngược luyến, ngược tâm, ngược thân, H, 1x1, HE

Chương 5:

Năm giờ chiều, bốn người ChanYeol, Baekhyun, Chen và Kyung Soo có mặt trước cổng nhà Jong In. Người đi đường luôn đánh ánh mắt kì thị về phía bốn người họ. Chẳng qua là cả bốn người không có đường đường chính chính mà đứng như bao người mà lại đi trốn vào bụi cây đối diện, như kẻ trộm mà rình mò. Có người đi qua còn tốt bụng nói: "Nếu các cậu muốn ăn trộm thì cũng đừng lộ liễu như vậy chứ? Có cần tôi báo cảnh sát bắt mấy người không hả?" Bọn họ chỉ biết cười trừ giải thích: "Dì hiều lầm rồi ạ, không phải như dì nghĩ đâu ạ!"

Đợi lâu thật lâu, đợi cho đến khi chân bọn họ mỏi nhừ, bụng cồn cào kêu "ọt ọt" cũng không thấy bóng dáng anh đâu. Kyung Soo thất vọng, nói:

- Hay là mình về đi. Chứ ở đây làm gì? Không những không gặp được người mà còn bị hiểu nhầm là trộm. Tao mệt quá, về thôi chúng mày!

- Mày kiến nhẫn tý xem nào thằng kia! Mới đợi có hai tiếng đã nản rồi! Không có chí hướng gì cả! Tao thất vọng quá đấy! – Baekhyun bực mình, cậu đã chờ ở đâu hai tiếng rồi, đúng hơn là hai tiếng hai phút hai mươi hay giây. Cậu chờ đến mờ cả mắt, đói cả bụng, đau cả chân rồi mà giờ về có mà bằng công cốc rồi.

- Thôi! Tao muốn về! Mệt chết đi được. Về thôi về thôi. – Chen lắc người la hét.

- Về cái đầu mà á! Tao với Baekkie, cả chúng mày nữa, đã chờ hai tiếng đồng hồ rồi, chả lẽ chờ thêm không được chắc. – Chanyeol hiểu ý Baekhyun, ôm cậu vào lòng an ủi.

- Haizzz, được rồi, vậy chờ thêm một lát đi, chúng ta chờ thêm ba mươi phút nữa. Nếu anh ấy còn chưa về thì chúng ta quay trở về. – Kyung Soo mệt mỏi nói.

- Ừ!

Mười lăm phút sau, một chiếc xe hơi màu đen sang trọng đỗ trước cổng nhà Kim Jong In. Chen đang chán nản vặt lá cây thì nhìn thấy, liền hét lên:

- Thấy rồi, thấy rồi.

Cả lũ nghe thấy liền quay phắt đầu nhìn về phía anh.

Trời đã tối, họ không thể nhìn rõ được khuôn mặt của Jong In. Vì vậy, cả bốn người liền rón ra rón rén, nhanh chân tiến đến gần. Ngay khi họ đặt chân tới gần chiếc xe thì chiếc cửa xe bên ghế phụ bật mở, một đôi chân trắng nõn nuột nà bước ra, cô gái với thân hình ảnh nóng bỏng, ăn mặc thời trang tươi cười bước xuống xe. Nhìn thấy cô gái, cả người Kyung Soo như hóa đá. "Là... là cô... cô ấy..." Kyung Soo lẩm bẩm, Baekhyung đứng ngay bên cạnh nghe thấy liền hỏi: "Cô ấy thì sao?" "Cô ấy là người mà tao kể, bạn... bạn..." Hai chữ "bạn gái" không thể thốt lên lời, trái tim cậu co chặt, khuôn mặt vì thiếu không khí mà dần đỏ lên.

Đúng lúc này, một giọng nói ngọt ngào dễ nghe vang lên:

- Anh hai, anh thấy cậy ấy thế nào? Được chứ? – Kim Joong Im, em gái cùng cha khác mẹ của Jong In, nói.

- Ừ. Không tồi. – Jong In vẫn kiệm lời như trước nhưng khuôn mặt không khỏi có chút dịu xuống.

Tuy Kim Jong In và Kim Joong Im là anh em cùng cha khác mẹ nhưng quan hệ của họ vô cùng tốt, hai người rất thân thiết. Jong In vẫn luôn cảm thấy áy náy đối với đứa em gái này nên anh vô cùng cưng chiều Joong Im, coi cô như bảo bối mà che chở. Nghĩ đến đây, Jong In không khỏi thở dài trong lòng. Sau đó liền nhếch lên khóe miệng, nếu không quan sát sẽ không thể nào phát hiện ra được:

- Được rồi, vào nhà đi, mẹ đang chờ kìa.

- Em biết rồi. – Cô chun mũi đáng yêu nói.

Kyung Soo đứng một bên chứng kiến một màn này vô cùng kinh ngạc, trân trối nhìn theo hai anh em vào nhà.

...

- Ha ha ha ha ha ha ha... - Baekhyun ngồi ở quầy KFC, ôm bụng cười không ngừng. – Haha.., đau bụng quá... ha... Chanyeol à... haha... ha...

- Baekkie à, em đừng cười nữa, cười nửa tiếng rồi đó. – Chanyeol lo lắng nói.

- Thằng bệnh, mày cười cái chi mà cười quài, điên hả. – Chen đau đầu cau có.

- Mày cười cái gì!!!! – Kyung Soo thẹn quá hóa giận mắng.

- Ha...haha... tao nói chứ! Mày đúng là... học thì giỏi sao mà mấy cái việc này ngu vậy hả? – Baekhyun vẫn cười nghiêng ngả.

- Thì... Thì... Thì...Thì ai chả có lúc như vậy, nếu mày thấy Chanyeol đi với một cô gái mà mày không biết đó là ai thì mày có buồn không hả?? – Kyung Soo ngượng ngùng cãi.

- Không! – Baekhyun tự nhiên ngừng cười làm cho ba đứa giật mình. Ngừng cười có cần đột ngột vậy không. Hù chết người ta rồi. – Nếu tao mà thấy Chanyeol đi với con nào, tao chắc chắn sẽ cho hắn: CHẾT. KHÔNG. TOÀN. THÂY! – trợn mắt hung dữ nhìn Chanyeol.

Chanyeol sợ hãi, lắp bắp:

- Không... không có chuyện đó đâu Baekkie à... Anh sao... sao có thể phản bội em chứ!!!!!

- Hừ. Tốt. – Baekhyun nhìn Chanyeol bằng nửa con mắt, đôi mắt dài hẹp như nói: anh thử không biết điều xem!

- Được rồi. Dù sao thì tao cũng biết anh ấy chưa có bạn gái hay bạn trai, tao sẽ quyết tâm theo đuổi đến cùng! – Kyung Soo nắm chặt tay, môi mím chặt, đầu ngẩng về phía trước đầy quyết tâm, xung quanh cậu như tóe lên ngọn lửa đang cháy rừng rực.

- Ờ! Tốt lắm! Tao không tin Byun Baekhyun này không thể làm cho tên Kim Jong In đó sáng mắtầm yêu mày! Bọn tao sẽ giúp mày! – Baekhyun đập vai Kyung Soo một cái, sau đó quay sang hai tên kia. – Đúng chứ?

- Ừ! – Hai tên kia gật đầu cái rụp.

[Longfic - KaiSoo | EXO] YÊU | Au: MayyWhere stories live. Discover now