[Fanfic KaiSoo | EXO] YÊU | Chương 17| au: Mayy

75 6 3
                                    

Mayy: Chắc cả năm trời mị chưa đăng chap mới nên mọi người không theo dõi mấy :<<<
Thôi cứ đăng vậy hihi
Sau khi thi xong ngày mai nếu có cảm hứng sẽ có tiếp chương mới nhaaaa
Vote comment nhaaaaa
Edit: chương đầu mình ghi nhà Jong In mua cho Kyung Soo là Biệt thự, nhưng do lâu không viết mình quên mất mà đã ghi là chung cư, nên mình đã sửa lại.
Chương 17:
~/~
12h30 tại bệnh viện thành phố.
Một chiếc xe đẩy vội vã được đưa vào bên trong, nằm bên trên là một thanh niên chạc hai mươi, toàn thân đều là máu. Xe đẩy ngay lập tức được đưa vào phòng cấp cứu.
=/=
Bảy giờ rưỡi tối, JongIn kiểm tra lại tài liệu lần cuối. Tắt máy tính. Đi đến trước cửa sổ bằng kính nhìn xuống dưới. Thành phố đã lên đèn, sự phồn hoa nơi đây dưới ánh đèn càng thêm rực rỡ. Sự rực rỡ và sự tấp nập của xe cộ khiến con người không khỏi cảm thấy tịch mịch khi đi từ nơi cao nhất khi nhìn xuống.
Tiếng gõ cửa vang lên, thư kí mở cửa bước vào thông báo: "Giám đốc, đã đến giờ hẹn với Zhang tiên sinh."
JongIn không đáp lại, chỉ gặt đầu. Quay người lấy áo vest trên ghế làm việc, khoác vào người, cài cúc áo, đi ra khỏi phòng.
Thư kí lập tức đi theo phía sau, đén bãi đậu xe, anh lên tiếng: "Có thể tan ca. Tôi tự mình đi."
Thư kí cung kính cúi đầu: "Vâng."
JongIn ngồi vào xe, cài đai an toàn, khoé môi khẽ nhếch lên một cách thoải mái."
Anh nhanh chóng lái xe đến chỗ hẹn với Zhang tiên sinh, Lay. Dừng trước một nhà hàng năm sao, sau khi đưa xe cho nhân viên, anh vội vã bước vào trong, mắt anh khẽ liếc, sau khi nhìn thấy một thân ảnh thân thuộc, mặt anh có phần nhu hoà, nhưng đến khi nhìn thấy người ngồi bên cạnh người con trai đó và cử chỉ thân mật của hai người thì sắc mặt anh liền đanh lại, trầm xuống. Chỉ thoáng qua một giây, anh khôi phục lại vẻ mặt hằng ngày, tiến đến chiếc bàn.
- Thất lễ. Tôi tới trễ. - JongIn lịch sự chào hỏi.
- Anh đến rồi sao? Mau ngồi xuống đi, bọn em cũng mới tới thôi.
- Đây là? - Anh nghi vấn.
- A, giới thiệu một chút. Đây là người yêu em, Kris. - Lay cười nhìn Kris, nụ cười ngọt ngào để lộ núm đồng tiền xinh xắn. - Kris, đây là Kai, bạn của em, anh ấy luôn giúp đỡ em rất nhiều khi em ở đây.
- Xin chào. Cám ơn cậu đã thay tôi chăm sóc em ấy khi tôi không ở đây.
- Không có gì. Việc nên làm. - Kai kìm nén sự tức giận và buồn bực xuống, trả lời.
- Chúng ta gọi món thôi. - Lay cười cầm menu đưa cho Kai, còn mình và Kris cùng xem.
~/~
Mười một giờ đêm, một chiếc xe phóng như bay trên đường. Tiếng gầm rú của động cơ làm người ta tưởng như chủ nhân của nó đang gầm gừ.
Bữa ăn với Lay đã kết thúc từ sớm. Từ sau lúc ấy, anh đã đến bar và liên tục uống rượu. Nghĩ đến Lay, người con trai anh yêu suốt bao năm nay, đã tay trong tay cùng một người đàn ông khác. Nghe chính miệng người mình yêu thừa nhận đã có người yêu, hơn nữa hai người dự định sang Mỹ định cư, muốn anh năm ngày sau ra tiễn.
Càng nghĩ anh càng cảm thấy tức giận. Tại sao người được chọn lại không phải là anh? Anh đã bên cậu bao năm qua, chăm sóc cho cậu, tại sao cậu là yêu người khác!
Anh liên tục đưa rượu vào miệng. Uống một lúc anh cảm thấy có chút khó chịu, liền mở ví đặt một sấp tiền lên bàn, sau đó loạng choạng bước ra khỏi cửa. Nhấn mạnh xe lao ra đường lớn.
Anh tra chìa khoá vào ổ nhưng không được, liền gõ cửa liên hồi, nhưng không ai ra mở, anh bực tức đạp liên tiếp vào cửa. Anh mệt mỏi, tựa lưng vào cửa. Do tác dụng của cồn, JongIn đứng không vững, trượt từ cửa xuống, ngồi dưới đất, mơ hồ mà đi vào giấc ngủ.
=/=
Sáng hôm sau, JongIn giật mình tỉnh giấc, anh nhu nhu hai bên thái dương, phát hiện mình đã ngủ ngoài cửa cả đêm. Đây là ngôi biệt thự mà anh đã mua cho cậu khi cậu đề nghị hai người quen nhau. Mặc dù vậy, số lần anh đến đây ít đến đáng thương.
"Cậu cũng gan lắm, dám để tôi ở ngoài này."
Anh nhíu mày đứng dậy tiếp tục đập cửa nhưng một lúc lâu cũng không thấy trong nhà có động tĩnh gì.
"Dám đi qua đêm không về."
Mày anh cau chặt như muốn dính lại với nhau, xoay người bước ra khỏi sân, lên xe, khởi động lái thẳng đến công ti.
JongIn không nghĩ gọi điện thoại tìm cậu. Nếu anh nghĩ đến thì sẽ thấy điện thoại có hơn chục cuộc gọi nhỡ từ số điện thoại của cậu.

[Longfic - KaiSoo | EXO] YÊU | Au: MayyWhere stories live. Discover now