Chương 19
Sau một thời gian dài làm việc trước màn hình máy tính, hai mắt JongIn có chút mỏi, anh khẽ ấn mi tâm.
JongIn cho gọi thư kí vào:
- Tối nay có hẹn không?
- Dạ có một cuộc hẹn với đại diện bên công ty JK.
- Sắp xếp người khác đi thay tôi, tôi có việc. - thư kí nghe lời này từ miệng boss của mình liền âm thầm kinh ngạc, trước nay chưa từng thấy anh ấy huỷ hẹn như vậy.
- Nhưng cuộc hẹn này rất qua trọng, đây là một trong những dự án lớn trong năm nay của công ty chúng ta, cần ngài đích thân đi ạ.
Nghe vậy JongIn khẽ nhíu máy trong giây lát liền dứt khoát đưa ra quyết định: "Được rồi, ra ngoài đi."
- Vâng. - Thư kí gật nhẹ đầu rồi đi ra ngoài.
"Để hôm khác vậy." JongIn thầm nhủ.
~/~
7h tối tại bệnh viện XXX
Từ khi nhận được tin nhắn của JongIn KyungSoo luôn cảm thấy bồn chồn, đứng ngồi không yên, ngay cả một người bất cần đời như ChanYeol cũng nhìn ra được:
- Làm gì mà cứ nhấp nhổm thế? Mông mày bị mọc nhọt à?
- Không, không có gì... hai bọn mày cứ về đi, tao ổn, không cần lo cho tao đâu. - KyungSoo nhìn hai thằng bạn chí cốt của mình cười trấn an.
BeakHuyn nhìn KyungSoo chằm chằm, vẻ mặt đăm chiêu. Cậu nhìn dáng vẻ đứng ngồi không yên, vẻ mặt phấn khởi, ánh mắt lấp lánh, đôi môi dù đã cố gắng hạ xuống nhưng cũng không thể che dấu được mà nhếch lên của thằng bạn, thầm thở dài trong lòng. Baekhuyn biết không thể làm gì được, liền đứng lên kéo người yêu của mình đứng dậy rời đi:
- Được rồi, bọn tao về đây, mày cẩn thận đó, ngày mai xuất viện bọn tao đến đón mày nha.
- Ừm. Tạm biệt.
Mặc dù không dám tin rằng JongIn sẽ đến đây nhưng KyungSoo tự mình đọc đi đọc lại tin nhắn anh gửi đến không biết bao nhiêu lần, sau đó ôm vào ngực mà cười ngây ngô... nhưng chỉ một lát, như nghĩ đến điều gì, nụ cười của cậu trông buồn hẳn, cậu nhắm mắt lại, khẽ nuốt khan.
"Em sẽ chờ anh... một lần cuối cùng... em sẽ chờ anh nốt một lần cuối cùng này thôi..."
8h tối
- Anh bận việc sao? - KyungSoo nhìn tin nhắn JongIn gửi đến độc thoại.
9h tối
"Bao giờ anh mới đến đây?" KyungSoo gõ bàn phím nhưng rồi lại nhanh chóng xoá sạch đi, tắt điện thoại, nhìn chằm chằm trần nhà trắng muốt.
10h đêm
- Anh không đến em sẽ ngủ quên mất, em có chút buồn ngủ rồi... - KyungSoo lẩm bẩm, mí trên mí dưới đánh nhau, đôi mắt to tròn dần khép lại...
KyungSoo giật mình tỉnh giấc, cậu vớ vội lấy điện thoại, nhìn đồng hồ đã là 1h sáng, cậu nằm lại lên giường, nhắm mắt lại.
"Anh ấy thực sự không đến."
YOU ARE READING
[Longfic - KaiSoo | EXO] YÊU | Au: Mayy
Fiksi Penggemar[LongFic] [KaiSoo] YÊU - Author: Mayy @Thuu Hằngg: https://www.facebook.com/mayy1103201 - Rating: MA - Pairing: Kim Jong In x Kyung Soo - Category: lạnh lùng công (ngây thơ?) thụ, cường cường, ngược, H, 1x1, HE - Summary: -Anh đã bao giờ yêu em? Dù...