[Fanfic KaiSoo | EXO] YÊU | Chương 16| au: Mayy

85 7 4
                                    

Mayy: Lâu lắm rồi không ra chương mới :<<<
Có chap mới ròi nha, view với cmt khả quan mị sẽ up chap tiếp theo ngay huhu :((
Mọi người hãy cmt nhaaaa
Chương 16:
=/=
Người ta luôn thắc mắc tình yêu là gì? Tại sao con người có thể vì tình yêu mà làm nhiều việc đến như vậy. Có người coi tình yêu là động lực, ngày ngày nỗ lực trở nên tốt hơn. Nhưng có người lại coi tình yêu thành chấp niệm, vì yêu mà điên cuồng, vì yêu mà làm những việc xấu xa, bất chấp đúng sai. KyungSoo lần đầu để ý đến một người, muốn dành những điều tốt đẹp nhất đến cho người mình yêu. Cậu tin rằng chỉ cần chân thành đối xử tốt, chân thành trao đi tình yêu thì sẽ nhận lại được như vậy. Vì vậy, cậu mỗi ngày đều lạc quan hy vọng, bỏ qua sự lạnh nhạt vô tâm, thậm chí là coi thường của người mình yêu.
Có người lại hỏi, vì sao con người ta lại yêu nhau? Người ta có thể nói ra rất nhiều lí do để ghét một người nhưng lại có thể dễ dàng đem lòng yêu thích một người khác mà không cần một lí do nào cả. KyungSoo chính là như vậy, cậu vô tình gặp được anh, đem lòng thích anh, cuồng nhiệt theo đuổi, vì một phút bốc đồng mà cùng anh xảy ra quan hệ, vì ham muốn chinh phục mà đưa ra đề nghị cùng anh ở chung, vì bên anh mà yêu anh, vì yêu anh mà vui vẻ, cũng vì yêu anh mà nhận về một trái tim vốn ban đầu trong trẻo và đầy nhiệt huyết vì tình yêu mà đầy thương tích.
Nếu hỏi cậu có hối hận hay không, câu trả lời của cậu là không.
Baekhyun từng hỏi cậu "Cho dù việc mày cố tình lên giường với anh ta là sai thì anh ta cũng không nên quá đáng như vậy."
Cậu khẽ nhắm đôi mắt ráo hoảnh, miệng khẽ nhếch lên: "Đó là lựa chọn của tao. Là tao đã đề nghị như vậy. Mày không được nói anh ấy như thế."
Baekhyun đỡ trán: "Được, được, được. Tao đây không dám động vào người của mày."
KyungSoo cúi đầu lặng thinh.
Baekhyun lại nói: "Gần hai năm rồi, anh ta đối xử với mày như vậy, mày không thấy mệt sao?"
KyungSoo mín môi lắc đầu. Lắc đầu không phải vì không mệt, mà không muốn nói ra. "Có mệt không?" Mệt chứ. Cậu cũng là người, cậu có trái tim. Cậu buồn khi anh không đến gặp cậu. Cậu đau khi anh bên cạnh một người khác không phải mình. Cậu chết lặng khi anh dịu dàng hôn cậu, làm tình với cậu nhưng lại gọi tên người khác.
Có lẽ chết đi cũng tốt, hai mươi năm sống trên đời, lần đầu biết yêu, thì ra yêu lại đau đến như vậy, đáng tiếc, cậu không có cơ hội cảm nhận được cảm giác ấy nữa. Cảm giác trái tim đập liên hồi như muốn phi ra khỏi lồng ngực khi mặt đối mặt. Cảm giác tứ chi mềm nhũn tê rần không còn cảm giác khi được anh ôm siết lấy, mặc dù anh coi cậu là thế thân. Cảm giác trái tim rơi thẳng xuống đáy vực khi anh sánh vai cùng người khác lướt qua người cậu.
Máu tuôn ra ngày càng nhiều, nóng bỏng. Mọi người xung quanh hô hào kêu cứu người, hiện trường vô cùng hỗn loạn: "Gọi cấp cứu mau đi! Tìm điện thoại gọi cho người thân nạn nhân..." Cậu giờ đây chỉ nghe thấy thanh âm của anh, giọng nói lạnh lùng : "Tôi không thích cậu..."
Nước mắt cậu lăn dài, miệng cậu mấp máy: "Em yêu anh như vậy... nhưng anh không yêu em... đúng vậy... anh không hề yêu em... một chút nào cả...
Tạm biệt... JongIn..."

[Longfic - KaiSoo | EXO] YÊU | Au: MayyWhere stories live. Discover now