[Fanfic KaiSoo | EXO] YÊU | Chương 3| au: Mayy

284 24 9
                                    


  [Longfic – KaiSoo | EXO] YÊUAuthor: MayyRating: MAPairing: Kim Jong In x Kyung SooCategory: lạnh lùng công nhược thụ, ngược luyến, ngược tâm, ngược thân, H, 1×1, HE

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

  [Longfic – KaiSoo | EXO] YÊU
Author: Mayy
Rating: MA
Pairing: Kim Jong In x Kyung Soo
Category: lạnh lùng công nhược thụ, ngược luyến, ngược tâm, ngược thân, H, 1×1, HE

Fic được đăng duy nhất tại page EXO FANFIC VIETNAMESE + WORDPRESS + WATTPAD NÀY  KHÔNG REPOST + EDITmình biết nó không hay đâu nên đừng repost bất cứ nơi nào

Chương 3:

Một tuần vất vả trôi qua, ngày cuối tuần đáng mong chờ đã đến. Sáng sớm, Kyung Soo chuẩn bị hộp cơm tình yêu bằng tất cả tấm lòng, mong ai kia sẽ thích. Bảy giờ sáng, cậu bước ra khỏi nhà với niềm vui phơi phới. Bảy giờ ba mươi phút, Kyung Soo có mặt trước cổng nhà Jong In.

Chờ khoảng ba mươi phút, cánh cổng lớn được điêu khắc tỉ mỉ nặng nề được kéo ra, tiếng còi ô tô vang lên, Kyung Soo giật mình, quay đầu lại liền thấy xe của Jong In đi ra, cậu hớn hở ra mặt, định nhảy ra chặn giữa xe làm anh bất ngờ nhưng chưa kịp hành động thì chiếc xe đã vụt qua. Nhìn người ngồi trong xe, cậu như chết lặng. Hộp cơm trong tay rơi xuống đất, vỡ tan.

Trong xe là Jong In cùng một cô gái trẻ, ăn mặc thời trang, rất xinh đẹp. Hai người vừa đi vừa trò chuyện cười đùa vui vè, cô gái đó còn ôm lấy tay anh làm nũng đáng yêu.

Kyung Soo chết đứng, hồi lâu sau mới lấy lại tinh thần, đưa tay lau nước mắt đã rơi đầy mặt từ bao giờ. Cậu càng lau, nước mắt chảy càng nhiều, rơi như mưa, không thể ngừng lại. Giờ phút này, cậu ước mình chết đi, chết quách đi cho rồi, tim cậu nhói từng cơn, như bị ai bóp chặt, không thể thở nổi. Cậu há to miệng khó khăn thở nặng nhọc. Không biết khóc bao lâu, sức lực toàn thân như bị rút cạn, không sức sống, cậu mệt mỏi ngất lịm ngay trước cổng nhà Jong In.

Buổi chiều, Jong In lái xe về nhà, chợt phát hiện trước cổng có vật thể lạ, liền dừng lại xuống xem xét. Anh thầm kinh ngạc, mặt không thay đổi nhìn người trên mặt đất. Kyung Soo nằm trên mặt đất lạnh như băng, xung quanh là cơm cậu chuẩn bị văng tung tóe. Đây chẳng phải người hôm trước gặp sao? Sao lại ở đây? Anh lại gần, ngồi xuống khẽ lay người trên mặt đất.

- Tỉnh?

Không có ai trả lời. Jong In khẽ nhíu mày, gọi quản gia ra bảo đưa cậu đi bệnh viện rồi vào nhà, không chút bận tâm.

Tối đó, Kyung Soo sốt cao.

Lúc cậu tỉnh lại đã là hai ngày sau. Kyung Soo mở mắt ra, xung quanh là một mài trắng toát, không cần nghĩ cũng biết là bệnh viện. Cậu thắc mắc không biết ai đưa mình vào đây. Đang suy nghĩ thì cửa phòng bệnh mở ra, Luhan bước vào, thấy cậu đã tỉnh liền ân cần hỏi:

- Soonie à? Em không sao chứ? Huynh rất lo lắng đó. Sao tự nhiên bị ngất vậy? Gặp chuyện gì sao?

- Em không sao, đỡ nhiều rồi. Huynh à, ai đưa em vô đây vậy? - Kyung Soo thều thào.

- Là một người đàn ông, ông ấy gọi cho anh đó.

- Người đàn ông?

- Đúng vậy. Ông ấy nói ông ấy là quản gia nhà Kim... Kim gì ấy. Ông ấy nói em bị ngất trước cổng nhà đó.

- Kim Jong In?

- Đúng vậy, đúng vậy. Kim Jong In.

- Mà nè. Sao em lại ở đó? Chúng ta đâu biết họ? Chắc không phải bạn em chứ? Nhưng không giống. Làm gì có người bạn nào lại để mặc bạn mình cho quản gia như vậy chứ?

- Một người em quen thôi. - Kyung Soo quay mặt, nhắm mắt lại.

Thấy cậu không muốn trả lời, Luhan liền nói : " Được rồi." sau đó đi ra ngoài.

Luhan vừa đi khỏi, cậu liền rơi nước mắt, nước mắt cứ rơi, cứ rơi, thấm ướt cả gối nằm.

"Không quan tâm đến mình sao? Thấy mình như vậy cũng không thèm xem xét liền giao cho quản gia sao?..." Kyung Soo đau lòng nghĩ, nước mắt chảy càng nhiều.

Không biết khóc bao lâu, Kyung Soo mệt mỏi, nhắm mắt thiếp đi. Sau khi tỉnh lại, cậu lại khóc, khóc mệt lại thiếp đi, không ăn không uống, cả ngày cứ như người mất hồn, nằm trên giường, nhìn ra ngoài cửa sổ. Cứ như vậy, cơn sốt nhẹ bình thường trở nên nghiêm trọng.

Fic được đăng duy nhất tại page EXO FANFIC VIETNAMESE + WORDPRESS + WATTPAD NÀY

KHÔNG REPOST + EDITmình biết nó không hay đâu nên đừng repost bất cứ nơi nào

[Longfic - KaiSoo | EXO] YÊU | Au: MayyWhere stories live. Discover now