[LongFic] [KaiSoo] YÊU
- Author: Mayy @Thuu Hằngg
- Rating: MA
- Pairing: Kim Jong In x Kyung Soo
- Category: lạnh lùng công nhược thụ, ngược luyến, ngược tâm, ngược thân, H, 1x1, HEVẫn câu cũ: đừng mang đi đâu ra khỏi wattpad của mị
Chương 8:
(Vẫn là kế hoạch 02 của mấy bạn trẻ :v )
~/~
Khi KyungSoo và Baekhyun đến chỗ hẹn, hai người đã chuẩn bị xong và chờ sẵn ở đó cũng bị dọa cho nhảy dựng khi nhìn thấy hình ảnh ấy của cậu. Quả thật là "đẹp", rất là đẹp. Tại sao đến bây giờ bọn họ mới phát hiện ra lâu nay bên cạnh mình luôn có một "mỹ nhân" chứ?
- Sao? Sợ chưa? Hahahaha – Baekhyun ngẩng đầu cười khoái trá nhìn vẻ mặt đần thối của hai người chắc khác mình là mấy nửa tiếng trước.
- Sợ... sợ rồi. – Chanyeol và Chen vẫn chưa hồi phục được tinh thần, máy móc gật gật đầu.
- Thật là! Chúng mày sao vậy? Tao lạ... lạ đến vậy sao? – Thấy những người nhìn bộ dạng của mình đều mang một vẻ mặt giống nhau làm Kyung Soo thật muốn nhìn bộ dạng của mình lúc này.
- Ờ. Quá lạ đấy! Không ngờ mày cũng là "mỹ nhân" nha! – Chen trêu đùa.
- Đúng vậy. – Chanyeol đồng tình gật gật đầu, nhưng cảm giác có cái gì đó không đúng, liền quay sang nhìn người yêu bé nhỏ thì thấy hai mắt Baekhyun là hai ngọn lửa cháy rừng rực, đánh rùng mình một cái, bộ mặt tươi cười lấy lòng nhìn Baekhyun – Nhưng vẫn thua Baekkie của tao! Baekkie nhà tao là đẹp nhất! Không ai có thể sánh được với Baekkie của tao!
"Vậy còn được." – Baekhyun vênh mặt ra vẻ hài lòng. Chanyeol thấy mình đã qua được kiếp nạn liền thở phào nhẹ nhõm.
~/~
Bước vào quán bar, Kyung Soo bị tiếng nhạc xập xình lúc nhanh lúc chậm, nổ bùm chát kia làm cho choáng váng. Cậu rất ít khi nghe nhạc, có nghe cũng chỉ nghe những bản tình ca, những điệu ca nhẹ nhàng, chưa hề nghe đến loại nhạc nhức óc như này bao giờ.
- Này! Kích thích không? – Vì tiếng nhạc quá to nên Baekhyun phải ghé sát vào tai cậu hét lên.
- Đau đầu. – Kyung Soo nói ra cảm nhận của mình.
- Mày đúng là... được rồi. Đi thôi. – Baekhyun thấy cậu không hợp với bên ngoài liền kéo cậu đến phòng VIP đã đặt sẵn.
Đóng lại cánh cửa phòng VIP, âm thanh xập xình của âm nhạc liền biến mất, như hai thế giới khác nhau vậy.
Kyung Soo cuối cùng cũng được giải thoát, liền ngồi phịch xuống ghế salon, nhắm mắt tĩnh thần.
- Oa, phòng VIP có khác, thoái mái ghê. – Chen lần đầu tiên vào phòng VIP liền ngó đông ngó tây, trái sờ một tý phải sờ một tý, đem tất cả đồ vật trong phòng sờ qua một lượt.
- Mày làm cái gì vậy thằng kia? Mất mặt quá đê! May không có người ngoài ở đây. Nếu có xem mặt mũi mày còn không? – Baekhyun khinh thường nhìn người như nông dân mới lên thành phố.
Khoảng mười phút sau, người luôn im nặng từ đầu đến giờ mới lên tiếng, mà câu đầu tiên nói ra liền làm cho người ta muốn phun máu.
- Có gì ăn không? Tao đói có! – Cái bụng KyungSoo như làm chứng kêu "ọt ọt" một tiếng.
Baekhyun đen mặt:
- Mày nghĩ trong bar thì có gì ăn được hả?
Kyung Soo biết rằng mình phải nhịn đói nên quay ra hỏi vấn đề khác:
- Sao lại đến đây?
- Mày quên rồi à? Như đã bàn bạc từ trước rồi đó. Theo như điều tra thì người ấy của mày thường đến bar, vậy nên chúng ta cũng đến bar. Phải nắm bắt được thói quen để tìm ra điểm chung rồi làm quen chứ. – Chen nói lại kế hoạch một lượt.
- Ừ. Đúng vậy. Tao nhờ người quen tra cứu thì Kim Jong In thường đến bar này vào ngày hôm nay. – Chanyeol tiếp lời.
- Yeollie thật giỏi! – Chanyeol được Baekhyun biểu dương vui mừng, cười xán lạn.
Chen nhìn cảnh buồn nôn trước mặt này không thể chịu thêm được nữa, bèn cất cao giọng:
- Được rồi, mau mau chuẩn bị đi. Sắp đến giờ rồi đấy!
- Giờ? Giờ gì? – Kyung Soo đơ mặt hỏi.
- Mày còn chưa rõ sao? Uổng cho mày có khuôn mặt đẹp vậy mà não bị teo! – Baekhyun ác ý nói.
- Chắc gọi mày là "Đô Thiểu Năng" quá! – Chanyeol chẹp miệng.
- Không! Phải gọi là "Đụt Thiểu Năng" mới đúng! – Chen phán bác.
- TMD! Chúng mày muốn chết. – Kyung Soo đen mặt. Lời nói nhẹ nhàng đầy khẳng định mang sức nặng vô hình khiến cho ba con đười ươi còn đăng cười haha chế giễu cậu sợ chết khiếp.
Ngoài việc cậu có phần chậm về mặt tình cảm và mấy cái vấn đề khó khăn này thì cậu là thiên tài đó! Cậu là học sinh ưu tú mà các thầy cô giáo luôn yêu thương, nâng như trứng hứng như hoa mà phủng trong tay. Chẳng lẽ mình thực sự như lời chúng nó, bị thiểu năng? Không thể nào, mình là thiên tài mà! Cậu lắc lắc đầu xua đi ý nghĩ "mình bị thiểu năng" vừa mới xuất hiện trong đầu.
- Haha...haha...ha... Không đâu! Không đâu! – Chen ra vẻ có lỗi nhìn Kyung Soo. Đùa hả, cậu mà còn dìm hàng thằng mặt thộn này nữa chắc trượt Đại học quá! Nó trông vậy mà ác ghê gớm. Ai làm gì không vừa ý nó một chút là nó sẽ cho mọi người biết sức mạnh của mình: HỌC TẬP.
- Hớ... Không, không đâu. Huhuhuhu D.O. huynh, huynh hãy tha lỗi cho em! Đừng bỏ rơi (sự nghiệp học tập của) em!!! – Chanyeol biết Kyung Soo tức giận, liền không có tiền đồ khóc rống.
- Hí hí! Đùa tí thôi mà ~ Soonie đừng giận nha! – Baekhyun giở trò làm nũng, làm mặt mèo đáng thương nhìn Kyung Soo.
- Thôi! Dẹp đi! Nói rõ cho tao! – Kyung Soo không muốn thấy cái bộ dạng buồn nôn của ba đứa bạn liền chuyển đề tài.
- Thì bây giờ thế này... thế này... mày... thế này... rồi... Sau đó... Xong! – Baekhyun liến thoắng nói một lượt.
- Mày nói gì vậy? Tao không hiểu. – Kyung Soo thộn mặt.
Ba đứa còn lại nghe nó nói vậy liền điên người, cào đầu bứt tóc một hồi. Sau đó Chen quyết định ra trận:
- Thì bây giờ như thế này... Mày làm như này... Rồi sau đó... thế này... thế này... thế này.... @#$!#^%^*(@@#$^%&^*^&*%@!+=-&#$@$
Sau một hồi tuôn mưa xối xả, Chen mệt mỏi thở dốc. Mà cũng sau một hồi bị niệm kinh, "thiên tài" Kyung Soo rốt cục cũng hiểu. Khẽ gật đầu: "Tao hiểu rồi! Cảm ơn chúng mày."Ba tên nào đấy thở phào đầy nhẹ nhõm. Tên "thiểu năng" ấy còn không hiểu chắc ba đứa đập đầu vô gối, nhảy vô giường và lấy cọng bún thắt cổ tự tử quá!----
ai nhớ tui hemmmmmmmm?????????
YOU ARE READING
[Longfic - KaiSoo | EXO] YÊU | Au: Mayy
Fiksi Penggemar[LongFic] [KaiSoo] YÊU - Author: Mayy @Thuu Hằngg: https://www.facebook.com/mayy1103201 - Rating: MA - Pairing: Kim Jong In x Kyung Soo - Category: lạnh lùng công (ngây thơ?) thụ, cường cường, ngược, H, 1x1, HE - Summary: -Anh đã bao giờ yêu em? Dù...