[LongFic] [KaiSoo] YÊU
- Author: Mayy @Thuu Hằngg
- Rating: MA
- Pairing: Kim Jong In x Kyung Soo
- Category: lạnh lùng công nhược thụ, ngược luyến, ngược tâm, ngược thân, H, 1x1, HE
Chương 10:
Hai người dây dưa đá lưỡi, trao đổi nước bọt khiêu khích lẫn nhau. Đang hôn sâu, đột nhiên Kyung Soo đẩy Jong In ra, kéo theo sợi chỉ bạc nơi khóe miệng.
Jong In không hiểu gì ngây ra như phỗng nhìn từng hành động của người trước mặt.
Đầu tiên, cậu dùng ngón trỏ lau đi sợi chỉ bạc vương bên môi rồi vươn đầu lưỡi non mềm ra liếm sạch. Rồi đưa ngón tay ướt đẫm nước bọt của mình vuốt ve bờ môi đầy đặn của anh. Jong In như bị thôi miên bởi khuôn mặt đầy mị hoặc ấy, bất giác mở miệng, gặm mút ngón tay của cậu.
Tiếng nhạc xập xình trong quán bar từ xập xình càng ngày càng nhanh, từng nốt nhạc nóng bỏng vang lên va đập khắp quán, làm máu trong người Jong In cũng sôi trào mãnh liệt. Đầu anh như căng ra, lí trí không thể thắng được dục vọng muốn xâm chiếm cậu, muốn đặt cậu dưới thân hung hăng ra vào đến khi cậu cầu xin sự tha thứ vì đã dám câu dẫn anh.
Jong In nắm chặt lấy tay Kyung Soo, chặt đến nỗi khiến tay cậu vì thiếu máu vẫn chuyển mà trắng bệch. Kéo cậu ra khỏi quán bar, đến bãi đỗ xe, anh lập tức áp cậu vào xe riêng của mình, hôn ngấu nghiến. Bàn tay nắm chặt lấy tay cậu cũng dần buông lỏng, chuyển đến phần eo mảnh khảnh, cách lớp áo ngoài vuốt ve khiêu khích. Kyung Soo nghĩ muốn thoát ra, liền bị anh chen một chân vào giữa hai chân của cậu, làm thế gọng kìm, không thể nhúc nhích.
- Đừng... hô... đừng ở đây... - Kyung Soo khó khăn nói ra giữa nụ hôn cuồng nhiệt.
Jong In không trả lời, trực tiếp ôm lấy cậu, đẩy vào trong xe, tra khoám vặn máy, nhấn ga phóng vọt ra khỏi tầng hầm đậu xe.
Chiếc xe trong bóng đêm lao vút đi, để lại đằng sau khói bụi mù mịt.
Ở một góc trong bãi đỗ xe, ba bạn trẻ đi rình trộm cười sung sướng vì kế hoạch tâm huyết của mình đã bước đầu thành công và chắp tay cầu nguyện cho ai đó vẫn còn xương mang về...
~/~
Chiếc xe dừng lại trước một khách sạn năm sao, Jong In bước xuống, mở cửa xe, vội vã kéo Kyung Soo đến quầy tiếp tân, rút chứng minh thư nhân dân ra:- Một phòng đôi.
Nữ nhân viên còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra:
- Thư quý khách...- Chìa khóa. – Jong In bực mình ngắt lời.
- Dạ đây thưa quý khách.
Cầm lấy chìa khóa đi một mạch đến phòng 419, vặn khóa mở cửa phòng, anh bước vào phòng trước, cậu bước theo sau. Vừa đóng cửa phòng lại, Jong In liền ép Kyung Soo vào cánh cửa, hôn ngấu nghiến.
Nụ hôn của anh mang đầy ý xâm chiếm, mạnh bạo càn quét khắp miệng cậu, khiến cậu không thở nổi, mặt đỏ cả lên. Bàn tay anh cũng không nhàn rỗi, bắt đầu dạo chơi khắp cơ thể cậu.
Jong In khẽ vuốt ve khuôn mặt trắng nõn, trượt qua cần cổ trắng muốt, lướt qua phần ngực đang phập vì thở gấp do thiếu dưỡng khí, đến chiếc eo mảnh khảnh. Bàn tay anh luồn qua chiếc quần ngoài, chui vào bên trong, kéo phần áo được sơ vin ra ngoài. Sau đó, "roẹt" một tiếng, chiếc áo bị anh mạnh bạo xé tan, cúc áo "cạch cạch" rơi xuống sàn nhà.
Anh di chuyển đầu qua cần cổ dừng lại ở xương quai xanh nhô lên gặm cắn, để lại những nơi anh đã đi qua là những dấu hôn đậm. Tay Jong In khẽ vuốt ve vòng eo mẫn cảm. Kyung Soo bị anh vuốt ve, hôn liếm, khoái cảm dâng lên khiến người cậu như nhũn ra, không còn sức lực mà tựa vào cánh cửa, canh tay giữ chặt lấy đầu Jong In, nửa muốn đầy ra, nửa muốn ôm chặt lấy để anh cho mình nhiều khoái cảm hơn nữa.
Rồi anh chuyển sang công kích hai điểm nhỏ nâu nhạt vì kích thích mà đứng thẳng. Kyung Soo một bên bị khuôn miệng ấm nóng của anh bao lấy, một bên bị ngón trỏ và ngón cái của anh bóp chặt vân vê, người càng thêm co quắp, hơi thở ngày càng nặng nề, cậu cắn chặt môi nhằm ngăn chặn tiếng rên rỉ bật ra.
Đột nhiên, Jong In ôm chặt lấy cậu, nhấc bổng lên đi về phía chiếc giường được đặt giữa căn phòng. Anh đẩy cậu xuống giường đồng thời nằm xuống. Ngón tay linh hoạt kéo dây thắt lưng ra, kéo khóa quần rồi tụt xuống, trên người cậu chỉ vỏn vẹn lại chiếc quần tam giác màu đen bó sát lấy hạ bộ đầy đặn. Rồi Jong In thẳng người, vừa từ từ cởi từng chiếc cúc áo, vừa hạ mắt nhìn vẻ mặt mê man vì dục vọng của cậu.
Đến khi trên người chỉ còn lại một chiếc quần duy nhất, Jong In mới khom người xuống, liếm chiếc tai đỏ ửng, thì thầm:
- Bắt đầu thôi.
........................
Hello. I am back 😅😅😅
Ai còn hóng fic này...
YOU ARE READING
[Longfic - KaiSoo | EXO] YÊU | Au: Mayy
Fanfiction[LongFic] [KaiSoo] YÊU - Author: Mayy @Thuu Hằngg: https://www.facebook.com/mayy1103201 - Rating: MA - Pairing: Kim Jong In x Kyung Soo - Category: lạnh lùng công (ngây thơ?) thụ, cường cường, ngược, H, 1x1, HE - Summary: -Anh đã bao giờ yêu em? Dù...