[LongFic] [KaiSoo] YÊU
- Author: Mayy @Thuu Hằngg
- Rating: MA
- Pairing: Kim Jong In x Kyung Soo
- Category: lạnh lùng công nhược thụ, ngược luyến, ngược tâm, ngược thân, H, 1x1, HEChương 11:
Vừa nói xong, Jong In liền cúi xuống, xâm chiếm khoang miệng của cậu. Hai người quấn lấy nhau, truy đuổi. Anh hôn một lượt từ trên xuống dưới dọc theo cơ thể cậu, sau đó dừng lại tại hạ bộ của cậu, hé miệng, dùng răng nanh để lại một ấn kí đỏ tuôi bên hông Kyung Soo. Có vẻ như thương tiếc vì trên làn da trắng muốt ấy lại hiện lên một dấu đỏ chói mắt, anh đau lòng, đưa lưỡi liếm lên viết thương như an ủi.
Chẳng bao lâu sau, anh rê lưỡi dọc theo mép quần của cậu, cách lớp vải quần nót mỏng mà kích thích "cậu em nhỏ". Quần nót bị nước bọt thấm ướt, chiếc quần càng bó sát vào hạ bộ, cậu em nhỏ càng ngày càng thẳng đứng nhô lên, như muốn phá tan rào cản cuối cùng, thoát khỏi sự bức bối khó chịu.
Kyung Soo lần đầu tiên biết được tư vị của tình dục, dây thần kinh bị kích thích quá độ, mê man cả đi, không biết làm gì ngoài việc cong người tiếp nhận khoái cảm, miệng phát ra nhưng âm thanh rên rỉ không rõ nghĩa.
Khi đã chơi đùa đủ, Jong In dùng răng kéo chiếc quần cuối cùng trên người cậu xuống. Chiếc quần vừa kéo ra, cậu em nhỏ dũng mãnh cương cướng liền lộ ra, thẳng đứng. Kyung Soo vắt tay che mặt, mặt cậu lúc này đỏ bừng, không biết là do khoái cảm mang lại quá mức chịu đựng hay là do quá xấu hổ.
Jong In ngẩng đầu, nhìn cậu thật sâu, khóe miệng khẽ nhếch rồi giương lên càng ngày càng cao. Anh kéo tay đang che mặt của cậu ra, đưa đến gần hạ bộ của mình, mặt Kyung Soo càng đỏ hơn, muốn rút tay lại nhưng bị anh kìm quá chặt, không thể làm gì được, chỉ có thể quay mặt nhìn đi nơi khác. "Thật ngại ngùng mà, mình đang lõa thể sao. Trời ơi. Mẹ à, con xin lỗi. Anh hai à, em xin lỗi. huhuhu."
- Nhìn tôi. – Jong In giọng khàn khàn ra lệnh.
-...
-Quay đầu.
Dưới áp lực của Jong In, Kyung Soo từ từ quay đầu lại, mắt nhắm tịt.
-Nhìn nó.
Kyung Soo ngượng ngùng mở mắt, cúi đầu nhìn nó. Mặc dù đã boxer đã phần nào che đi hạ bộ của anh nhưng nó vẫn rất hùng vĩ, nổi cộm lên. Cậu khẽ nuốt nước bọt, thầm nghĩ không xong, to như vậy mình làm sao có thể tiếp nhận được chứ!!!
- Lại đây.
Kyung Soo không biết làm gì hơn ngoài việc làm theo những gì anh nói, cậu ngập ngừng vươn tay, đến gần bộ vị đàn ông của anh. Còn chưa chạm vào cậu đã cảm nhận được sức nóng của nó tỏa ra. Tim cậu đập càng dữ dội hơn, có chút khó thở.
Cậu hít thật sâu, sau đó lấy hết dũng khí có được, tụt chiếc quần xuống. Chiếc quần vừa bị kéo ra, vật đàn ông của anh đã bật nảy ra, đập vào môi của cậu. Khuôn mặt mới dịu xuống một chút của cậu giờ liền lập tức đỏ lựng lên, sững sờ bất động. OMG! Gì vậy? Vừa rồi đã xảy ra chuyện gì vậy? Ôi thần linh ơi!! Trời ơi, sao mình đến gần nó quá vậy!!!!!
- Ngậm vào đi.
- ???
- Tôi nói cậu ngậm nó vào.
Kyung Soo đã hiểu ý anh, mím chặt môi, chần chừ đến gần nó. Cũng dài quá mức cần thiết rồi thì phải, sao lại có thể dài như vậy chứ. Chắc chắn là đồ háo sắc. Hừ, xem tôi trị anh!
Nghĩ rồi Kyung Soo như con cáo nhỏ tìm thấy đồ ăn, lao đến ngậm nó vào miệng. Và hậu quả của việc "tham ăn" đó chính là "bị nghẹn". Vì của anh to và dài nên khuôn miệng nhỏ của cậu không thể nào chưa hết được, chỉ mới ngậm được một phần ba đã bị nhồi kín, không thể cử động cơ mặt, hàm và lưỡi tê liệt.
- Cầm nó.
Kyung Soo nghe lời, lấy hai tay cẩn thận nắm lấy nó. Sau đó không biết phải làm gì, cậu đánh ngẩng mặt lên nhìn anh, mắt long lanh nước như cầu xin sự giúp đỡ.
Jong In khẽ thở hắt ra, nói:
- Nhả ra đi, sau đó dùng đầu lưỡi liếm phần đầu, từ từ liếm toàn bộ. Đúng vậy. Rồi ngậm nó vào đi, đưa vào sâu. Nữa đi. Cử động lưỡi. Chú ý hàm.
Kyung Soo như lời anh chỉ bảo, tận tình dùng miệng chăm sóc cho anh. Đến khi miệng cậu đã mỏi, hàm như gãy ra, cuối cùng Jong In cũng buông tha cho cậu. Anh rút ra khỏi miệng cậu, tính khí của anh giờ còn cương cứng hơn trước, nóng bỏng như thép nung, trên phân thân của anh được phủ một tầng nước bọt bóng loáng.
Kyung Soo ôm mặt, xoa nắn cơ mặt cứng đờ. Đột nhiên anh đè cậu xuống, cạ hạ bộ của hai người với nhau. Tư thế này khiến cậu có thể cảm nhận được dục vọng của anh lúc này cao như thế nào.
Anh đưa hai ngón tay đến bên miệng cậu, ghét sát vào tai cậu, thì thầm:
- Làm ướt đi.
Cậu tuy không biết làm như vậy để làm gì nhưng vẫn ngoan ngoãn nghe theo lời anh, ngậm hai ngón tay của anh vào miệng, cẩn thận liếm mút một lượt.
Cảm thấy tay đã đủ ướt, Jong In rút ngón tay ra khỏi miệng cậu, cúi đầu hôn lên môi cậu thật sâu, đồng thời lật người cậu úp sấp xuống giường. Anh kéo mông cậu giơ lên thật cao, Kyung Soo hổ thẹn vô cùng với tư thế hiện tại của mình, nhưng trong lòng lại có chút chờ mong, hồi hộp. Mình đúng là biến thái mà, tư thế nhục nhã này cũng cảm thấy kích thích. Kyung Soo, mày điên rồi!
----------
H mị viết dài dòng quá :v chưa đến đoạn chính nữa,,,
Thôi... Thích thì vote đi nhá 💦💦😀
Comment nữa chi tui cái gọi là động lực😂😂😂😂
YOU ARE READING
[Longfic - KaiSoo | EXO] YÊU | Au: Mayy
Fanfiction[LongFic] [KaiSoo] YÊU - Author: Mayy @Thuu Hằngg: https://www.facebook.com/mayy1103201 - Rating: MA - Pairing: Kim Jong In x Kyung Soo - Category: lạnh lùng công (ngây thơ?) thụ, cường cường, ngược, H, 1x1, HE - Summary: -Anh đã bao giờ yêu em? Dù...