[Fanfic KaiSoo | EXO] YÊU | Chương 18 | au: Mayy

111 6 2
                                    

Chương 18:
Đã bốn ngày kể từ hôm Jong In và Lay gặp mặt.
Bảy giờ ba mươi phút, vẫn như mọi ngày, anh kiểm tra lại tài liệu một lần cuối, tắt máy tính, cả người ngả về phía sau ghế bành, nhu nhu hai mắt nhức mỏi.
Lúc này, điện thoại anh rung lên, một tin nhắn được gửi tới, là tin nhắn của Lay. Lay nhắc anh ngày mai nhất định phải đến sân bay tiễn mình. Con ngươi Jong In thu lại, bàn tay nắm điện thoại trắng bệch, lộ rõ cả khớp xương.
Sau khi đã bình tĩnh lại, anh đi tới thang máy tư xuống hầm đỗ xe, lên xe, cài dây an toàn, nhấn ga, chiếc xe lao trên đường lớn, hướng về khu biệt thự Kyung Soo ở mà đi.
Jong In nhìn biệt thự tối om im lìm không khỏi nhíu chặt mày. "Dạo này dám không ở nhà sao."
Jong In mở điện thoại, tìm danh bạ nhưng không thấy số điện thoại cậu. Lúc này mới nhớ ra anh không cho Kyung Soo số điện thoại riêng mà cho cậu số dùng để trao đổi làm việc. Mở chiếc điện thoại dùng để làm việc ra, có rất nhiều thông báo, anh dùng ngón tay gạt xoá tin. Đến khi nhìn lịch sử cuộc gọi thấy có hơn chục cuộc gọi nhỡ đến từ một số có tên "Soonie" - tên này do cậu tự mình lưu, Jong In không quan tâm, vẫn để như vậy từ trước đến giờ.
"Gọi gì mà nhiều như này." Anh ấn nút gọi lại cho cậu, tiếng chuông vang lên thật lâu cũng không thấy ai bắt máy, đến khi anh hết kiên nhẫn muốn tắt đi, có một giọng nói vang lên: "Alo, anh gọi em ạ?"
-Gọi gì cho tôi mà nhiều vậy? - Anh lạnh nhạt hỏi.
"À... không có gì ạ... đã... không cần nữa." Jong In nghe vậy hai đầu lông mày nhíu càng chặt.
-Muốn gì nói đi, tôi rất bận, không có thời gian lằng nhằng với cậu.
"Thực sự không có gì đâu... ngày mai anh ghé nha, em có chuyện muốn nói với anh. Thế nhé, tạm biệt anh."
Jong In chưa kịp nói gì cậu đã tắt máy, anh cũng chẳng thèm để ý, quay người đến quán bar quen thuộc.
Ngày hôm sau, sáu giờ rưỡi sáng, Jong In thức dậy, tập thể dục, ăn sáng, thay âu phục, xuống gara lấy xe lái thẳng đến sân bay.
Lay nhìn thấy Jong In từ cửa ra vào, đứng dậy vẫy tay với anh. Jong In thấy Lay vẫy tay với mình, vội vàng bước về phía cậu.
-Cảm ơn anh đã đến tiễn em. Ở đây em chỉ có mỗi anh là bạn thôi đó.
-Mấy giờ em lên máy bay? Đã cầm hộ chiếu chưa?
-9h chúng tôi sẽ checkin. Tôi đã cầm giúp em ấy đây rồi, cậu không cần lo đâu, tôi biết cách tự chăm sóc cho người yêu mình. - Kris lên tiếng.
-Thôi nào Kris. Em đi đây. Anh ở lại tốt nhé, khi nào cưới nhớ gửi thiệp mời cho em, em nhất định sẽ về uống rượu mừng.
-Được. Thượng lộ bình an.
Sau khi tiễn Lay và Kris đi, Jong In quay trở lại công ty, anh ngồi trước bàn làm việc suy nghĩ về chuyện giữa anh và Lay.
Jong In cảm thấy thật mơ hồ, giờ đây anh không hề có cảm xúc gì quá đặc biệt, trong lòng không chút gợn sóng, bình tĩnh đến lạ. Sự đau khổ buồn bực không còn dù chỉ là một chút.
Lúc này, có tin nhắn gửi đến, là của Kyung Soo: "Xin lỗi anh, nhưng hôm nay em vẫn chưa thể về nhà được, bác sĩ không cho phép, vậy nên phiền anh đến bệnh viện nhé? Không thì đợi khi nào anh rảnh chúng ta sẽ nói chuyện sau cũng được."
Jong In nhíu mày, "Bệnh viện sao? Cậu ta ở đó làm gì?", trong lòng không hiểu sao lại cảm thấy không yên.
Anh trả lời tin nhắn của cậu: "Bệnh viện nào?"
Lúc Kyung Soo nhận được tin nhắn của anh thì vô cùng kinh ngạc, đây là lần đầu tiên anh trả lời tin nhắn của cậu, đúng hơn là lần đầu tiên quan tâm đến cậu, Kyung Soo hồi hộp ấn từng phím trả lời: "Bệnh viện XXX phòng YYY, nếu anh bận thì không cần phải đến đâu ạ, chờ em được xuất viện thì mình gặp nhau ở nhà cũng được."
Jong In nhận được tin nhắn, đọc xong không trả lời lại cậu nữa, anh cảm thấy bản thân không hề bình thường một chút nào, mọi lần nhìn tin nhắn là cậu gửi tới thường sẽ không thèm đọc hay dù có đọc cũng sẽ bỏ ra khỏi đầu, không quan tâm. Nhưng hôm nay anh lại đọc, khi thấy cậu nói ở bệnh viện thì lại lo lắng mà nhắn tin lại hỏi ở bệnh viện nào.
Jong In không muốn suy nghĩ đến vấn đề này nữa, bật máy tính bắt đầu làm việc.

[Longfic - KaiSoo | EXO] YÊU | Au: MayyWhere stories live. Discover now