[Fanfic KaiSoo | EXO] YÊU | Chương 9| au: Mayy

260 22 9
                                    

  [LongFic] [KaiSoo] YÊU

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

[LongFic] [KaiSoo] YÊU

- Author: Mayy @Thuu Hằngg
- Rating: MA
- Pairing: Kim Jong In x Kyung Soo
- Category: lạnh lùng công nhược thụ, ngược luyến, ngược tâm, ngược thân, H, 1x1, HE

ĐỪNG MANG ĐI ĐÂU KHỎI WATTPAD NÀY!

Chương 9:

~/~

Mở ra cánh cửa cách âm chất lượng, âm thanh hỗn loạn bên ngoài liền truyền vào tai. Kyung Soo khẽ nhíu mày khó chịu. Thật là đau đầu, giờ này bình thường cậu đang xem chương trình dạy nấu ăn rồi.

- Mày nhớ rõ rồi chứ? Đừng thất bại. Cố lên! – Chanyeol, Chen, Baekhyun một tay đập vai Kyung Soo một tay nắm chặt cổ vũ.

- Ừ! Nhớ rồi. Đợi tao trở về! – Kyung Soo mặt ngưng trọng, gật đầu.
Bước đến một góc tối trong quán bar, Kyung Soo dễ dàng nhận ra người đang ngồi ở trung tâm – Kim Jong In. Mọi người đang uống rượu, có vẻ như chuyện làm ăn đã bàn xong, mấy ông già bụng bự vừa uống rượu vừa cười đùa vui vẻ với mấy cô gái trẻ xinh đẹp quyến rũ. Nhưng, chỉ có riêng mình anh là ngồi uống rượu một mình. Anh vẫn như trong ấn tượng của cậu, lạnh lùng, cô độc nhưng lại rất cuốn hút.

Khẽ mím môi, thở sâu lấy lại bình tĩnh, cậu thu lại biểu tình ngu ngơ ngày thường. Cầm lấy một chai rượu bên quầy bar, Kyung Soo tiến về phía Jong In đang ngồi.

- Anh đẹp trai, uống một mình sao? Em uống cùng anh nhé! Uống một mình làm sao vui được? – Kyung Soo ném về phía Jong In ánh nhìn đấy mị hoặc. Chiếc lưỡi nhỏ hồng ướt át khẽ liếm đôi môi trái tim đầy đặn.
- Cám ơn. Không cần. – Jong In đến mí mắt cũng không thèm nâng, tiếp tục uống bia.
- Anh đẹp trai, nhìn em đi. – Cậu đưa tay vuốt ve khuôn mặt góc cạnh nam tính của anh, trông anh có vẻ gầy đi rất nhiều.
- Tại sao tôi phải nhìn? – Anh vẫn không quan tâm, tiếp tục uống rượu.
- Nhìn một cái thôi. Nhìn thì anh có mất gì đâu cơ chứ. – Kyung Soo đặt chai bia lên bàn, một tay buốt ve mặt anh, một tay khẽ lướt trên phần da cổ màu đồng khỏe mạnh. Cậu cúi đầu, thổi khí trêu đùa bên tai anh.

Jong In nhíu mày. Ai lại lớn mật như vậy. Mọi người trong cái bar này ai cũng biết anh lạnh lùng khó gần. Muốn bắt chuyện với anh cũng phải đứng cách anh một khoảng nhất định. Đây là người đầu tiên dám tiếp xúc với anh gần như vậy.

- Anh ~ đẹp ~ trai ~ nhìn ~ em ~ đi ~

Thấy cậu quá phiền, Jong In liền bỏ ra chút thời gian của mình, nâng lên mí mắt.

1 giây...

2 giây ...

3 giây...

Jong In đứng hình ba giây, đơ ra nhìn người trước mặt. Thằng nhóc đó sao ở đây?

- Sao? Nhận ra em không anh ~ - Kyung Soo nhếch môi cười, nháy mắt tinh nghịch.
- Ừ. – Jong In gật đầu.
- Anh thấy em thế nào? Đẹp chứ? Anh thích không? – Kyung Soo dán sát người lại gần anh, mặc cho mấy lão già đang há hốc mồm nhìn hai người.
- Ừ. – Jong In lại lạnh lùng gật đầu.
- Vậy... Chiếm lấy em đi. – Kyung Soo kéo gần khoảng cách giữa hai đôi môi, đến lúc hai đôi môi chỉ còn cách nhau có một cen-ti-mét thì dừng lại.
- Không hứng thú. – Jong In vẫn giữ nguyên tư thế, lạnh lùng trả lời.
- Vậy sao? – Kyung Soo kéo bàn tay đang cầm ly rượu của Jong In về phía mình, uống một ngụm.
- Ừ. Không...

Không cho phép anh nói thêm bất cứ câu gì, cậu trực tiếp ấn môi mình lên môi anh. Hay người dây dưa, đá lưỡi, chẳng mấy chốc rượu trong miệng cậu đã nằm gọn trong dạ dày anh. Nhận thấy rượu trong miệng đã hết, Kyung Soo liền kéo dài khoảng cách giữa hai người. Nhưng, Jong In đã nhanh chóng chế trụ đầu cậu, kéo gần lại khoảng cách hai đôi môi, lấy lại thế chủ động. Anh mút chặt lấy đôi môi đầy đặn mềm mại, rồi đưa lưỡi liếm môi cậu một lượt, sau đó chiếc lưỡi anh như con rắn tinh ranh trực tiếp tiến vào khoang miệng ấm nóng còn vương mùi rượu. Anh càn quét một lượt khắp khoang miệng cậu, ngay cả chân răng cũng không tha, hút lấy nước bọt ngọt lịm của riêng cậu.

------

[Longfic - KaiSoo | EXO] YÊU | Au: MayyWhere stories live. Discover now