Yêu|KaiSoo|Chương 13
---
Mị đang viết và nó bị mất... chưa kịp lưu nữa... tim đau quá :<<<<
Lại phải biết lại, nản quá, nội dung ban đầu và viết lại khác nhau quá :v không nghĩ tới viết lại lại có màn máu me này....
---
Kyung Soo nở nụ cười tự giễu khi nhớ lại chuyện đã xảy ra hơn một năm qua.
Hơn một năm, cậu một mình cô độc trong căn nhà mà ban đầu nghĩ rằng hai người sẽ sống chung.
Hơn một năm, cậu chờ anh trở về để được nói câu "Anh về rồi sao" nhưng chưa một lần được thực hiện.
Hơn một năm, cậu ngủ gục bên mâm cơm chờ anh về cùng ăn nhưng chưa một lần được dùng đến.
Hơn một năm, cậu một mình ngơ ngẩn ngồi trên sopha xem tivi mà ban đầu cho rằng hai người sẽ cùng xem chung vào mỗi cuối tuần.
Hơn một năm, cậu một mình ngốc nghếch tin rằng anh sẽ đến khi hỏi "Anh sẽ đến chứ?" "Ừ." để rồi lại thêm một lần thất vọng.
Hơn một năm....
~/~
Giáng sinh sắp đến, mọi nơi đều tràn ngập không khí vui tươi, mọi người cùng nhau đi sắm đồ, trang trí nhà cửa, cây thông noel, đặt bánh.
Kyung Soo nhìn chiếc khăn len mình mới đan xong, mỉm cười hạnh phúc. Cậu cầm điện thoại nhắn tin cho Jong In: "Hôm nay giáng sinh anh đến ăn cơm cùng em được không?"
Khoảng 2 phút sau, tin nhắn gửi đến: "Bận."
Kyung Soo có chút thất vọng, nhưng vẫn đi đến bếp, nấu cơm, nướng bánh với hy vọng anh sẽ đổi ý và đến ăn cơm cùng mình.
7h tối, Kyung Soo đặt thức ăn, bày đèn cầy, rượu vang, bánh kem lên bàn ăn. Tất cả đều do chính tay cậu chuẩn bị.
Kyung Soo ngồi vào bàn chờ anh như thường lệ.
8h...
9h...
10h...
11h...
12h...
Tiếng pháo bông nổ tung trên bầu trời báo cho cậu biết rằng đã sang năm mới. Kyung Soo cười, nước mắt từng giọt từng giọt rơi xuống. Cậu đốt đèn cầy, rót rượu vang ra cốc, đốt nến bánh kem.
Cậu chắp tay ước, thổi nến, rồi bắt đầu dùng bữa. Từng miếng từng miếng thức ăn được cậu ăn hết. Kyung Soo không biết thức ăn có mùi vị như thế nào, tất cả chỉ có một vị mặn chát của nước mắt.
Dùng bữa xong, cậu dọn bàn, ngồi ôm chân trên ghế sopha xem chương trình chào năm mới.
Kyung Soo không biết nội dung của chương trình đó là gì, cậu thẫn thờ ngồi đó, nhìn mọi người trên tivi cười nói, nước mắt lại rơi xuống.
~/~
1h sáng, chuông cửa vang lên, là anh sao, Kyung Soo vội chạy ra mở cửa. Thực sự là anh, Jong In.
Cậu vội vàng: "Sao anh lại đến đây? Không! Sao giờ anh mới đến? Anh ăn gì chưa? Mau vào nhà đi, bên ngoài lạnh lắm."
Jong In say khướt, ngã vào người Kyung Soo. Cậu vất vả lắm mới đưa anh được vào trong phòng ngủ, cởi áo khoác, giày cho anh. Cậu định đi lấy khăn lau người cho anh thì tay bị giữ lại. "Đừng đi!" "Em lấy khăn lau người cho anh. Em sẽ quay lại ngay." "Đừng đi."
Kyung Soo bị Jong In giật mạnh, ngã vào trong lòng anh.
Cậu chưa kịp phản ứng, môi liền bị chiếm lấy. Anh cuồng nhiệt mút môi cậu.
Hai người dán sát vào nhau, cọ xát một hồi, hạ thân cả hai đều đã đứng lên.
Jong In luồn tay vào trong áo cậu, kích thích hai đầu vú khiến nó cương cứng.
Quần áo cả hai nhanh chóng bị lột bỏ, hai người trần trụi ôm lấy nhau, môi lưỡi giao triền không rời.
Jong In hôn từ cổ cậu xuống đến xương quai xanh, tại đó nút mạnh một tiếng thật kêu, để lại một dấu hôn đỏ chói. Rồi anh di chuyển đến hai điểm trước ngực đang đứng thẳng, một bên dùng miệng âu yếm, một bên dùng tay ngắt nhéo khiến Kyung Soo rên rỉ không ngừng.
Rời đi hai điểm trước ngực, Jong In di chuyển tay xuống dưới, một tay vuốt ve phân thân cương lên của cậu, một tay bóp lấy một cánh mông tròn trịa xoa nắn, miệng chuyển đến mút mát một bên tai của cậu.
Jong In đặt phân thân hai người vào trong tay cọ xát, tay còn lại khuếch trương hậu huyệt của cậu.
Anh cho hai ngón tay vào trong cậu, khuấy đảo, hai ngón tay không có quy luật, tùy ý đụng chạm khiến Kyung Soo kích thích không nói nên lời, chỉ có thể "ưm a" rên rỉ. Jong In tăng số lượng ngón tay lên thành ba, ba ngón tay không ngừng trong hậu huyệt va chạm, khi nông khi sâu đâm vào bên trong. Hai tay Jong In theo thời gian gia tăng tốc độ, không ngừng kích thích hậu huyệt và phân thân Kyung Soo.
"Aaaaa" Kyung Soo hét lên, bắn ra. Tinh dịch bắn lên phân thân hai người và tay Jong In.
Jong In ôm lấy Kyung Soo xụi lơ vào trong lòng, khẽ thì thầm "Anh yêu em, Lay."
Kyung Soo trừng to mắt, tất cả khoái cảm sau khi lên đỉnh, tất cả niềm vui sướng khi nghe anh nói "Anh yêu em", tất cả đều bị dập tắt khi cậu nghe thấy cái tên "Lay".
Nước mắt lại từng giọt từng giọt rơi xuống. Sự ôn nhu của anh, cái ôm của anh, nụ hôn của anh, đều không giành cho cậu mà giành cho người tên Lay kia. Thì ra là anh đã lầm cậu với người khác. Thì ra là vậy. Cậu đã nghĩ rằng, anh mở lòng, anh chấp nhận, anh yêu cậu. Nhưng lại không phải. Tất cả đều không phải.
Jong In liếm đi giọt nước mắt trên gương mặt của cậu, nỉ non: "Đừng khóc, bảo bối, anh yêu em, Lay đừng khóc."
Kyung Soo càng thêm thương tâm, nước mắt chảy càng nhiều, anh... không hề yêu em.
Jong In lật ngược người cậu lại, từ phía sau trực tiếp đi vào.
Kyung Soo chịu sự sáp nhập cả một đêm, không một chút khoái cảm, cậu như một chiếc xác không hồn, mặc cho người phía trên tùy ý ra vào cơ thể mình.
Jong In gầm lên trong cổ họng, bắn ra lần thứ ba, phân thân vẫn cắm trong cơ thể cậu, mệt mỏi ôm lấy cậu thiếp đi.
YOU ARE READING
[Longfic - KaiSoo | EXO] YÊU | Au: Mayy
Fanfiction[LongFic] [KaiSoo] YÊU - Author: Mayy @Thuu Hằngg: https://www.facebook.com/mayy1103201 - Rating: MA - Pairing: Kim Jong In x Kyung Soo - Category: lạnh lùng công (ngây thơ?) thụ, cường cường, ngược, H, 1x1, HE - Summary: -Anh đã bao giờ yêu em? Dù...