[Fanfic KaiSoo | EXO] YÊU | Chương 23| au: Mayy

54 5 4
                                    

Kyung Soo mở cửa bước vào nhà, nhìn thấy tấm lưng rộng lớn của anh, cậu cố nén nghẹn ngào, khoé miệng nâng lên thật cao:
- Anh đến lâu chưa? Sao không gọi cho em, nếu em biết anh đang ở đây thì đã cố gắng về thật nhanh rồi.
- Ừm... chỉ là tự nhiên muốn đến thôi.
- Thật tốt quá, vẫn có thể ăn cùng anh bữa cơm cuối cùng. À... cũng muộn rồi, chắc anh ăn rồi... anh có muốn ăn khuya một chút không?
Bình thường Jong In sẽ rất nhanh chóng mà nói ra lời cự tuyệt, nhưng lần này câu nói ấy cứ mãi ngắc ngứ trong cổ họng, anh không nói ra được, cũng không nỡ từ chối, lạ thật đấy.
- Ừ cũng được.
Kyung Soo khẽ mỉm cười, cậu vừa xách đồ vào bếp vừa nói: "Em không nghĩ anh sẽ đến, với lại mai e cũng chuyển ra ngoài nên cũng không mua gì nhiều, có ít rau củ và mì thôi, anh ăn tạm nhé."
Jong In nghe cậu nói "ngày mai sẽ chuyển đi" trong lòng khẽ xao động, anh cũng không đề cập đến, chỉ khẽ "ừ" coi như trả lời.
~/~
Kyung Soo thành thục bắc nước luộc mì, trong khi đợi nước sôi thì rửa và sơ chế rau củ. Nước vừa sôi, cậu thả mì vào nổi, đồng thời đặt chảo lên bếp xào thịt và rau củ. Cậu yêu thích nấu ăn, mỗi khi vào bếp, tinh thần cậu sẽ trở nên tập trung hơn bao giờ hết, tâm trạng cũng thả lỏng hơn.
Sau khoảng 30 phút, Kyung Soo đặt lên bàn hai tô mì, cậu ra phòng khách gọi Jong In nhưng không thấy anh đâu, đoán chắc là anh đã đi tắm nên tranh thủ gọt thêm ít trái cây làm nước ép.
Jong In bước xuống lầu liền ngửi thấy hương thơm thức ăn toả ra từ phòng bếp, trái tim chợt cảm thấy như được lấp đầy, gương mặt cũng trở nên nhu hoà hơn.
Kyung Soo ép xong nước hoa quả quay lại thấy Jong In đứng ngoài cửa bếp đang nhìn mình. Anh vẫn luôn như vậy, đẹp trai và cuốn hút lạ thường. Vẻ mặt anh lúc này không hề giống như bình thường, có vẻ như ôn hoà và mang theo ý cười. Trái tim Kyung Soo khẽ thịch một cái, cậu không biết tại sao anh lại có vẻ mặt như vậy, cậu không dám ảo tưởng, cũng không muốn suy nghĩ cũng như mong đợi, rằng anh nhìn cậu như vậy là do cũng có chút tình cảm với cậu đúng không.
Kyung Soo cúi đầu không nhìn anh nữa, cậu vừa đặt cốc nước lên bàn vừa nói: "Anh mau qua ăn đi cho nóng ạ, uống thêm ít nước ép trái cây, khuya rồi nên em không pha trà và cà phê nữa, không tốt cho giấc ngủ."
Jong In phục hồi tinh thần, anh không rõ cảm xúc thoáng qua vừa rồi là gì, tại sao lúc nãy mình lại như vậy, anh trầm mặc đi đến bàn ăn ngồi xuống.
Kuyng Soo làm mì trộn, sợi mì dai vừa đủ, rau củ giòn xanh, thịt mềm mọng nước như tan ra trong miệng. Chỉ là một bát mì bình thường nhưng Jong In lại cảm thấy ngon lạ thường, nó giống như là hương vị mà anh luôn tìm kiếm, thứ mà anh mong chờ đã lâu.
Sau khi ăn khuya xong, Kyung Soo dọn dẹp rồi tắm rửa. Lúc quay lại phòng ngủ, cậu chần chừ đứng ở ngoài cửa một lúc thật lâu, bàn tay nắm ở tay nắm cửa mồ hôi chảy ra ướt đẫm. Cậu lưu luyến hơi ấm của anh, nhưng cũng sợ dũng khí khó khăn lắm mới gom đủ sẽ bị một giây phút xúc động khi dây thần kinh nóng lên mà tắt lụi.
Hai người chung giường không ít lần, nhưng lần nào cũng là sự lãnh lẽo cô đơn sau những tiếp xúc thân thể cuồng nhiệt. Giây trước thôi anh còn ôm lấy cậu, vuốt ve cậu lên đỉnh, giây sau có thể lạnh lùng buông tay để cậu lại một mình, đi tắm rửa rồi trở lại giường. Những lúc như vậy, Kyung Soo mặc dù toàn thân mệt mỏi, chân tay bủn rủn nhưng vẫn gắng sức lết từng bước đi vệ sinh cá nhân chỉ vì cậu biết tính anh sạch sẽ, không thích chưa tắm rửa mà đã đi ngủ.
Tim Kyung Soo hẫng một nhịp, cảm giác chua xót quen thuộc nơi cánh mũi mỗi khi nhớ đến anh lại trỗi dậy, cậu quyết định buông tay, lùi bước quay gót đi.
Bỗng cánh cửa đang đóng chặt im lìm "cạch" một tiếng hé ra, Jong In đứng bên trong, vẻ mặt có vẻ nôn nóng nhìn thấy Kyung Soo đang đứng bên ngoài liền sửng sốt một chút rồi khôi phục lại vẻ lãnh đạm thường ngày, sự biến hoá trên gương mặt anh bởi vì cậu đang cúi đầu nên không thấy được.
Kyung Soo nghe tiếng mở cửa thì chậm rãi nâng đầu, ánh mắt phiếm hồng đầy đáng thương. Cậu thấy anh đứng ở cửa thì khẽ nhếch miệng: "Em... sang phòng kia ngủ. Anh... ngủ ngon." Nói rồi lập xoay người bước nhanh về căn phòng còn lại ở tầng hai.
Jong In sững người đứng ở cửa, nhớ lại khuôn mặt đượm buồn đau thương của cậu, tim khẽ nhói. Anh đưa tay ôm ngực, an ủi cảm xúc khác lạ hiện tại của bản thân, đóng cửa quay lại giường nằm xuống.
Hai căn phòng, hai con người, hai suy nghĩ, một đêm thật dài...

[Longfic - KaiSoo | EXO] YÊU | Au: MayyWhere stories live. Discover now