[Longfic – KaiSoo | EXO] YÊU
Author: Mayy
Rating: MA
Pairing: Kim Jong In x Kyung Soo
Category: lạnh lùng công nhược thụ, ngược luyến, ngược tâm, ngược thân, H, 1×1, HEFic được đăng duy nhất tại page
KHÔNG REPOST + EDIT
mình biết nó không hay đâu nên đừng repost bất cứ nơi nàoChương 2:
Kyung Soo thất tha thất thểu đi vào lớp, vừa đến cửa đã bị hù cho giật bắn mình:
– Ê, thằng kia, tối qua làm gì mà giờ như thằng cô hồn thế? – Chanyeol vừa nói vừa giật thon thót.
– Đúng đó, đúng đó, mày làm gì mà nhan sắc tàn tạ chỉ sau một đêm vậy? – Baekhyun quan tâm hỏi.
– Nó có bao giờ có sắc đâu mà mất? Ngu. – Chen vừa nói vừa đập "cốp" một cái vào đầu Baekhyun.
– Này! Mày làm cái quái gì vậy? – Baekhyun hét lên với Chen rồi quay sang Channyeol. – Yeollie à, Baekkie đau quá, huhu, trầy da rồi.
– Thằng điện giật kia, mày làm gì Baekkie nhà tao vậy hả? Muốn chết à? – Chanyeol trợn ngược con mắt.
– %^&@!@$#^$&^@$!@%#^$&&)!@$#%#^%$&
-@@#$#%$%^&%^&^&&()#@$#%^%^&^&(*)
– CHÚNG MÀY TRẬT TỰ HẾT ĐI. LŨ ĐIÊN. MUỐN CHẾT À. – Kyung Soo khó chịu quát.
– ...
– ...
– ...
Cả Baekhyun, Chanyeol và Chen đều đứng hình khi thấy Kyung Soo nối cáu. Đây là lần đầu tiên, lần đầu tiên họ thấy cậu phát điên như vậy đó. Đúng là lạ, quá lạ mà...
– Chúng mày sao vậy? Gặp quỷ? Bệnh à? Sao im re hết vậy? – Kyung Soo ngạc nhiên hỏi.
– Mày mới có bệnh đó thằng kia. Này, chúng mày không thấy D.O. của chúng ta hôm nay rất lạ sao? Hả hả hả? – Chen kinh ngạc hỏi.
– Đúng đó đúng đó. Hôm nay mặt trời mọc đằng Tây sao? OMG? Amen, quan thế âm phù hộ. – Baekhyun cà lăm.
– Thằng quỷ, hôm nay mày sao vậy? Đang ở thời kì tiền mãn kinh? Hay đến ngày? OMG? D.O. à??? – Chanyeol nhảy tưng tưng.
– Mày bị ngu hả? Nó là con trai. – Chen đập bộp một cái lên đầu Chanyeol.
– Thằng c-hó, mày đánh tao!? Muốn chết à. – Chanyeol lại trợn mắt nhìn Chen.
– @@##$^%&^&()*(
– @$$^%&^*&(**)(_
– Này, mày sao vậy? Bị gì à? – Baekhyun không thèm quan tâm đến hai đứa thần kinh đang đuổi đánh nhau kia nữa, quay sang hỏi Kyung Soo.
– Không có gì đâu Baekhyun, tao chỉ bị mất ngủ thôi. – Kyung Soo chán nản nói.
– Vậy thôi à? Không sao chứ? Mày cần xuống phòng y tế không?
– Tao không sao, mày không cần lo đâu.
– Ừ. Vậy thôi.
"Reng reng" chuông vào học vang lên, tiết đầu tiên là tiết tự học, Kyung Soo nằm gục xuống bàn, đau đầu suy nghĩ. Bây giờ phải làm sao nhỉ? Tại sao không có cách nào khả thi vậy? Aizzz, bực mình quá. Kyung Soo vừa suy nghĩ, vừa giãy lên đành đạch khiến cho bọn Baekhyun, Chen, Chanyeol giật mình sợ hãi.
A. Đúng rồi. Phải hỏi LuHan mới được. Nghĩ rồi Kyung Soo liền lấy điện thoại ra bấm bấm.
"LuHan huynh, đệ có chuyện muốn nhờ huynh chỉ bảo."
"Chuyện gì vậy Soonie? Em không đi học sao? Sao giờ này còn nhắn tin cho anh?"
"Giờ là tiết tự học."
"Có chuyện gì vậy? Em hỏi đi."
"Huynh à, huynh chỉ em cách bẻ cong một người đi."
Luhan ở công ti đang uống nước liền bị sặc.
"Soonie à, em sao vậy? Bẻ cong? Trời, em đến trường học cái gì vậy hả?"
"Thì huynh chỉ em đi. Giống như huynh với thằng nhãi Sehun đó."
"Gì chứ? Đâu có giống nhau đâu chứ? Haizz. Em lo học đi. Tối về rồi nói tiếp nhé.""Vâng."
Một ngày trôi qua thật nặng nề, Kyung Soo mệt mỏi đi về nhà. Cả ngày nay cậu không làm gì nên hồn. Không chú ý nghe giảng bị lão sư phạt đứng. Quên buộc dây giày nên bị ngã khi chạy... Bị bọn Baekhyun cười cho thối mặt. Thực là bực mình.
– Huynh à, em về rồi đây.
– ...
– Này, hai người đang làm cái trò khỉ gì ở đây vậy? – Kyung Soo sôi máu nhìn hai người trước mặt. Hai người đó ngoài Luhan và Sehun ra thì là ai được chứ? – Hai người có mặc quần áo vào ngay đi không hả? Đúng là bực mình mà. Đã nói bao lần rồi, lần sau muốn thì vào phòng hay ra khách sạn đấy, đừng có mà ở đây. Biết em lau cái ghê bao lâu không hả? – Cậu gần như phát điên khi nhìn chiếc sopha đầy tinh dịch.
– Haha... haha... huynh xin lỗi mà, em đừng giận, không có lần sau đâu. – Luhan cười gượng. – Quái, thằng nhóc này sao hôm nay về sớm vậy.
– Xùy, có gì đâu chứ, đúng là tụt hứng. Hannie à, chúng ta về phòng anh làm tiếp, em vẫn còn cương đây này. – Sehun nói xong đẩy mạnh hông làm Luhan rên rỉ ra tiếng.
– AAAAAAAAAAAAAAAAA, bực quá mà. – Cậu giận dữ hét lên.
Kyung Soo buồn bực ngồi ở bàn học, rất muốn gọi điện cho Jong In nhưng lại không có số. Thầm nhủ khi nào gặp nhất định phải xin số của anh. Sau đó lại tiếp tục chiến dịch "Bẻ cong Kim Jong In" vĩ đại của mình. Và kết quả là... ngày hôm sau đến lớp lại dọa không ít người khi nhìn thấy cặp mắt gấu trúc của cậu.
Fic được đăng duy nhất tại page EXO FANFIC VIETNAMESE + WORDPRESS + WATTPAD NÀY
KHÔNG REPOST + EDIT
mình biết nó không hay đâu nên đừng repost bất cứ nơi nào
YOU ARE READING
[Longfic - KaiSoo | EXO] YÊU | Au: Mayy
Fanfiction[LongFic] [KaiSoo] YÊU - Author: Mayy @Thuu Hằngg: https://www.facebook.com/mayy1103201 - Rating: MA - Pairing: Kim Jong In x Kyung Soo - Category: lạnh lùng công (ngây thơ?) thụ, cường cường, ngược, H, 1x1, HE - Summary: -Anh đã bao giờ yêu em? Dù...