[Longfic – KaiSoo | EXO] YÊU
Author: Mayy
Rating: MA
Pairing: Kim Jong In x Kyung Soo
Category: lạnh lùng công nhược thụ, ngược luyến, ngược tâm, ngược thân, H, 1×1, HEChương 4:
Sau một tuần, Kyung Soo trở lại trường học, kết quả của cậu tụt dốc không phanh khiến cho thầy cô lo lắng. Giáo viên chủ nhiệm đã gặp riêng nói chuyện với cậu và khuyên cậu phải chú tâm học hành vì sắp hết học kì, kì thi đại học đã gần ngay trước mắt. Kyung Soo trả lời "Vâng" rồi xin phép quay về lớp.
Vừa vào chỗ đã bị bọn thằng Chen chạy tới hỏi.
- D.O. à, mày sao vậy? Nghỉ ốm một tuần xong dây thần kinh bị chập sao? Kết quả bài kiểm tra Toán còn thấp hơn của tao nữa? – ChanYeol kì quái hỏi.
- Đúng đó. Mày sao vậy? Xảy ra chuyện gì với mày vậy hả? Một tuần kia rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Mày còn định giấu bọn tao đến bao giờ? – Baekhyun bực mình la lên.
- Phải đó. Mày sao vậy? Không phải thất tình chứ? – Chen quan tâm.
- Mày điên hả? Nó yêu ai được mà thất tình? Không phải nó nổi danh là "lãnh nam" sao? Sao mà thích ai được? – ChanYeol không cho là đúng.
- Trật tự đi! – Baekhyun quát hai tên dở người kia, quay sang hỏi Kyung Soo – D.O. à, mày nói thật đi, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Chúng ta không phải là bạn sao? Mày nói đi chứ!
- Không có gì. Như nó nói – Chỉ vào Chen, tao thất tình rồi. – Kyung Soo thản nhiên nói.
- WTF? Tao không nghe lộn chứ? Mày thất tình? Đứa nào dám khiến mày trở nên như vậy hả? – Baekhyun giật mình, giận dữ nói. Đây là lần đầu tiên nó thấy Kyung nhắc đến chuyện tình cảm, rất muốn giúp cậu?
- Ừ. Tao thích một người nhưng người đó không thích tao. Có người yêu rồi. – Kyung Soo thở dài.
- Này! Sao mày có thể dễ dàng bỏ cuộc như vậy? Phải biết đấu tranh vì hạnh phúc của mình chứ! – Chen bực mình vì sự nhu nhược của cậu.
- Đúng đó! Mày phải như tao này. Mặt dày đeo bám, ngày ngày giờ giờ tán tỉnh, nên tao mới cưa được Baekkie đó! – ChanYeol tự hào nói.
- Đúng là không biết xấu hổ! – Baekhyun híp mắt xem thường câu nói của ChanYeol, quay sang phía Kyung Soo nói – Được rồi, bây giờ bọn tao sẽ giúp mày thực hiện kế hoạch "Bắt trai"!- Đúng vậy! Cố lên! – Hai tên còn lại cũng cao giọng cổ vũ.
- Được rồi. Sốc lại tinh thần đi! Nhìn mày như thế này tao không quen! Làm người phải lạc quan chứ! Mau mau tẩm bổ lấy lại nhan sắc. Không phải muốn "bắt trai" thì phải có nhan sắc trước tiên sao? – Baekhyun hợp tình hợp lí khuyên nhủ.
- Ừ.
Sau khi nghe lời khuyên của ba tên kia, Kyung Soo đắn đo hồi lâu mới quyết tâm hành động. Cậu ra sức học tập lấy lại thành tích, giáo viên thấy vậy rất yên tâm, còn khuyên bảo cậu tiếp tục cố gắng. Kì thi cuối kì đã đến, Kyung Soo hao tâm tổn sức ôn thi đến đầu váng mắt hoa, thuận lợi giành được vị trí thứ 3 toàn trường.
Sau kì thi tốt nghiệp, mọi người đều tập trung ôn thi đại học. Kyung Soo không thi đại học. Từ bé cậu đã có ước mơ trở thành đầu bếp. Tay nghề của cậu rất khá. Ai cũng khen ngợi. Vì không thi đại học nên Kyung Soo rất nhàn rỗi. Hàng ngày đến bổ túc cho ba tên kia, sau đó bàn kế hoạch "Bắt trai".
Kế hoạch của Baekhyun khiến cậu ngượng ngùng. Người ta có người yêu rồi. Sao có thể mặt dày làm phiền?
- Mày lo lắng cài gì? Còn chưa lâm trận đã có bộ dạng của kẻ bại trận? Thật mất mặt mà! – Baekhyun mắng.
- Đúng đó! Mày không thể phụ công bọn tao như vậy! – Chen cũng hét lên.
- Baekkie là đúng nhất! – ChanYeol không có tiền đồ nói.
-Được rồi được rồi. Tao biết rồi. Chúng mày bình tĩnh đi. Vậy nghĩ cách giúp tao đi. – Kyung Soo nhẹ nhàng nói.
- Khoan! – Chen bỗng hét lên.
- Thằng kia! Mày điên hả? Mày có biết cái giọng mày nói chói tai như nào không mà cứ hét lên thế! – ChanYeol giật mình quát.
- Chuyện gì? – Baekhyun đen mặt hỏi.
- Chúng ta còn chưa biết người kia của nó như thế nào! Sao mà giúp được? – Chen nghi hoặc hỏi.
- !!!!
- CHUẨN MEN!
- Mày mau giới thiệu cho bọn tao vị kia của mày đi xem nào!
- Ừm... Anh ấy lạnh lùng, rất đẹp trai, không quan tâm đến người khác nhưng lại rất để ý đến người yêu... Tốt bụng... Nói chung tao rất thích anh ấy! – Kyung Soo hồi tưởng lại nói.
- Thì ra khẩu vị của mày là như vậy! – ChanYeol ra vẻ nghiền ngẫm.
- Vậy khó đây! Đưa bọn tao đi xem mặt mũi người ta như nào đi! – Baekhyun đăm chiêu.
- Đúng đó! Giờ đi luôn đi! – Chen phấn khích hét lên lần nữa.
- Giờ... giờ đi luôn á? – Kyung Soo sửng sốt.
- Ừ! – Cả ba đứa đồng thanh.
YOU ARE READING
[Longfic - KaiSoo | EXO] YÊU | Au: Mayy
Fanfiction[LongFic] [KaiSoo] YÊU - Author: Mayy @Thuu Hằngg: https://www.facebook.com/mayy1103201 - Rating: MA - Pairing: Kim Jong In x Kyung Soo - Category: lạnh lùng công (ngây thơ?) thụ, cường cường, ngược, H, 1x1, HE - Summary: -Anh đã bao giờ yêu em? Dù...