[Fanfic KaiSoo | EXO] YÊU | Chương 7| au: Mayy

219 20 1
                                    

  [LongFic] [KaiSoo] YÊU- Author: Mayy @Thuu Hằngg- Rating: MA- Pairing: Kim Jong In x Kyung Soo- Category: lạnh lùng công nhược thụ, ngược luyến, ngược tâm, ngược thân, H, 1x1, HE

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

  [LongFic] [KaiSoo] YÊU
- Author: Mayy @Thuu Hằngg
- Rating: MA
- Pairing: Kim Jong In x Kyung Soo
- Category: lạnh lùng công nhược thụ, ngược luyến, ngược tâm, ngược thân, H, 1x1, HE


               

Chương 7:

Kế hoạch 02:

Kế hoạch 01 thất bại, Kyung Soo dưới sự đốc thúc của đám bạn vẫn tiếp tục kiên trì thực hiện. Không chỉ vậy, bọn Chanyeol còn tốt bụng sắp xếp kế hoạch 02 cho cậu.

~/~

Năm giờ chiều, Baekhyun đến nhà đưa Kyung Soo đến studio của anh mình. Hai người bước vào cửa, nữ nhân viên chuyên nghiệp mỉm cười chào đón, khẽ khom người đưa tay mời. Baekhyun kéo thẳng Kyung Soo vô khu dành cho VIP, nhân viên vừa nhìn thấy thiếu niên liền mỉm cười, nói:

- Cậu Baekhyun, cậu đi với bạn sao? Hai người ngồi đây đợi một chút, tôi đi gọi ông chủ.

- Được. Phiền anh nha. – Baekhyun mỉm cười, mắt tít lại đáng yêu.

Kyung Soo kinh ngạc, chả lẽ đây là studio của anh Baekhyun – Suho? Aizzz, đúng là đại gia mà!

- Đừng nói với tao cái studio này là của anh mày nha Baekhyun?

- Ừ! Đúng rồi. Sao thế?

- Này cũng quá...

- Quá gì hả?

- Sao mày đưa tao đến đây?

- Đến bar không đi make up thì làm gì?

- Này... này...

- Này cái gì? Mày bắt đầu nói lắp từ bao giờ thế?

Kyung Soo khẽ lắc đầu, không trả lời. Cậu có gặp qua Suho vài lần khi đến nhà Baekhyun chơi. Đó là người đàn ông hoàn hảo, có cả nhan sắc lẫn tài năng,  khuôn mặt với tỉ lệ vàng khiến bao người thèm khát, cao ráo đẹp trai, lại là tỉ phú ở Kangnam. Nghe nói khi hai mươi ba tuổi đã tự mở ra một studio hạng A, năm hai mươi năm tuổi tiến nhập thị trường quốc tế, rất nổi tiếng, không ai là không biết đến cái tên "Suho".  Cậu từ nhỏ đã ngưỡng mộ anh, khi đối diện với anh luôn cảm thấy ngại ngùng.

Rất nhanh ông chủ của "KS studio" đã đến chỗ hai người đang chờ. Cửa vừa mở ra, một người đàn ông với dáng người thon dài, mặc bộ thể thao hợp thời trang, mái tóc cắt gọn gàng, ngũ quan hài hòa đẹp đẽ, tất cả hiện lên sự khỏe khoắn, dồi dào tinh lực, xuất hiện ở cửa. Người đàn ông khẽ nở nụ cười đầy ấm áp khiến cho người đối diện cảm thấy thân thiết.

- Nhóc con, có việc gì mà đến tìm anh? Gây chuyện gì à?

- Xì, anh nghĩ em chỉ biết gây chuyện thôi hả? Em hôm nay làm chuyện tốt đó. – Baekhyun đắc ý, kéo Kyung Soo lên đằng trước. – Đây là Kyung Soo, anh gặp qua vài lần rồi đó, hôm nay anh giúp nó biến hóa chút đi, tối nay bọn em sẽ đến bar. – Baekhyun nháy mắt tinh nghịch, đẩy Kyung Soo về phía Suho, sau đó đi ra bảo stylist make up cho mình.

Suho nhìn Kyung Soo đỏ mặt, khẽ cười, trong mắt hiện lên tia ôn nhu:

- Hai đứa đến bar làm gì vậy? Nhìn em có vẻ đây là lần đầu tiên đến đó?

- Vâng. Em... em đây là lần... lần đầu tiên. – Kyung Soo ngượng ngùng.

- Haha. Được rồi. Đi thôi. Ánh sẽ giúp em. – Nhìn Kyung Soo ngượng ngùng, Suho cười càng sâu, vui vẻ dẫn cậu đi.

- Vâng.

~/~

Một tiếng sau, Kyung Soo xuất hiện với bộ đồ đen bó sát người đúng kiểu playboy, cổ đeo vòng gai, tay đeo vòng nhiều dây có hình đầu lâu vàng, chân đi đôi bốt cao cổ bóng loáng. Khuôn mặt hiền lành dễ thương thường ngày thay thế bằng khuôn mặt tinh tế ma mị nhưng không mất đi nét hồn nhiên. Mái tóc ngắn được vuốt keo dựng thẳng đầy cá tính. Hình ảnh mới này của cậu khiến cho Baekhyun và đặc biệt là Suho – người thầm yêu cậu ba năm nay rất là kinh ngạc.

Suho đã thầm yêu cậu ba năm. Yêu cậu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Anh yêu dáng vẻ ngượng ngùng của cậu, yêu khuôn mặt sáng sủa luôn tươi cười của cậu, yêu cái cách cậu ngượng ngùng khi gọi tên anh.

"Dạ... chào anh, em là bạn của Baekhyun, tên là Kyung Soo. Anh có thể gọi em là D.O. ạ."

"Dạ... dạ... cám ơn anh."

"Chào anh ạ... em đã rất vui ạ...đồ ăn đã rất ngon ạ. Cám ơn anh nhiều lắm! Hẹn gặp lại ạ."

Một năm không gặp, em vẫn không thay đổi gì cả D.O. ạ. Vẫn đơn thuần trong sáng như vậy.

-         Ừm... kì lắm sao??? – Nhìn vẻ mặt của hai người, Kyung Soo lo sợ, chắc bộ dáng của cậu khó coi lắm nên vẻ mặt của họ mới như vậy.

-         Không! Không, đẹp lắm! Em đừng lo, em rất đẹp. Anh nghĩ em sẽ là người tỏa sáng nhất ở bar đêm nay đó! – Suho là người đầu tiên lấy lại tinh thần, nở nụ cười quen thuộc, nói ra suy nghĩ trong lòng.

-         Không đâu. Mày đẹp lắm đó! Trời! Không thể tin nổi mày cũng có bộ dạng đẹp như này đó! OMG! Thật không thể tin nổi. – Baekhyun bị sốc, sốc toàn tập. Không thể tin được thằng bạn khù khờ gà mờ của mình lại đẹp như vậy! Sau này phải bắt nó ăn diện lên mới được. Baekhyun tiếc hận nghĩ.

-         Vậy... vậy hả? May quá. Tao cứ nghĩ mình không hợp với bộ dạng này. – Kyung Soo được khen mặt đỏ lên, thẹn thùng nói. (Mayy: cảm giác như ngôn tình .-.)

-         Được rồi! Đi thôi, Chanyeol với Chen đang đợi tao với mày đó. Muộn bây giờ! – Baekhyun nhìn đồng hồ, vỗ vai Kyung Soo nói.

-         Hai đứa đi chơi vui vẻ nhé! Lần sau có việc cần cứ đến đây tìm anh. Anh sẽ phục vụ thật tận tình. – Suho cười tươi, chăm chú nhìn Kyung Soo. Tiếc là lúc này cậu cúi đầu, không thể nhìn thấy ánh mắt chan chứa tình cảm ấy của anh. Nhưng ánh mắt ấy lại bị người nãy giờ luôn nhìn hai người thu vào tầm mắt.

"Anh hai à, thật tiếc, người này lại yêu người khác mất rồi."

[Longfic - KaiSoo | EXO] YÊU | Au: MayyWhere stories live. Discover now