Ilang araw na din yung nakalipas, 5 days to exact simula ng manligaw sakin si Rj. Pero hindi ko pa natutupad yung sasagutin ko na sya. Kasi alam mo yun.. Kapag nagsimula na kaming mag chat super daming topic na hindi na pumapasok sa isip ko na hindi pa kami. Hindi na pumapasok sa isip ko yung sabihan sya ng "OO". Pero sa lahat ng nangligaw sakin, sya ata yung hindi nagtatanong ng 'tayo na ba' o kaya yung 'kelan mo ko sasagutin.' In short, he's really willing to wait for my sweet yes.
And now, I'm thinking how to do it.. Will I just send him a message? Or maybe I'll wall post to him? Ugghh, I can't think of any other way on how to answer him. Maybe I should write a poem? Uhh that's too boring.
AHA, I'll call Jess<3
*RINGGGGGG* (Sorry for the lame sound effects)
"Oh Jhess?"
"Heyy, I need you superman."
"Ha? Anong superman? Ako si Batman, at may misyon akong hanapin ang dragon balls bago dumating si Mojo Jojo."
"Korni Jess, promise."
"Joke! HAHAHAHAHAHA, anong kailangan mo?"
"I can't think of any way on how to answer Rj."
"Ha? Teks bakit ka ba nag-i-ingles?!?!?!"
Ay nag-e-english pala ko? Nubayan, sorry ganto ko pag tensed.
"Ay sorry. Pero ano nga? Pano ko sasagutin si Rj?"
"Kala ko nasagot mo na yun?"
"Hindi pa nga eh.. Pano ngaaaaaaaa?"
"Edi say YES?"
"Alam mo kung ganyan lang kadali nung isang araw ko pang ginawa! DUHHH ITS HARD JESS."
"But it's easy. As easy as 1 2 3."
"Ano nga, seryoso ko oh."
"Alam ko naaa! Sulatan mo!"
"San sa message?"
"Hindi sa papel, tapos i-scan mo. Para effort diba? Tapos malay mo i-print nya yun, edi instant souvenir ka pa."
"Brilliant! Thank you!"
*END OF CONVERSATION*
Pagka end call ko kumuha agad ako ng notebook at nagsulat gamit ang PINK<3 pentel pen ko.
one..
two..
three..
DONE!
(SEE PICTURE ON THE RIGHT SIDE>>>>)
Nag online ako sa FB.
Pero hindi sya online. JUJUJUJU, pero ayos na rin. Para surprise. HAHA, ano ba to kinikilig ako sa ginagawa ko. December 8 ang monthsary namin.
In-upload ko yung picture at nilagyan ng description na: "8 for INFINITY, I love toy Sexy."
3 hours later, namatay ako, the end.
JOKE, ONLINE NA SYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!
*pop*
Rj Villaroman: 8 for infinity, thank you and I love you.
Jhess Araneta: I love you Rj :)
Rj Villaroman: I love you Jhess.
Jhess Araneta: Nilalanggam ako dito Sexy.
Pero yung totoo, nakangiti ako sa kawalan ngayon. Hindi ko alam kung bakit..
Rj VIllaroman: Ako nga kinikilig eh, hahaha. Mukha akong bakla.
Jhess Araneta: Pano ka kiligin Sexy?
Rj Villaroman: hahahha, wag nakakahiya macho.
Jhess Araneta: Nyeeeee.
Rj Villaroman: Haha sige na nga, di kita matiis eh. Pag kinikilig kasi ako nakangiti lang ako tapos namumula pa. HAHA YAK ANG BAKLA
Jhess Araneta: Ahaha, ang cuteee. Gusto kong makitang kinikilig kaaaaaa. I badly want to see my boyfriend :(
Rj Villaroman: Kung pwede lang Jhess.
Jhess Araneta: Bakit naman hindi?
Gustong gusto ko talaga syang makita. At least hug him for 1 minute. That's all I want.
Rj Villaroman: Masyado kong malayo.
Jhess Araneta: I can go there?
Rj Villaroman: Hindi mo kaya.
Jhess Araneta: Well I guess I can bring my driver?
Rj Villaroman: I want only you.
Jhess Araneta: Maybe, we can go cam to cam?
Rj Villaroman: I'm just using iPhone :(((((((
Jhess Araneta: Maybe I can convince dad to invite your family again in a party! :D
Rj Villaroman: My dad hates parties, he just attended that pool party coz Tita Amanda was too eager to see us.
Jhess Araneta: Well I guess, we will be forever chatting. </3
Bakit ang sama ng tadhana samin..... Bakit ang layo ko sa kanya? Bakit parang hindi tugma ang lahat?
Pero sabi ng positive side ko, atleast KAMI. Atleast, MAHAL namin ang isa't isa. Atleast, may RJ ako sa buhay ko.
Rj Villaroman: Don't be sad please? I LOVE YOU SUPER, MAHAL KITA UY :(((
Jhess Araneta: Nag drama lang ako sexy, I love you.
Rj Villaroman: Mahal na talaga kita.
Jhess Araneta: Anong gagawin natin Sexyyyyyy?
Rj Villaroman: Wait ha? ;)
Mga ilang minuto yung lumipas may isang notification..
1 RELATIONSHIP REQUEST FROM RJ VILLAROMAN.
ACCEPT<3
Jhess Araneta is now in a relationship with Rj Villaroman -- Posted just now.
Like . Comment
Rj Villaroman: PROUD AKO MACHO EH, btw, offline muna ko ha? Aalis pa kami eh :(
Jhess Araneta: Ingat, love you.
Rj Villaroman is now offline.
Nung nag off si Rj, nag wattpad muna ako.. Wala naman kasing ibang magagawa sa fb eh.
Pagpindot ko ng What's New, biglang lumabas yung Pink Tales.
"Mukhang maganda, mabasa nga."
Todo basa naman ako, habang todo promote ang author.
Ilang oras lang lumipas, napansin kong may new notification ako sa fb.
Tumigil muna ko sa pagbabasa pero kasalukuyan na kong nasa PINK TALES BOOK 2.
Jess Ramilla likes your relationship status a few hours ago.
"I'm sure you're happy for me, bestfriend."