Chap 1:

1.5K 38 20
                                    

Au: Mineeee (tiểu Nghiêng)

Warning: có cảnh chém nhau, đánh nhau, sẽ thường có những câu tục tĩu, ai ko chấp nhận đc mời click back.

Rating: tuỳ.

Nhân vật chính: Taeyeon, Beakhyun, Tiffany, Chanyeol, Yoona, Luhan, Irene, V, Jungkook, Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải, Suzy.

Nhân vật phụ - phản diện: Naeun, Bomi, Soyeon, Chorong, Hayoung, Leeteuk, Kangin, Eunhyuk, Yeri, Hyungsik,..... tạm thời là vậy.

Lần đầu tớ viết nên nếu có sai sót mong bỏ qua cho. Hy vọng mn đọc truyện vui vẻ.

__________

-Ok...?

Trong khu trung tâm LG lớn nhất New York. Hàng ngàn người qua lại mua sắm chơi bời. Nhiều người vậy đó, nhiều bảo vệ vậy đó mà vẫn có 4 con người lẽn vào đc khu điều khiển. Tắt hết camera, đi đến 4 cái cần gạt nằm trong góc. 4 cái cần gạt này điều khiển điện ở 4 khu khác nhau trong trung tâm LG. Họ đếm đến 3 và......

Phụt....

ÁAAAAAAAAAA

Ngoài kia la bao nhiêu là thì trong phòng điều khiển cười bấy nhiều. Họ lăn ra đất mà cười hí hửng. Dĩ nhiên họ lường trước đc, nên từ đầu đã bảo những ai mang theo con mình vào khu trung tâm thì nhớ nắm tay cho thật chặt đừng để buông rồi mới di chuyển đến phòng điều khiển. Men theo lối thoát ra khỏi phòng điều khiển và hoà vào với những người ở đó mà đi ra ngoài.

-Hahaha, vui dễ sợ!

Cô gái đi đầu vừa nói vừa cười sặc sụa. Các cô gái đi sau cũng vậy. Bỗng nhiên 1 đám bảo vệ từ xa chạy đến, các cô gái đứng im mỉm cười, bọn bảo vệ còn chưa tới thì có 1 chiếc limousine chạy lại, cả 4 cô gái cùng lên xe, xe chạy đi cả 4 còn đúc đầu ra le lưỡi 1 cái rồi mới quay vô.

-Sao vui ko mấy đứa? - cô gái lớn tuổi nhất, có mái tóc màu nâu hỏi.

-Hahaha, bao vui luôn chứ sao. Lúc nảy mày đi với tụi tao thì sẽ thấy. Ôi 1 màn đêm sống động. - cô gái kia vui vẻ nói.

-Hahahahaha.

Các cô gái ngã nhào ra cười hí hửng. Thật là hết cách, đi đến đâu cũng có trò để quậy.

Chiếc xe đổ vào bên trong nhà, đám vệ sĩ cuối đầu khi thấy tuii nó đi vào. Cùng lúc 1 thanh niên chạc 25t đi ra, vẻ mặt có chút tức giận.

-Nam Woo Hyun?

Cô gái đi đầu nhìn tên đó rất quen, bất giác đọc ra cái tên. Nam Woo Hyun?..... chết, tên Nam Woo Hyun này là giám đốc điều hàng trung tâm thương mại...... LG. Lần này tìm đến tận nhà chắc chắc là ko ổn.

-Ê, ê làm sao vậy? Nam Woo Hyun là tên ban nảy hả?

Cô gái tóc vàng lắc nhẹ,

-Phải, là g.... giám đốc điều hành của L.....G...

Run.

-Hả? *đồng thanh*

-Ko pải chứ, ko xong rồi. Tìm đến tận nhà chắc chắn là ko ổn rồi. Chuồng đi, mau lên.

Các cô gái của chúng ta vừa xoay người định bỏ đi thì từ trong nhà có người làm đi ra nói.

-Phu nhân mời các tiểu thư vào.

[SNSD | EXO | BTS | RED VELVET | TF BOYS] DEVIL AND ANGELDove le storie prendono vita. Scoprilo ora