Anhong mn, tớ comeback r nè!!! Trước khi vào chuyện tớ có điều mún ns.
1.Sorry vì để mn đợi lâu.
2.Fic của tớ đã có 100 lượt vote và 100 lượt cmt lun r, mn ráng tăng thêm lượt xem cho tớ nha!!!
3.Xin lỗi 1 người bn mà tớ vừa mới qen đc trên Watt này, theo số đông thì Thiên Tỷ và Yoona ko đc chọn nên sẽ chỉ có Luyoon mà thôi, xin lỗi cậu nhìu lắm!!!
Giờ mình vào truyện nhé.
____________
-Mà bỏ qua chuyện đó đi, có ai thấy đói ko? Tao chớ tao đói lắm rồi đó - IU ngừng xem TV quay qua nói.
-Ừ, em cũng đói nữa. - Sôyoung và Taeyeon gật đầu.
Suho lập tức bật dậy đi vào bếp nấu ăn cho "vợ" yêu quý và 2 cô em dễ thương của mình, Taeyeon và Sooyoung đi nhanh lên lầu tắm rửa rồi chạy xuống. Sooyoung cùng IU xem TV riêng Taeyeon thì lấy đt điện cho Jungkook, mãi đến tận 10' sau mới có người bắt máy.
"Alo, em nghe đây chị!"
"Sao lâu bắt máy vậy?"
"Hì, em bận đi ăn để đt trong phòng, gọi cho em có gì ko?"
"2 đứa đi nhớ cẩn thận, nhớ coi chừng Irene đó, nó mà có mệnh hệ gì con Yoon nó cạo sạch đầu mày"
"Rồi, biết rồi chị ơi."
"Ừ, nhớ giữ gìn sức khoẻ"
"Vâng ạ"
Taeyeon tắt máy rồi xem TV với 2 người kia, Suho 1 hồi cũng đem đồ ăn lên bàn rồi kêu 3 người họ vào ăn. Taeyeon vừa ăn vừa bàn về việc 3 ngày sau dự đại hội của Xiumin và Chen.
-Anh ko đi à? - IU hoi Suho.
-Ko, anh còn 1 chuyến hàng vào 3 ngày sau ngay giờ đó luôn nên ko có đi đc, giao hàng xong thì đã trễ giờ rồi" Suho từ tốn uống nước rồi nói.
-Haizz, sắp tới chán rồi. Mày với IU và Suho oppa thì ở đc có 1 tuần là đi, tụi nó cũng đi mẹ hết rồi, tao ở nhà với ai đây? - Taeyeon chống tay lên bàn bĩu môi nói.
-Sao mày ko lo quản cái bang Black của mày đi, ở Hàn chắc ko cần quản quá, tao quản cái "chi nhánh" bang Black của mày bên Nhật đã khổ lắm rồi !! - IU ngán ngẩm lắc đầu.
Black là bang riêng của Taeyeon do cô tự thành lập cách đây 5 năm, rất đó tiếng trong thế giới ngằm, mặc dù ko ai rõ về khuôn mặt của Taeyeon, Taeyeon ở trong bang hội có tên riêng là "VENUS", hầu hết ai nghe đến cái tên Venus đều biết đó là bang chủ bang Black, ở Nhật bang Black có tên là "Thiết Băng Điện", hễ ai ở Nhật nghe đến cái tên Kinoshita Venus đều hướng cô gọi 1 tiếng điện chủ. Bang Black hoạt động rất nhiều nơi, đặt biệt là ở Nhật và Hàn, dù sao Taeyeon cũng đã bỏ rơi bang Blakc 3 năm nay rồi ko màng đến, mọi sự ở Nhật đều giao hết cho IU, ở Hàn thì giao cho Key - 1 đồ đệ của cô. Taeyeon nghe đến Black thì sáng mắt.
-Ờ ha, sao tao ko nhớ ra ta?!? - Taeyeon vỗ bàn hí hửng nói.
-Mày lập ra cho có chứ có quan tâm để ý gì nó đâu mà nhớ hay ko nhớ - Sooyoung chẹp miệng nói.
STAI LEGGENDO
[SNSD | EXO | BTS | RED VELVET | TF BOYS] DEVIL AND ANGEL
Fanfictionmọi người đọc truyện vui vẻ, đọc rồi sẽ hiểu