. Chap 20:

178 16 3
                                    

Sana ngay từ đầu đã không được yêu mến trong căn nhà đó rồi nhưng không hiểu vì sao cô vẫn ở lại mà chẳng chịu đi. Taeyeon với YoonA cũng còn giận nhau, lần đầu tiên YoonA giận cô rất rất lâu. YoonA cô vỗn đã không còn giận Taeyeon nhưng vì Sana cứ bam lấy Taeyeon nên cô cũng chẳng buồn mà lại nói chuyện với Taeyeon. Hằng ngày họ trôi qua 1 cách nhàm chán từ lúc Sana vê ở trong căn nhà này.

-Tao nghĩ mày nên đưa cô ta đi đi! Để cô ta ở lại đây chỉ càng làm chúng ta thêm xa cách thôi. – Sooyoung đi lại nói.

-Nếu là vấn đề đó thì đừng nói chuyện với tao nữa – Taeyeon đáp.

-Hôm nay cô ta không bám dính lấy mày à ? - Sooyoung nhếch mép.

-Em ấy đi đâu đó từ trưa rồi.

-Xem lại đi, nó vào nhà này dược 1 ngày thi Karry bỏ đi không về nhà, YoonA và mày không nói chuyện. Luhan vì binh cho mày mà bị Chanyeol giận lay theo. Nếu Fany ở đây nó cũng sẽ không đứng về phía mày đâu – Sooyoung nói.

-Không cần mày góp ý cho tao, chuyện của tao tao tự biết.

-Làm sao tự mày biết được khi mày còn chẳng nói chuyện với ai, đến cả Luhan cũng vì mày mà bị họ không ngó tới nữa. Mày đủ thông minh để hiểu những gì tao đã nói, làm sao đó thì làm. – Sooyoung nói rồi bỏ đi.

Taeyeon thờ dài, tối hôm đó cô đã nói chuyện Luhan.

-Anh hai – Taeyeon ló đầu vào trong phòng của Luhan.

-Sao vậy ? Vào đi, tụi nó ở dưới nhà hết rồi – Luhan vừa từ WC bước ra, trên vai còn có cái khăn đang lao đầu ướt.

-Em nghe Sooyoung nói anh với Yeol cãi nhau hả ? – Taeyeon đi vào ngồi xuống giường của Luhan hỏi.

-Đâu có....con nhỏ bậy bạ hết sức – Luhan chợt khựng lại rồi cười nhẹ lau tóc tiếp.

-Đừng có giấu em, anh đầu cần phải vì em mà cãi nhau với Chanyeol.

-Haizz....ai bảo anh chỉ có duy nhất 1 đứa em gái này thôi. Tụi nó sao cũng được, anh là anh hai của em dĩ nhiên phải đứng về phía em rồi – Luhan thở dài vắt cái khăn lên móc rồi đem vào WC sau đó đi lại xoa đầu Taeyeon.

-Anh hai – Taeyeon rưng nước mắt ôm nhẹ Luhan.

-Rồi...em gái ngoan. – Luhan ôm đầu của Taeyeon cười.

-Mà anh hai, em không phải là người vô tâm đến như tụi nó nói...em

-Anh hiểu em gái anh sẽ không tuỳ tiện dắt ai đó về nhà, anh hiểu em có lý do riêng của em. – Luhan bịt miệng Taeyeon lại vì phòng của anh cũng chưa hẳn là cách âm với bên ngoài, ai đó nghe được sẽ rất mệt.

-Em thương anh hai nhất, sau khi xong mọi việc em sẽ làm lành cho anh và Yeol – Taeyeon cười tươi nói.

-Rồi rồi

Bên ngoài phòng của Luhan, Sana nghe ngóng xong liền chạy nhanh về phòng của mình lấy điện thoại gọi cho ai đó.

-Hình như nó nghi ngờ tôi rồi !

-.....

-Làm sao tôi biết, tụi kia cứ bàn tán ra vào về tôi. Chắc nó nghi từ đó.

[SNSD | EXO | BTS | RED VELVET | TF BOYS] DEVIL AND ANGELDove le storie prendono vita. Scoprilo ora