-Mấy đứa về Hàn khi nào!? - Jessica kéo tụi nó ra sofa vừa rót nước vừa hỏi.
-Hmm, đc gần 1 thàng rồi chị. - Taeyeon nói.
-Đc bao nhiêu nhiệm vụ rồi? - Kris từ bàn làm việc đống tài liệu lại rồi đi lại hỏi.
-Đc mới có 2 nhiệm vụ à, tụi em đang trong kỳ "nghỉ hưu" nên tụi nó giải tán hết rồi - Taeyeon vừa uống nước vừa nói.
-Làm mới có 2 nhiệm vụ đã nghỉ rồi à? Mấy đứa sướng ghê ha - Jessica mở giọng mỉa mai.
-Sướng gì? Sướng mới lạ á! Tụi em 1 tuần nũa lại pải sang Trung Quốc rồi, tụi kia cỡ 2 tháng nữa sẽ có nhiệm vụ mới về, lần này hộ vệ của Angel và Devil cũng về nữa mà. - IU nhăn mặt khi pải nghỉ đến cái lịch trình tiếp theo của mình.
-Ghê vậy? Ủa, bộ Angel có hộ vệ hả? - Kris ngơ mặt hỏi.
Taeyeon, Sooyoung và IU phá ra cười, Jessica lấy tay vỗ trán cúi mặt xuống. Vậy đó, Kris của cô bình thường thông minh lắm, lúc ko cần thì thông minh lắm, lúc cần thì y như rằng là 1 thằng mọt sách chỉ biết đến kinh doanh, kinh doanh và kinh doanh. Nghĩ làm sao ở đây có 3 đứa em ngồi vậy mà nở làm cô mất mặt như vậy, Kris thì mặt vẫn đơ như thường.
-Thôi mà cũng tại 1 phần hộ vệ của Angel chỉ có em, Sooyoung, IU, Suho oppa, chị và Shin Hye unnie biết thôi nên lo trách ảnh đc. - Taeyeon nhún vai nói.
-À 3 ngày nũa anh chị có đi hay ko? - IU hỏi, Jessica và Kris là những thành phần quan trọng của tổ chức, lễ đăng quang lớn như vậy chắc chắn có mời.
-Có, bữa đó anh chị rãnh mà - Jessica cười nói, cũng lâu lắm rồi cô ko có đi lại mấy cái tiệc hay lễ đó, ko biết có ai còn nhận ra cô ko ta.
-Tổng chủ tịch, bên Yoon thị và Park thị đến để bàn công việc ạ! - cô thư ký đi vào cúi đầu nói.
-Bảo họ đợi tôi 1 lát - Kris gật đầu rồi nói.
-Vâng.
Co thư ký đi ra ngoài, Kris tức hành đứng lên lấy hồ sơ rồi rời đi, Jessica bảo có chút việc bận nên đã ra khỏi phòng, cũng chỉ còn mỗi Taeyeon, IU và Sooyoung ở đây thôi. Tiếng cô thư ký từ bên ngoài vọng vào nói,tụi nó nghe loáng thoáng có thêm 2 cô gái nữa, ko quan tâm mấy, tụi nó vẫn tiếp tục công việc của mình. 2 cô gái đó là Yoon Bomi và Park Soyeon, do appa bận bàn công việc nên ghé sang phòng của tổng chủ tịch ngồi đợi, ai dè vừa bước vào phòng đã gặp Taeyen đang vắt chân lên bàn làm việc tay bấm đt, Sooyoung và IU thì người ăn người nằm xem phim trên đt.
-Kim Taeyeon? - Bomi ngạc nhiên lên tiếng nói.
-Ô hô,chào, lâu quá rồi ko gặp - Taeyeon quay qua mỉm cười nói.
-Hừ, cô ở đây làm gì? Còn ngồi trên bàn của Kris oppa.?
-Kris oppa? Cô từ bao giờ đã gọi anh ấy thân mật như vậy? - Taeyeon nhíu mày ko vui.
-Dĩ nhiên, Yoon thị và Park thị đã hợp tác lâu năm với Blohest nên thân mật như vậy là lẽ thường tình - Soyeon kiêu ngạo nói.
-Ờ - Taeyeon hờ hững đáp.
-Ai cho co ngồi ở vị trí đó? Có ngồi thì cũng tôi ngồi trước chứ ko tới lượt cô đâu. - Bomi khinh thường nhìn Taeyeon.
STAI LEGGENDO
[SNSD | EXO | BTS | RED VELVET | TF BOYS] DEVIL AND ANGEL
Fanficmọi người đọc truyện vui vẻ, đọc rồi sẽ hiểu