Chap 2:

589 38 6
                                    

-Ê....

Taeyeon nghe tiếng kêu thì dừng bước xoay lại lấy tay chỉ vào mình.

-Đi đứng ko biết nhìn đường hả? - cô gái đó nói.

Taeyeon ko nói gì liền nhét đt vào túi váy chuẩn bị bỏ đi thì bị 2 đứa con gái kéo tay quay lại vô tình làm rơi đt xuống đất khiến nó bị nức hết cả mang hình, Taeyeon ngước lên, đôi mắt hằng lên những vệt đỏ tức giận, cô đang ko vui đã vậy còn gặp đám này làm bẻ đt, ko dậy cho 1 bài học là ko đc mà.

-What are you doing!? - Taeyeon nói.

-Tôi chưa nói xong cô đã bỏ đi, chán sống rồi hả? - dù có 1 chút sợ hãi nhưng cô ta vẫn dám lớn tiếng nói.

-Câu đó tôi nói mới pải, cô làm hư đt của tôi, cô biết trị giá của nó là bao nhiêu ko hả?

Taeyeon tức giận nói. Nếu là cái đt bình thường cô đã ko trách, nhưng đây là quà sinh nhật mama tặng cô năm cô 14t, dù sao cũng theo cô 3 năm rồi chứ chẳng ít.

-Cũng chỉ là hạng rẽ tiền thôi.

Chát....

Câu nói của cô gái vừa buông ra đã bị ăn 1 cú đánh "ko hề nhẹ" của Taeyeon. Đt mama cô tặng dù ko nhiều ở giá trị vật chất nhưng ít ra nó nhiều ở giá trị tinh thần, cô ta dám ăn nói với Kim Taeyeon này như vậy quả là chán sống mà. Để cô biết cô ta ở công ty nào nhất định công ty đó ko xong với cô đâu.

-Mày dám đánh tao!! - cô gái đó định giơ tay lên đánh lại thì bị 1 bàn tay khác bắt lấy.

-Yoon Bomi, cô tính ở đây làm loạn à?

Luhan và tụi kia vùa may mắn đến kịp lúc đỡ cho Taeyeon.

-Luhan oppa, con nhỏ đó đánh em trước mà. - Bomi nũng nịu ôm tay Luhan lắc lắc.

-Buông ra, con nhỏ nào ở đây? Taeyeon lớn cô 1t đó, còn nữa cô là làm hư đt của Taeyeon, tôi chưa tính sổ cô là mừng rồi. - Luhan lạnh lùng nói.

-Gì chứ!!? Cùng lắm chỉ là hạn xoàn thôi mà..

-Xoàn? Cô có biết ai tặng Taeyeon ko? Là tôi tặng đó, cô dám nói tôi sử dụng hạn xoàn? - Chanyeol máu nóng cũng dồn lên não, dù sao 4 đứa tiểu quỷ này ai anh cũng yêu thương cả.

-Chanyeol oppa, em ko có ý đó? Sao anh lại tặng cho nó chứ.

-Cô biết điều mà cút đi cho tôi, còn lãng vãn ở đây ko xong với tôi đâu. - Beakhyun nói.

Bomi bỏ đi, đi ngang còn lườm Taeyeon 1 cái. Taeyeon cười rồi cùng đám Luhan về lớp.

Các tiết học trôi qua nhanh chóng, Taeyeon ra xe cùng mọi người để về lại căn biệt thự của mình.

-A, mệt quá trời ơi!!! - Irene phi thẳng lên sofa nằm lăn qua lăn lại.

-Sao đi học thôi mà mệt mỏi quá trời quá đất vậy ko biết. - Yoona cũng ko thua gì Irene, cả 2 lăn lộn gần hế cái sofa.

-Tao đói quá à. Có gì ăn ko mậy? - Taeyeon từ bếp đi ra với ly nước trên tay.

-Ừ ha, tao cũng đói. JUNGKOOKIEEE... - Tiffany nói rồi la lớn lên.

-Gì đây? - Jungkook từ trên lầu chạy xuống dựa người vào cầu thang hỏi.

-Đói. ~~

[SNSD | EXO | BTS | RED VELVET | TF BOYS] DEVIL AND ANGELDove le storie prendono vita. Scoprilo ora