Chap 6:

365 29 6
                                    

-Là ta.... Taeyeon, con vẫn nóng nảy như ngày nào nhỉ? - Kang lão đại từ 1 phía cánh cửa khác đi vào.

-SƯ PHỤ??? - *đồng thanh*

Taeyeon nhíu mày vì tiếng nói rất quen thuộc, sau đó cô lẩm bẩm "chẳng lẽ sư phụ?" quả nhiên từ cánh cửa Kang lão đại đi vào, tụi kia là từ nhỏ đá đc Kang lão đại dậy dỗ nên đói với ông y như pama vậy, thấy ông liền vui mừng reo lên. Chanyeol cảm thấy có gì đó ko đúng liền nhăn mặt, Beakhyun và V cũng gọi Kang lão đại là "sư phụ" sao?

-Mày cũng gọi sư phụ sao? - Chanyeol hỏi.

-Đương nhiên, đây là thầy đã dậy 2 tụi tao đó. - Beakhyun nói.

-Hơ...? - cả đâm ngơ ngác nhìn Beakhyun và V như sinh vật lạ vậy.

-Haizzz, tất cả các con ai ta cũng đã dậy qua cả rồi, thôi về chỗ đi mấy đứa. - Lang lão đại vỗ vai đám con trai nói.

-Dạ.

-Ta rất là thích viên đá quý đó, có hay ko thể nhận nhiệm vụ này? - Kang lão đại nhìn Taeyeon hỏi.

-Hmm, nếu sư phụ đã nói thì đc, tụi con nhận. - Taeyeon nói.

-Haha, thế mới là học trò cưng của ta chứ!! - Kang lão đại vui mừng cười.

-E hèm, mình họp tiếp nhé!!! Sau khi hoàn thành nhiệm vụ về số đá quý đó, Angel và Devil sẽ có nhiệm vụ lớn là tổ chức Lucifer, tổ chức này là tổ chức lớn trong thế giới ngầm, nếu thâu gom đc tổ chức đó thì A & D sẽ càng giàu mạnh. Đc rồi, mọi người về hoàn thành số đá quý kia trước đi, thông tin chi tiết tôi sẽ gửi qua sau. - ông Shin nâng cặp kính dày đang tuột xuống nói.

-Tan họp ê.... - Irene, Yoona, Chanyeol, Jungkook đứng dậy kẻ vỗ bàn kẻ vươn vai nói.

-Đúng là vô lễ! - 1 giọng nói vang lên.

-Han tiền bối, ông vì sao lại thù dai như vậy? Chuyện trước còn chưa bỏ qua sao? Bởi ta nói người già có khác, trí nhớ dai dã man. - Irene chặc lưỡi nói.

-Mày....

-Han tiền bối, tôi ngĩ ông là đang muốn sơi vài viên kẹo đồng cho ấm não rồi a. Trong luật lệ của A & D, chương thứ 10, phần thứ 8 "Angel và Devil là những người có công 'LỚN' trong công ty, các hậu bối, tiền bối ko đc thất lễ". Ông sống lâu năm vậy cũng ko thuộc đc sao? - Chanyeol nhếch mép nói.

-Oppa à, em nghe nói Han tiền bối đây là sát thủ bật nhất của A & D nha. Ko đụng đc đâu. - Tiffany đứng lên vỗ vai Chanyeol nói, ông Han vì tưởng Tiffany kiên dè mình lên lên mặt cười đắc ý.

-Mà anh biết giỏi nhất là gì ko? Là thù dai đó, là chai mặt, mặt dày a ~~. - Tiffany thêm câu cuối làm Angel và Devil cười sặc sụa.

-Các người.... - lão ta giận tím mặt nhìn bọn nó đang cườ nghiêng cười ngã.

-Fany ahh, chị nói chí pải nha!! - Irene ôm bụng cười ngặc nghẽo, tay đưa lên khen Tiffany.

Taeyeon nén tiếng cười lại rồi đi ra ngoài, đám kia vừa đi vừa cười ngon lành. Kang lão đại sau 1 hồi cũng đi ra. Ra tới bãi xe thì gặp tụi nó đang đứng chờ. Yoona và Tiffany vội chạy lại níu tay Kang lão đại nói.

[SNSD | EXO | BTS | RED VELVET | TF BOYS] DEVIL AND ANGELDove le storie prendono vita. Scoprilo ora