Taeyeon đang soạn đồ bỏ vào trong vali, đây là nơi cuối cùng để cô thi hành nhiệm vụ của mình và hoàn thành nó. Lần này không như mọi lần, nó phiền phức và rắc rối hơn rất nhiều, khi trong vali của Taeyeon cũng đang có 1 vài số hàng trong đó, khi xuống máy bay người của A & D sẽ tiếp ứng đưa vali của cô về chi nhánh công ty sau đó cô phải đón taxi đến khách sạn đã được Jiyeon sắp xếp trước đó rồi lại lao đầu vào tiếp công việc của mình. Beakyun và Karry còn lo việc đốt cháy công ty con của Han Tae Ji nên sẽ qua sau. Taeyeon kéo vali đứng lên và rời khỏi phòng, cô thận trọng đém vali bên người rồi di chuyển ra ngoài xe và đi đến sân bay, tới san bay Taeyeon đéo kính và khẩu trang đen kên rồi đi vào bên trong nơi kiểm soát vé để đi vào. Taeyeon đi ngang "thợ săn điện tử" nơi sẽ kiểm tra vali của khách bằng công nghệ quét mã vali, Taeyeon lấy 1 cây súng giảm âm hoàn toàn nhưng lại là loại nhỏ chỉ mỗi cô mới có (do Sunny chế tạo tặng riêng Taeyeon) bấm nhẹ vào nó lập tức nó vô hiệu hoá và cô đi qua dễ dàng. Taeyeon lên tới máy bay, hành lí được đem đi nơi khác, tuy có chút lo lắng nhưng cô vẫn tỏ ra khá thản nhiên vì không thể để người khác nhận ra điểm bất thường của mình được. Taeyeon lấy điện thoại mở tin nhắn nhóm lên (tin nhắn làm việc riêng của tụi nó) để nhắn hẹn giờ và lịch trình rõ ràng cho từng người.
Sau 6 tiếng ngồi máy bay thân thể của Taeyeon giờ đã rã rời rồi, Taeyeon ngồi dậy tự mình đi lấy vali, sau đó mở ra kiểm tra xong thấy còn đủ thì vali xuống sân bay đi thẳng ra nơi có chiếc xe màu Đen đang đợi cô. Xe này là của A & D dành riêng cho những sát thủ hạng S (cấp bật đặc biệt - cao nhất trong A & D), không phải ai cũng ngồi được chiếc xe này đâu, phải có nhiều cống góp và mang về cho công ty nhiều nguồn lợi thì tự động cấp bật sẽ được tăng lên và khi đó mới được ngồi chiếc xe này, bản thân Taeyeon cũng chỉ ngồi qua nó mới có 1 lần trong khi Taeyeon làm sát thủ 3 năm rồi và đây là lần thứ 2. Bên trong xe là Jiyeon đang tươi cười đón cô, cô mỉm cười lại rồi mở cửa đẩy vali vào trong, xe bắn như tên lửa lao đi, Jiyeon mở vali rồi nhìn thấy số hàng còn nguyên vẹn thì hài lòng đong vali lại nhìn sang Taeyeon.
-Dạo này ốm ra đấy Taeyeonie!! Mới có mấy tháng hà, mỗi làn làm nhiệm vụ là lại ốm đi mấy kí!_Jiyeon đưa chai nước suối cho Taeyeon nói.
-Nó như vậy tao cũng chẳng biết làm cách nào nữa..! Thôi cứ kệ nó đi._Taeyeon cười trừ nhận lấy chai nước suối.
-Sao lại kệ.? Mày rõ ràng là làm việc qá sức mà, tham công tiếc việc làm gì cơ chứ. Thấy con Yoona không? Nó nhìn còn có da có thịt hơn mày nữa đấy._Jiyeon nhăn mặt nói.
-Con đó thì nói làm gì, ăn như hạm cơ mà. Mà thôi kệ đi, không sao đâu mà...sau nhiệm vụ rồi thì bồi bổ lại._Taeyeon bật cười nhắc đến Yoona rồi ngã cổ ra sau ghế xe nói.
-Nhớ nói😒tao biết mày nói 1 đằng làm 1 nẻo không hà!_Jiyeon liếc xéo Taeyeon nói.
-Mà tao nhớ là Suzy mới là em của IU mà? Đâu phải mày đâu sao mà mày với nó nói giống nhau qá vậy??._Taeyeon chớp chớp mắt nói.
-Sao? Cái này ai gặp mày cũng phải nói thôi._Jiyeon lườm nhẹ Taeyeon.
Taeyeon cười lã dã rồi cũng im, trên đường đi họ không nói bất kì 1 câu nói nào nữa cả. Chiếc xe dừng lại Taeyeon xuống trước còn Jiyeon và vali của cô thì được chở đi, Taeyeon nhìn lên khách sạn 5 sao, vuốt lại góc áo, lấy kính mát ra đeo vào và đi thẳng người lên, tự nhiên đi lại quầy tiếp tân và nói.
STAI LEGGENDO
[SNSD | EXO | BTS | RED VELVET | TF BOYS] DEVIL AND ANGEL
Fanfictionmọi người đọc truyện vui vẻ, đọc rồi sẽ hiểu