. Tớ đã trở lại ^^ phần chữ in đậm sẽ là tiếng nước ngoài nha, ở nước nào thì dùng tiếng đó.
.
.
.
.
.
Căn biệt thự đột nhiên ồn ào hẳn lên khi có sự góp mặt của tụi nó, Taeyeon cô cũng phải nhức đầu với họ. Taeyeon chỉ vừa ngồi xuống sofa đã có tin nhắn kéo đến khiến cô nhíu mài đứng lên đi ra ngoài. Yoona và Hyomin có thấy nhưng chưa kịp lên tiếng thì chiếc Lamborghini màu trắng đã mất hút sau làn đường kia rồi. Taeyeon chạy xe thẳng ra sân bay đón thêm 1 nhân vật nữa. Cô gái tóc xám tro thấy Taeyein bước ra liền vui vẻ đi lại ôm chầm lấy Taeyeon nói.-Nhớ chị quá đi mất !! - cô gái đó hưng phấn cười tươi nhìn Taeyeon.
-Uhm, chị cũng nhớ em nữa.. - Taeyeon cười nhẹ đáp lại cái ôm của cô gái nhỏ tuổi hơn.
Cả 2 cùng đi lên chiếc xe ngồi, Taeyeon chạy xe thẳng đến 1 nhà hàng nổi tiếng và cùng cô bé kia đi vào trong đó, chọn bàn có gốc khuất nhất.
-Dạo này công việc bên đó thế nào rồi ?? - Taeyeon uống 1 ngụm trà rồi bắt chéo chân qua ngã người ra thành ghế hỏi.
-Vẫn ổn, chỉ là hơi "kín lịch" 1 tí ~~~~~ - Cô gái đó thở dài.
-Ai bảo em làm sứ thần của A&D chi, đi đây đi đó nhiều chắc phải sướng rồi - Taeyeon cười nói.
-Đâu phải em chọn cái danh hiệu sứ thần kia -.- đúng rồi, chắc sướng 😒 chị thử đi rồi biết. Em thà làm nhiệm vụ còn không mệt bằng việc cứ cách 2 ngày là lại bay. - Cô gái đó nằm dài ra.
-Yahhh...... Minatozaki Sana !!!!!!! Ngồi dậy coi, con gái con lứa -.- - Taeyeon la lên.
*
. Minatozaki sana : sứ thần của A&D, có thể sử dụng kiếm nhật điêu luyện, 1 nhát kiếm có thể là lìa người ra làm đôi. Là người nhật, hoàn toàn không biết tiếng Hàn nên khi giao tiếp mực người ta có hiểu hay không vẫn nói tiếng của mình. *-chị, đâu cần thu hút ánh nhìn như vậy >.< - Sana cười qua loa với mấy người kia ròi quay sang Taeyeon nói nhỏ.
-Xem lại em đi, bao nhiêu tuổi rồi mà còn "bạ đâu nằm đó" vậy hả ? - Taeyeon cốc nhẹ lên đầu của Sana không hề để ý đến ai.
-Ouch, chị à >.< em bất quá cũng chỉ mới 17t thôi mà >.< có cần mạnh tay vậy không biết !! - Sana ôm đầu nói.
-Còn nói ? 17t rồi mà hệt như con nít, tính tình nóng nảy, bao giờ em trưởng thành đây ? - Taeyeon lắc đầu.
-Em đã trưởng thành rồi a ~~~ là trợ thủ đắc lực của A&D rồi nhaa ~~ chị khinh thường em quài -.- - Sana lườm Taeyein.
-Em ăn ở sao để người ta coi thường mình còn nói .
-Ăn ở sạch sẽ lắm nha -.- - Sana liếc xéo.
-Này, em liếc gì đấy -.- - Taeyeon lườm ngược lại Sana.
-ahihi, Đâu có !!! Ăn đi này -Sana vờ cười.
Taeyeon chỉ vừa cúi đầu xuống đa thấy có gì đó không ổn. Ngước lên thì ở giữ đầu của Sana có 1 dấu chấm đỏ, Taeyeon nhíu mài. Đâu chấm đỏ ? Lẽ nào....? Súng bắn tỉa ???? Taeyeon liền nhảy liên kéo Sana xuống cùng lúc đó 1 tiếng "BÙM" lớn xảy ra. Sana hoàn hồn đỡ Taeyeon đứng dậy, trong làn khói mờ ẩn Taeyeon nhìn về phía toà nhà đối diện đã giáp mặt với Kangin ở bên kia chỉ để lộ 1 nữa khuôn mặt sau bức tường. Taeyeon giận dữ hằng mắt nhì Kangin, nếu muốn đối đầu thì 1 Taeyeon này chịu -.- không cần làm tổn hại đến người thương của cô. Kangin bên kia chỉ cong miệng mỉm cười rồi bỏ đi.
STAI LEGGENDO
[SNSD | EXO | BTS | RED VELVET | TF BOYS] DEVIL AND ANGEL
Fanfictionmọi người đọc truyện vui vẻ, đọc rồi sẽ hiểu