12h là lúc con người chìm vào giấc ngủ sau khoảng thời gian lao động mệt mỏi thế nhưng đối với sát thủ đó là giờ họ hoạt động, họ làm việc của chính. Đó là...... giết người. Ở phòng khách chỉ có mỗi Suzy là là còn thức ở đó đợi tụi nó về. Tụi nó xuất phát khoảng 10' rồi, do bảo tàng đó khá xa nên đi sớm đến nơi chắc khoảng 12h mấy rồi. Suzy đi vào bếp lấy lu nước để lên bàn rồi mò TV xem phim. Cô cũng là con gái a, cũng sợ lên cân nên ko ăn đêm đc đâu nha! Đang xem đt gọi đến, cô lấy ra, đôi mắt sáng lên hiện lên tia vui vẻ nghe máy.
"Em nghe ~~~" cô nũng nịu nói.
"Em sao giờ này còn chưa đi ngủ?" chàng trai bên kia lo lắng hỏi, ko pải là lại làm việc đến tận khuya đó chứ?
"Em đợi tụi nó về."
"Tụi nó? Tụi em đang làm nhiệm vụ à?"
"Ko hẳn là nhiệm vụ"
"Là sao?"
"Là vầy nè, ông Shin á, kêu tụi em đi vào bảo tàng Xanh gì gì đấy lấy viên đá quý gì á ai mà biết. Taeyeon nó nổi giận xém là bắn chết ông ta rồi, may là sư phụ đi ra, cúi cùng thì Taeyeon cũng nhận với lí do: Sư phụ thích thì sẽ làm. Tụi nó đi đc 15' rồi, em đang coi TV đợi tụi nó về" Suzy vừa xem TV vừa nói.
"Mấy đứa đi?"
"Có 4 đứa à!!"
"4 đứa? Bộ tụi em ko cần hacker hay gì hả?"
"Ko, Chanyeol nói lấy xong viên đá quý đó thì quăng 1 trái bom cho nó nổ lun nên chỉ cấn đánh xỉu ông bảo vệ là đc"
"Rồi ông bảo vệ tính sao?"
"Ai bít tụi nó, em nghĩ tụi nó sẽ quăng ổng vào cái góc nào đó xa xa ra khỏi cái bảo tàng ấy. Bởi Angel và Devil có quy định ko giết người vô tội mà" Suzy vừa cười vừa nói, cô là đang xem Oggy và 3 chú gián a...
"Ừ, chờ lâu quá ko thấy tụi nó về thì ngủ đi nha! Anh có việc cup mấy đấy!"
"Ừm, bye anh"
"Bye em"
Suzy cười rồi tắt máy. Tiffany từ cầu thang đi xuống đẩy ánh nhìn khinh bỉ về phía Suzy nhái lại " bye anh..." sau đó ngồi xuống sofa với Suzy.
-Gì đây?
-Jinwoon oppa gọi à? - Tiffany vào bếp lấy snack ra vừa ăn vừa hỏi.
-Ừ, ăn giờ này ko sợ mập à? - Suzy gật đầu nhìn Tiffany.
-Ko, ăn cho đã đi rồi đợi con Taeyeon với tụi kia về là có nhiệm vụ lớn, mệt nữa.! Nghe đâu bắt đầu từ nhiệm vụ sau hộ vệ của Angel và Devil sẽ về giúp hẳn luôn! - Tiffany chìa snack về phía Suzy, mắt hướng về phía TV cười khúc khích.
-Haizz, rõ khổ. -Suzy bóc bánh ăn nói.
Bên phía Taeyeon thì vừa tới nơi đã tầm 12h22, cô và 3 người kia xuống xe đi vào trong, Luhan và Chanyeol ở lại canh xe đợi. Vừa đến cửa đã thấy ông bảo vệ đang ngồi trên ghế uông cafe xem camera. Taeyeon nhìn jungkook nhướng mày, Jungkook hiểu ý gật đầu. Anh lấy 1 cục đá to chọi thẳng ra 1 bên hông bảo tàng cách cánh cửa khá xa. Ông bảo vệ nghe tiếng liền mở cửa chạy ra. Taeyeon và 3 người núp sang 1 bên, Jungkook chạy nhanh vào đổ 2 bịch thuốc ngủ vào ly cafe đó liền chạy ra. Ông bảo vệ sau khi kiểm tra ko có ai liền đi vào lại. Ông cầm ly cafe lên uống, thấy nó ngọt hơn ban nảy, mà bản thân lại thích ngọt nên uống 1 hơi uống hết hơi. Jungkook cười đập tay với V. Do liều thuốc mạnh nên 1' sau đó tên bảo vệ đã lăn ra ngủ ko biết trời đất gì. Jungkook và V chạy vào khinh ông ta ra chỗ Chanyeol kêu Chanyeol và Luhan đưa ôg ta đến 1 con hẻm nào đó rồi quăng vào trong đó mà ko đc để ai phát hiện sau đó chạy vào trong với Taeyeon và Yoona. Cả 4 cùng nhau chạy lên lầu 3, đến lầu 3 họ nhìn thấy phía dưới là viên đá quý đó, Taeyeon tay chống thành cầu thang nhảy xuống, đáp đất êm đẹp với ko 1 tiếng động nào gây ra. Taeyeon bước lại chỗ viên đá quý, lúc đó V nói.
STAI LEGGENDO
[SNSD | EXO | BTS | RED VELVET | TF BOYS] DEVIL AND ANGEL
Fanfictionmọi người đọc truyện vui vẻ, đọc rồi sẽ hiểu