Có bạn nào thắc mắc tại sao ở chap vừa rồi lúc thực hành nhiệm vụ ko thấy Jungkook ko? Ở Bonus này tớ sẽ giải thích cho nhé. Còn nữa, ai thắc mắc gì cứ cmt hỏi, tớ sẽ trả lời tất nhé....! Vài chap nữa TFBOYS của chúng ta sẽ xuất hiện nên moii người yên tâm, tớ ko bỏ rơi ai trong fic này đâu.
_______
Jungkook đang ở trong phòng tắm, anh vừa tắm xong thì có đt của 1 người gọi đến, anh chạy ra mặc đồ vào rồi lấy đt nghe.
"Alo? Gọi tôi có chuyện gì?"
"Sếp, ko ổn rồi" giọng nói bên kia có phần gấp gáp.
"Nói."
"Ở Pháp hiện có đến 4 chuyến hàng chuyển đến, câuu Suho, cô Sooyoung và cô IU thì đang ở 3 chuyến kia. Chuyện rất xuông xẻ đột nhiên phát hiện dấu vết của bọn cốm, giờ làm sao?"
"Anh Suho đâu? Chưa tới hả?"
"Vâng, cậu Suho vẫn chưa giao hàng xong nên chưa tới"
"Số hàng đó tên gì?"
"Dạ XX503"
"XX503, là số hàng mà Sunny unnie đang cần đó hả?"
"Dạ pải."
"Đc, tôi lập tức bay qua. Cậu ráng đừng để bọn cốm phát hiện."
"Vâng ạ"
Jungkook hoang mang đi qua đi lại. Tối nay là lamg nhiệm vụ còn gặp chuyện này nữa, Devil thiếu 1 người thì làm sao đây? Jungkook vừa mở cửa ra thì thất Yoona từ cầu thang chạy lên nên anh vội chạy lại nói cho cô nghe. Yoona nghe xong thì bảo "em đi đi, có gì chị nói với Taeyeon cho", anh 3 chân 4 cẫn liền chạy xuống nhà vụt nhanh ra ngoài lúc Taeyeon đang đi vào bếp uống nước. Anh bắt taxi đến sân bay, may là Yoona gọi đt bảo đặt vé cho Jungkook rồi. 15' nữa máy bay sẽ bay nên anh lên máy bay ngồi luôn.
-Jungkook đâu? - Taeyeon từ dưới lầu đi lên hỏi.
-Chuyến hàng bên Pháp gặp trục trặc nên nó qua đó rồi.
-Suho ko giải quyết đc sao?
-Ko pải, có đến tận 4 chuyến hàng lận, chuyến hàng cúi đột nhiên phát hiện dấu vết bọn cốm mà Suho mà ko tới kịp nên Jungkook mới đi.
-Ừ....
Jungkook tới nơi đã là 12h đêm, anh phi thẳng ra bến càng gặp đàn em của mình.
-Sếp!
-Bọn cốm đâu? - Jungkook nhìn dáo dác xung quanh kím.
-Em cho 4 tên đàn em đi đánh lạc hướng bọn cốm rồi, mình nhanh lên đi, hàng tới rồi kìa...
-Ừ.
Jungkook đu xuống vác thùng hàng lên, mở ra lớp đầu là giấy, sau đó tới lớp nệm xốp nhỏ, dưới cùng là 50 bịch ma tuý, anh bốc nhanh bỏ vào balo rồi chuẩn bị đi thì bọn cốm từ xa chạy đến, anh lấy thùng hàng chọi vào bọn cốm rồi bỏ chạy cùng đàn em. Bọn cốm lấy súng bắn về phía anh, bên anh thì chẳng có cây súng nào nên đã dính 1 phát vào bả vai trái, có hơi khuỵ xuống nhưng nhờ có tên đàn em kế bên đỡ nên may mắn chạy kịp.
Đoàng.... đoàng.... đoàng....
Cuối cùng Suho cũng đến, còn có Sooyoung đi theo. Suho cho súng bắn về phía bọn cốm, Sooyoung thì nhanh chân chạy ra đỡ tên đàn em và Jungkook vài trong xe, Suho ném 1 quả bom khói vào bọn cốm rồi lên xe chạy đi. Xe chạy thẳng đến chỗ của IU, IU tình hình lúc này cũng chẳng tốt đẹp hơn Jungkook là bao nhiều, thấy xe Suho cô vọt ngay lên xe ngồi. Suho chạy xe về biệt thự của anh rồi đỡ Jungkook đi vào, Sooyoung chạy đi lấy hộp y tế, Suho giúp Jungkook lấy viên đạn ra, IU thì đc Sooyoung sác trùng cho, hiện tại chưa ai nói với nhau câu nào khi hoàn thanh xong việc.
STAI LEGGENDO
[SNSD | EXO | BTS | RED VELVET | TF BOYS] DEVIL AND ANGEL
Fanfictionmọi người đọc truyện vui vẻ, đọc rồi sẽ hiểu