-AHHHHH, SUZYYYYY...
Cả đám hét lên rồi lao vào ôm lấy Suzy. Suzy cũng nhiệt liệt hưởng ứng lại, lâu rồi ko gặp tụi này ngày càng lớn ra nha, cao hơn nữa. Jungkook cười đi xuống bếp lấy đồ ăn ra cho tụi nó rồi nói.
-Nè, ăn đi. Ôm quài lát đừng than đói nha.
-Rồi rồi.
Tụi nó cười rồi buông nhau ra vừa ăn vừa cười nói, hôm nay Suzy về nước nên tụi nó quyết định nghĩ học 1 bữa (mới đi học có 1 ngày đã nghĩ rồi hà!) Jungkook cũng đang ăn đột nhiên đt có ai gọi đến nên anh lấy ra nghe. Âm giọng anh thay đổi hẳn khi nghe đt, nghe xong anh đợi mấy bà kia ăn xong rồi mới nói.
-Nè, Suzy noona về rồi. Chúng ta pải đến tổ chức họp.
Jungkook đi từ bếp ra nói, tụi nó gật đầu rồi đi lên lầu lấy 1 chiếc áo sơ-mi màu trắng có huy hiệu Angel ở trên vai mặc vào. Taeyeon mặc vào thêm là 1 chiếc quần dài, áo khoác đen và giày bata trắng, Tiffany và Irene thì diện váy đen xếp ly, Tifany thì xoã tóc ra, Irene thì cột tóc lên, Yoona và Suzy thì mặc bình thường với giày bata trắng ko áo khoác gì cả, Jungkook là ở Devil nên áo anh mặc là màu đen, đen từ trên xuống dưới. Cả 6 ra xe và lên 1 chiếc Limousine cỡ trung để đến A & D.
A & D là 1 công ty lớn cới thiết kế thông minh hoàn toàn sử dụng bằng công nghệ, nhân viên của vậy, ra vào nhất định pải có thể, ở góc thẻ có chỗ làm dấu in tay chỉ các boss mới biết đc, nếu ai trộm thẻ thì dù có thẻ cũng chẳng đúng vân tay. Đối với sát thủ ví dụ nhiw Angel thì huy hiệu là để xác nhận, Jungkook cũng vậy. Đi tới đâu họ cũng đc mọi người cúi chào tới đó, chẳng mấy chốc mà cũng đến phòng hội nghị. Cả 6 bật cửa đi vào trong thấy có rất nhiều boss lớn ở đó nhưng ko có pama họ. Họ ko để ý đi ngang lướt tay cầm lấy ly rượu rồi đến chỗ ngồi và uống.
-Đông đủ rồi thì chúng ta họp thôi. - ông Shin là người chỉ định cuộc họp lần này nên đã đứng ra nói.
-Ở Devil mới có 2 thành viên mới gia nhập là Buyn Taehuyng và Buyn Beakhyun, sẽ có 1 nhiệm vụ mới cho Angel và Devil hoạt động để đánh dấu sự trở lại. Đây... - chiếu trên màn hình xuất hiện 1 trung niên khoảng 40t - là Kwon Jisuk, chủ tịch công ty JC, dạo thời gian rần đây ông ta đã tuyến bố Angel và Devil chỉ là lừa gạt nhầm làm mọi người hoảng sợ, thật chất ko đáng bận tâm. Ông ta còn là người đã giật mối làm ăn lâu năm của A & D, nhiệm vụ lần này là tiêu diệt ông ta.
-Ko pải chứ, ông ta mà cũng cần đến chúng tôi? Ông là đang khinh người sao, Shin Dong Hun (tớ nói đại) - Jungkook gác chân lên bàn khoáy ly rượu nói.
-Chỉ là để 2 thành viên mới thực tập thôi.
-Oh, thật là..... ông xem thường Devil quá. Dù sao 2 người bọn họ cũng đã từng học qua các bài dạy của A & D rồi còn gì. - Yoona ngã người ra sau ghế nói.
-Có nhiệm vụ thì cứ làm, càm ràm làm gì? - 1 vị lão tiền bối ở đó lên tiếng nói.
-Han tiền bối, ông nóng nảy qá làm gì. Đây là chuyện của Angel và Devil mà, hay ông cũng muốn tham gia? Đc, chúng tôi nhường cho ông. - Irene khinh bỉ nói.
Rầm...
Lão Han đập bàn đứng dậy chỉa súng về phía Irene, Irene cũng chỉa súng về phía ông ta, căn phòng nhất thời im lặng đến đáng sợ.
STAI LEGGENDO
[SNSD | EXO | BTS | RED VELVET | TF BOYS] DEVIL AND ANGEL
Fanfictionmọi người đọc truyện vui vẻ, đọc rồi sẽ hiểu