Chap 16:

260 19 5
                                    

Chap này sẽ tới lượt của gia đình 3 người Luhan, Yoona và Thiên Tỷ nhé mọi người.

-----

Luhan và Yoona cùng với Jackson hiện đã đến nơi, đây chính là Busan nhưng lại là nơi nghèo nhất ở Busan có thể coi đó là 1 nông thôn chẳng hạn. Xe của Luhan đến đầu đường thì xuống xe gọi nhân viên của A & D ra đem xe đi còn phận mình thì kéo vali đi bộ vào, nói chứ chỉ có mỗi Luhan và Jackson là xách đồ còn Yoona cứ lựa hết chỗ này rồi chỗ kia mà chụp hình up Ins. Luhan thở dài bất đắc dĩ mặc kệ Yoona nhưng đến khi gần đến thôn thì Jackson lại quay sang bảo.

-Noona, đến rồi này!_Jackson bỏ vali xuống thôn.

-Ừ.....whattt!!??...Đến....đến rồi.? Aishhh, thật là đến rồi sao ko báo trước!?_Yoona luông cuống cất điện thoại vào vì nơi này vốn là thôn quê đến đt di động còn ko sử dụng đến thì nói chi đến iphone như cô. Đôi giàu cao gót cũng tháo ra thay vào đó là đôi "dép" hình Rilakkuma màu vàng rồi bỏ áo ra quần thủng thẳng đi.

-Yahhh, em không xách đồ à.?_Luhan hét lên.

-Oppa có phải đàn ông không vậy.?_Yoona nhíu mày nhìn Luhan như muốn dò xét, nhận đước cái trợn mắt từ Luhan thì cười nói_Nếu là đàn ông thì ga-lăng xíu đi anh hai, xách dùm có chút xíu đã la làng rồi hà!!

Luhan giận đỏ mặt bỏ đi trước, Jackson nghĩ 2 con người này thật như nước với lữa thời gian tới mệt rồi đây. Cứ nghĩ đến cảnh 2 người họ suốt ngày cãi nhau thì thật mệt mỏi a...Giật mình nhận ra Luhan và Yoona đã vào thôn trước rồi nên nhanh chân kéo đóng vali đó 3 giò 4 cẳn chạy theo cho kịp họ. Thôn này vốn nghèo khó nên kím được 1 căn nhà chắc cũng khó khăn rồi đây, từ thôn đi ra 1 ông lão cỡ 60t. Luhan như nhớ lại hình ảnh người anh của Ham Tae Ji, sau đó liếc mắt nhìn Yoona và Jackson như ra hiệu, Yoona và Jackson ko hẹn cùng nhìn nhau rồi gật đầu. Lão ta bước lại chỗ của 3 người đứng mỉm cười nói.

-Chào 3 người, tôi là trưởng thôn ở đây. Tôi tên là Ham Tae Sin, còn 3 người là....?_ánh mắt hắn cạn quét như đang dò xét cả 3.

-A, tôi tên Xi Luhan, còn đây là ..vợ và con trai tôi Yoona, Jackson!_Luhan ngượng ngùng nói chữ "vợ" rồi liếc nhìn Yoona, nhưng ngược lại Yoona vẫn vô cảm nhìn Ham Tae Sin, quả là nhập vai thật nhưng anh lại cảm thấy khó chịu khi Yoona thể hiện như vậy.

Có trời nới biết Yoona cũng như Luhan, rất ngượng nhưng ngược lại cô kìm chế giỏi hơn Luhan rất nhiều, không bao giờ để cảm xúc thật của mình bị người khác dễ dàng nhìn đến. Tuy nhiên Ham Tae Sin lại chẳng nhận ra vẻ ngượng ngùng của Luhan và vô cảm của Yoona, chỉ cảm thấy đáy mắt họ hiện lên tia hạnh phúc cả cậu bé (Jackson) kia, và nó dễ dàng đánh lừa lão ta. Lão ta tốt bụng cho "gia đình" Luhan ở tạm qua phòng trọ của mình, dù sao cũng là người mới nên tốt hơn hết là để ở gần mình cho dễ "quan sát". Luhan sau khi về tới phòng liền đi tắm, cảm giác không được thoải mái bắt đầu len lõi lên trong người anh, căn phòng này tính tổng diện tích cũng không bằng phòng tắm nhà anh nữa là, đã thế chỉ có 1 phòng và cái giường cũng cỡ lớn cho 3 người, nghĩ đến cảnh ngủ với "gái" anh liền đỏ mặt, nhưng khoan, Yoona đâu có phải là "con gái" đâu? Nó với bọn kia là "con gấu" thì có chớ ở đó mà con với chả gái. Nghĩ đến đó anh liền bật cười.

[SNSD | EXO | BTS | RED VELVET | TF BOYS] DEVIL AND ANGELDove le storie prendono vita. Scoprilo ora