Tối hôm đó mọi thứ đã sẵn sàng chỉ còn đợi đến giờ thì họ sẽ lên x và di chuyển đến các cảng lớn để ngăn chặn số hàng đó của lão ta. Lòng Tiffany đột nhiên rung lên 1 đợt cảm xúc không lành mạnh gì, nhất định lát nữa sẽ có chuyện gì xảy ra. Bản thân là con gái còn có 2 đứa bạn nên cô chu đáo đi lại nói với Sooyoung và IU.
-Nhớ làm việc cẩn thận, đừng để bị thương._Tiffany nói.
-Biết rồi, sao thế? Bình thường mày có như vậy đâu?_Sooyoung thoáng ngạc nhiên nhìn Tiffany, Tiffany có bản tính cũng phần nào giống như Taeyeon đã chắc chắn việc gì thì dù có khó khăn hay gian nan cũng không nản chí. Mặt của tụi nó luôn ánh lên sự lạnh lẽo, tự tin khi làm nhiệm vụ nhưng hôm nay Tiffany lại nói như vậy thì thật có gì đó không được ổn.
-Không biết nữa, tự nhiên cảm thấy bất an! Chỉ là dặn trước, tụi bây nên cẩn thận thì hơn._Tiffany cũng chẳng hiểu bản thân mình bị gì chỉ cảm thấy nên cho 2 người đó biết mà lường trước bảo vệ bản thân thì hay hơn.
-Được rồi, tụi tao biết rồi. Đi thôi, tới giờ rồi._IU vác balo lên vai rồi vỗ vai tụi nó nói.
-Ừm.
Suho và Chanyeol đã ra xe chuẩn bị trước chỉ cần đợi Tiffany, IU và Sooyoung ra thì có thể lên đường. Suho và Sooyoung lái xe ra cảng đầu tiên đứng đợi trước, họ giả làm cảnh quan đứng đợi thuyền cập bến mà kiểm tra. Sooyoung đã làm nhiệm vụ này nhiều lần nên có thể nói dù họ có dấu ở đâu cũng có thể moi hết ra mà lấy, Suho đi lòng vòng trên thuyền thu hút sự chú ý của bọn đó rồi móc trong túi ra 1 loại bột màu đen phủ lên bọn chúng, 1' sau đó chúng sốc nặng, thổ huyết mà lăn ra chết. Số còn lại thì bị anh hạ gục tất, đi vào trong nhìn Sooyoung gật đầu 1 cái rồi đi ra, Sooyoung sau khi lấy hết số hàng bỏ balo thì chật vật khiêng nó ra, Suho quay đầu xe rồi chạy ra giúp Sooyoung đem số hàng đó lên xe để rồi cho xe chạy đi. Có thể nói của Suho và Sooyoung là dễ dàng thông qua, (mình đẩy nhanh tiến độ nhé). Chanyeol cũng êm xuôi qua, hiện anh đang trên đường di chuyển cảng cuối cùng của Tiffany và IU. Suho và Sooyoung cũng vậy. Tiffany và IU lấy được xong số hàng thì di chuyển ra, Tiffany cứ nghĩ là do mình suy nghĩ quá nhiều vào chuyến hàng nên đâm ra sinh ra ảo giác lo lắng nên vẫn nhỡn nhơ đi bình thường. IU kéo balo ra trước, Tiffany còn mấy bịch nữa mới hết, khi kéo ra cô vô cùng hoảng hốt khi thấy 1 tên còn sống đang có ý định đâm IU. Do buổi tối nên nhìn ko rõ, chỉ có người ở phía sau mới có thể thấy. Tiffany bỏ balo xuống chạy lại đẩy tên đó ra, IU giật mình quay qua thì vẻ mặt của chẳng tốt hơn Tiffany ban nảy là bao nhiêu. Tên đó cầm con dao đâm thẳng tới, Tiffany chặn lại đỡ ra đột nhiện lại vấp phải viên đá làm chân lệch sang 1 bên và tay nới lỏng đi, tên đó nhân dịp đẩy mạnh cây sao vào bụng của Tiffany. IU bỏ balo xuống chạy lại đỡ Tiffany đang dần mất sức đang té xuống kia.
-Tiffany, ko sao chứ? Tiffany??Tiffany??_IU vỗ vỗ mặt của Tiffany nhưng ko tháy dấu hiệu tỉnh lại của cô.
Nhìn qua thấy tên đó lấy thêm 1 con dao ra IU nhanh chống né ra, dùng con dao bẻ ngược lại, nhưng do sức con gái cỡ nào đi nữa cũng chẳng bằng con trai nên tên đó dùng sức lấy chân đá vào bụng cô, cô ngã xuống vô tình con dao xẹt ngang cánh tay làm cho nó bị chảy máu. IU dùng sức đứng lên đi lại kéo Tiffany lại mà kiên trì gọi cô mặc cho tên đó muốn lấy gì thì lấy.
STAI LEGGENDO
[SNSD | EXO | BTS | RED VELVET | TF BOYS] DEVIL AND ANGEL
Fanfictionmọi người đọc truyện vui vẻ, đọc rồi sẽ hiểu