Chap 4:

424 33 3
                                    

-Anh về rồi đây - Luhan đi vào nhà để giày lên kệ rồi ngồi xuống sofa nói.

-Đám tiểu quỷ đó đâu hết rồi? - Chanyeol đi vòng vòng bếp rồi trở ra hỏi.

-Ai biết.

-Đây nè, vừa về đã um sùm rồi. - Irene đi từ cầu thang xuống theo sau là Tiffany, Yoona, Taeyeon và Dịch Dương Thiên Tỷ, Suzy đc họ che lại nên ko ai thấy cả.

-Mấy đứa ở đâu nảy giờ vậy? - Beakhyun hỏi.

-Ở trên lầu á! - *đồng thanh*

-Cậu nhóc nào đây?

-Đây là Dịch Dương Thiên Tỷ, hộ vệ của Devil. - Irene khoác vai Thiên Tỷ nói,

Tình trạng của bọn con trai cũng khá hơn bọn con gái ban nảy, chỉ là đơ trong 2s sau đó cũng bình tĩnh lại. Luhan đứng lên xem xét Thiên Tỷ, cũng đc... Beakhyun thì ngơ ngác hỏi Chanyeol "bộ Devil cũng có hộ vệ nữa hả?", Chanyeol chỉ gật đầu rồi lại ăn bánh tiếp.

-Còn 1 nhân vật nữa, đây. - tụi nó dạt người sang 2 bên và Suzy đi ra.

-Hello mọi người

Lần này dữ dội hơn nhiều, Luhan thì phun tuột ngum nước ra ngoài, Chanyeol thì bị mắc nghẹn bánh. (tội nghiệp)

-Ác quỷ trở về... - Han + Yeol POV.

-Ờ... ờ, chào em! - Chanyeol méo mó chào.

-Biểu cảm gì đây? - Suzy lườm Chanyeol, ko pải là đang nói xấu cô chớ?.

-À ờ ko có gì.

-Hôm nay ngoài 2 người này ra còn có 1 thông báo, đó chính là Devil và Angel có nhiệm vụ mới để đánh dấu sự trở lại. - Tiffany hí hửng nói.

Luhan bất giác thở dài, ko biết tên xấu số nào lại đi gây chuyện với A & D chi cho rướt hoạ vào thân vậy ko biết. Taeyeon nhìn anh mình thừa biết anh đang nghĩ gì, thế giới này cứ pải tranh giành thứ mình muốn và kết cục lại chẳng mấy tốt đẹp... Ôi thật là, nhức hết cái đầâu. Taeyeon đứng lên đi vào 1 căn phòng chứa đồ, ấn vào viên gạch có kí hiệu Angel màu trắng, bức tường mở ra dẫn vào trong là 1 tầng hầm. Tất cả mọi người đi vào trong đấy, men theo lối vào sẽ dẫn đến 1 cánh cửa có 3 màu, trắng - đen - xám, cô dùng kí hoạ Angel có trên tấm thẻ, cánh cửa gặp đx kí hiệu của chủ nhân thì mở ra, tất cả vào trong, chọn cho mình 1 chỗ ngồi rồi ngồi xuống. Taeyeon mở máy tính đưa 1 USP vào máy tính và trên màn hình thông minh ở giữa bàn hiện lên 1 lão "thanh niên".

-Đây là Kwon Jisuk - chủ tịch công ty JC, đối tượng lần này của chúng ta là ông ấy. - Taeyeon phát hồ sơ lí lịch của ông ta lên màn hình cho mọi người coi.

-Chà...mới có 40t thôi, chết sớm uổng nhờ. - Thiên Tỷ cúi đầu chẹp miệng nói.

Câu nói của Thiên Tỷ là mọi người đổ dồn vào nhìn anh. Cảm giác sao mọi người lại im như vậy Thiên Tỷ cuối đầu lên thì phát hiện mọi người đang nhìn mình, nhớ lại điểu ban nảy mình nói Thiên Tỷ bất giác run, sợ mình nói sai gì đó.

-Bộ...em nói gì sai hả? Sao mọi người nhìn em dữ vậy?

Mọi người bật cười làm Thiên Tỷ càng thêm khó hiểu. Chanyeol cười vỗ vai Thiên Tỷ nói.

[SNSD | EXO | BTS | RED VELVET | TF BOYS] DEVIL AND ANGELDove le storie prendono vita. Scoprilo ora