Chap 14:Tifany - Chanyeol - Suho - Sooyoung - IU

289 18 12
                                    

Tiffany và Chanyeol vừa đáp sân bay đã di chuyển thẳng khách sạn mà Suho thuê trước để gặp IU vì Suho và Sooyoung còn bận 1 vài chuyện nên sẽ đến sau. Tiffany vừa kéo vali lên đc tới phòng liền bỏ vali xuống phóng thẳng lên giường nằm lăn qua lăn lại mặc kệ IU đang ngồi ở sofa làm việc. Chanyeol kéo vali vào rồi đi lại chỗ IU hỏi.

-Chị làm cái gì vậy .???

-Đang điều tra về các chuyến hàng sắp tới của Black ! — IU lấy ly nước uống rồi nói.

-Để em giúp chị

Chanyeol lôi trong vali ra 1 cái cặp rồi lấy ra 1 chiếc laptop có hiệu của A & D, anh cũng mở máy lên tập trung giúp IU làm việc, Tiffany nghe đến việc IU đang điều tra các chuyến hàng sắp tới của Black cũng ngồi dậy lấy máy làm việc. Sau 3 tiếng cặm cụi vào cái máy thì họ cũng đã điều tra xong, vừa xong Suho và Sooyoung cũng vừa đến, Sooyoung lột khẩu trang rồi ngồi xuống nói.

-Làm việc gì thế?

-Điều tra số hàng của ông ta!

-Sao rồi??? — Suho tháo nón ra ngồi xuống hỏi.

-8h tối ngày mai sẽ có những 3 chuyến hàng ở 3 nơi khác nhau của ông ta về, số hàng này ko lớn nhưng theo yêu cầu nên cũng cần phải chặn lại. — IU nhìn màn hình laptop nói.

-Vậy ngày mai, Suho và tao sẽ chặn 1 cảng, IU và Tiffany sẽ chặn 1 cảng còn lại Chanyeol làm. — Sooyoung nói.

-IU và Tiffany là con gái đi có đc hay ko? — Chanyeol lo lắng hỏi.

Tiffany và IU nhanh chóng bắn ánh mắt khinh bỉ nhìn về hướng Chanyeol, Chanyeol cũng nhận ra ánh mắt đó liền hỏi.

-Nói không đúng à?

-Mày khinh thường tụi nó quá Chanyeol à!! Tụi nó vô nghề trước mày 4 tháng lận đó. – Suho vỗ vai Chanyeol nói.

Suho chỉ lớn hơn Luhan 1 tháng tuổi thôi và lớn hơn Chanyeol 3 tháng nên kiu mày tai là chuyện hiển nhiên ở họ. Chanyeol gật gù rồi cũng im lặng nghe Sooyoung vạch kế. Tối đến Tiffany và Sooyoung đi ăn ở 1 nhà hàng cũng khá nổi tiếng, họ vừa đặt chân vào đã thu hút sự chú ý của mọi người ở đó rồi. Nhân viên phục vụ thấy Sooyoung liền chạy ra đón và dẫn 2 người họ vào 1 căn phòng màu vàng duy nhất ở góc khuất, rất khó thấy. Đợi phục vụ đi ra Sooyoung mới bắt đầu nói.

-Nhà hàng này tao đến đây ăn riết mà thành khách quen luôn nên cứ thấy tao là được vô đây ngồi à, nhà hàng này của 1 tổng giám đốc ở Black, bề ngoài thì kinh doanh chuỗi nhà hàng nhưng đằng sau cánh cửa kia *cánh cửa bằng gỗ nằm gần bếp* chứa rất nhiều Heroin, tụi tao điều tra được là tổng giám đốc này tên là Leeteuk - cháu bà con gì của lão ta, cũng có địa vị không hề nhỏ trong bang hội Black đâu.

Cạch

Sooyoung vừa dứt lời thì nhân viên phục vụ mang đồ ăn vào, đợi đến khi phục vụ làm xong và đi ra thì Tiffany mới đáp trả.

-Đồng nghĩa với việc hắn ta cũng nằm trong danh sách những người cần phải loại bỏ của Black..? – Tifany vừa cắt đồ ăn vừa nói.

-Ừm.

-Có hồ sơ gì liên quan đến hắn ta không? – Tiffany ngữ điệu lạnh âm khiến người ngồi dối diện phải run sợ.

[SNSD | EXO | BTS | RED VELVET | TF BOYS] DEVIL AND ANGELDove le storie prendono vita. Scoprilo ora