Chap 17:

283 20 6
                                    

Đây sẽ bắt tiếp qua câu chuyện của Taeyeon, vì mọi người sẽ hội tụ ở New York nên của Suzy sẽ xếp sau cùng nhá mọi người.

------

Taeyeon mệt mỏi lết thân xác của mình về khách sạn, mệt mỏi, khó chịu, là tâm trạng của cô hiện tại. Thật sự công việc này nghe có vẻ thích thú đấy nhưng làm rồi mới biết, nó không như mình nghĩ, Taeyeon thật sự đã muốn rời bỏ công việc "sát thủ" này từ lâu lắm rồi. Cô chỉ muốn giống như bao nhiêu người khác, làm 1 người con gái bình thường, theo đuổi ước mơ của mình và rồi gặp được người mình yêu thương và sẽ sống cùng người đến cuối đời. Haha, thử nghĩ xem có ai lại đi lấy 1 sát thủ tay đã nhuốm đầy máu như cô chứ, thử hỏi cô có muốn làm việc này hay không? Câu trả lời đương nhiên mà không rồi, nhưng trên đời này định mệnh không do mình quyết định, nó nằm ở ông trời. Cô nhiều khi tự hỏi tại sao ông trời lại cho cô sinh ra trong 1 gia đình từ trên xuống dưới đều là sát thủ cơ chứ. Lắc đầu, xua đi nhưng ý nghĩ vừa rồi, cô không muốn nghĩ đến nó nữa, thật mệt mỏi nhưng may mắn ông trời vẫn không bạt đải cô vẫn cho cô nhưng người bạn thân thật sự bên cạnh cô, có lẽ họ là động lực để cô còn tồn tại. Đi đến trước khách sạn đã thấy Beakhyun và Karry (Tuấn Khải) đứng đợi ở đó, mỉm cười cô đi lại chỗ họ. Karry vừa thấy cô liền chạy lại đưa nước cho cô, Beakhyun cũng theo đó mà đưa khăn giấy cho cô, mỉm cười cô nhận lấy, lòng lại cản thấy ấm trở lại.

-Noona, Fany noona sao rồi?_Karry nét mặt căng cứng hỏi.

-Không sao rồi, nó tỉnh rồi._Taeyeon mỉm cười đi vào trong thang máy.

Đợi Beakhyun và Karry đi vào trong cô liền bấm thang máy lên tầng 12, trong thang máy không khí rất ảm đạm, Karry và Beakhyun đều hiểu rõ Taeyeon rất mệt khi phải bay liên tục mà không nghỉ ngơi như thế. Họ cứ im lặng cho đến khi tháng máy mở ra Taeyeon đi vào phòng vừa vào đã nằm xuống giường ngủ ngon lành, Beakhyun và Karry thấy dị cũng im lặng đi xuống dưới, họ mua 1 ít bia và đồ ăn sau đó ngồi ngay khách sạn mà uống.

-Em làm nghề này bao lâu rồi?_Beakhyun mở miệng hỏi trước.

-Em làm trước Taeyeon noona 2 năm đấy ạ!!!_Karry nhàn hạ uống hớp bia rồi nói.

-Vậy saoo? Em vào nghề sớm như vậy để làm gì?_Beakhyun dường như rất ngạc nhiên nhưng sau đã trở lại vẻ ban đầu.

-Appa em bị công ty đối thủ sát hại, em mồ coi từ năm 7t, may gặp được Kang lão đại. Ông ấy giúp em trả thù cho appa em, để đền ơn em mới chấp nhận làm sát thủ cho ông ấy._Karry nhẹ nhàng nói nhưng sâu trong lời nói đó vẫn còn cái gì đó gọi là sự mất mát, tổn thương, thiếu đi tình thương từ cha mẹ của mình, chả trách Taeyeon lại thương Karry đến như vậy.

-Thế umma em thì sao?_Beakhyun uống 1 hơi rồi hỏi.

-Umma em vốn từ lúc em sinh ra do sức khoẻ yếu kém nên cũng qua đời trên bàn "đẻ" rồi ạ!

-Em với Roy lớn lên cùng nhau à??_Beakhyun khẽ hỏi.

-Vâng, lúc em sống với Kang lão đại thì Roy đã ở đó được 2 năm rồi. Tính ra hoàn cảnh của Roy còn khổ hơn em nhiều đó._Karry bật cười khi nhớ lại khoảng khắc thời thơ ấu của mình với Roy.

[SNSD | EXO | BTS | RED VELVET | TF BOYS] DEVIL AND ANGELDove le storie prendono vita. Scoprilo ora