Như đã nói chap này sẽ chỉ nói riêng về Jungkook, Irene, V và Vương Nguyên mà thôi.
Trog fic này tớ sẽ nói tên tiếng anh của TFBOYS nha.
Vương Tuấn Khải: Karry
Vương Nguyên: Roy.
Thiên Tỷ: Jackson.
Ở chap trước có nói rồi nhưng chap này nói lại cho nó chắc ăn.
________
Sau khi lên xe Jungkook lái xe, phía sau Irene, V và Vương Nguyên đang ngủ. Đầu Irene ngả lên vai V nhưng tay chân lại ở phía Vương Nguyên, Vương Nguyên ngồi thẳng tư thế ngủ nhưng tay lại ôm lấy tay chân của Irene y như gối ôm mà ngủ. Jungkooko bật cười rồi chạy xe tiếp, cái nhiệm vụ này vui lắm, kẻ thì đến nơi giàu có bật nhất ở SEOUL, kẻ thì đến nơi nghèo khó nhất của SEOUL, thật thú vị nha. Mà kể cũng lạ, đường đường là anh trai của bang chủ bang Black, tình cảm của họ cũng đâu sức mẻ gì, sao lại chia ra ở như vậy??? Đó luôn là câu hỏi trong đầu Jungkook từ lúc nhận đc nhiệm vụ. Cho xe vào hầm xe, cả 4 bước xuống xe đi thẳng vào căn hộ ở tầng 16. Do đây là căn hộ cao cấp nên mỗi 1 tầng là 1 căn hộ có 4-5 phòng, thang máy mở ra Irene đi lại sofa để vali xuống rồi đi xung quanh nhà xem.
-Hmm, Taeyeon noona tốt ghê, cho 1 căn hộ đầy đủ tiện nghi như thế này. - Roy nhìn khái quát căn hộ rồi nói.
-Ê, tui xem rồi. Có 4 phòng, 1 màu xanh, 1 màu đen, 1 màu trắng với 1 màu vàng. Màu vàng là của tui nha. - Irene đi ra nói rồi kéo nhanh vali về phía phòng ngủ của mình. Jungkook khỏi nói cũng biết ở phòng đen rồi, V màu trắng và Roy màu xanh. Họ kéo vali vào trong phòng rồi thay đồng phục đến trường luôn. Ở đây, nam thì mặt sơ-mi trắng với áo vest xanh dương ở ngoài và quần màu đen. Nữ thì cũng áo sơ-mi trắng, váy đen và nếu có thể mặt luôn áo khoác ngoài (Ko biết có ai coi "MẬT MÃ SIÊU THIẾU NIÊN" của TFBOYS chưa tee??? Mấy bạn coi hay ko thì tuỳ nhưng đồng phục là tớ lấy ở bộ phim đó đó nha). Di chuyển xuống và lấy chiếc siêu xe màu vàng để đến thẳng ngôi trường YG - ngôi trường mà 3 cô gái kia đang theo học. Trên xe họ đã có bàn bạc về 3 cô gái đó.
-Đây là thông tin của 3 cô gái đó - Roy lấy 1 sấp hồ sơ rồi phát cho 3 người kia, do xe có chế độ tự lái nên ko cần Jungkook lái.
-Để xem Kim Yeri, chung họ với Taeyeon noona nè. Park Joy, chung họ với Chanyeol huyng nè, cúi cùng là Son Wendy. - V nhìn sơ qua tên của 3 cô gái đó nói.
-Hmm, Kim Yeri??? Sao quen quen ta??? - Irene ngồi lẩm bẩm nhìn hồ sơ của Yeri.
-Nhiệm vụ của ta chỉ cần "xử lí" nhanh gọn 3 cô gái đó là đc. Ko cần tiếp cận chi cho nó dài dòng. - Jungkook liếc mắt sang nói.
-Ừm, hey, mọi người mình chưa ăn sáng đúng ko? Ra chơi đi ăn với tớ nhé. - Roy cười chồm sang nhìn Jungkook rồi nhìn V và Irene.
-Này, dù sao cũng bằng tuổi mà. Kêu cậu tớ chi cho mệt vậy? Bình thường là đc rồi - V vỗ vai Roy nói.
-Ừm, vậy ok nha?
-Cũng đc, dù sao tao cũng đói - Jungkook gật gù.
Roy sửa tư thế ngồi ngay lại, cả 4 cùng nhau đi đến trường. YG là trường của ba nuôi Yeri, Wendy và Joy nhưng họ cũng ko đc lơ là, ko thể dễ dàng như SM đâu. Chiếc xe đậu vào bãi xe của trường, đây là trường hoàng tộc nên việc xe hơi ra vào là chuyện thường tình, cái để nói đó chính là chiếc xe thuộc dòng sản phẩm Ferrari mẫu mã mới nhất trên thế giới chỉ có 2 chiếc, 1 đen và 1 đỏ. Màu đỏ thì tụi Yeri đã đi rồi, nay màu đen lại xuất hiện chứng tỏ nhân vật ngồi trong đó ko hề tầm thường chút nào. Irene bước ra trước với gương mặt lạnh tanh thu hút phái nam khiến họ la hét um sùm, V bước ra sau đó, lần này lại đến đám nữ sinh. Lâng lượt là Roy, và Jungkok đều đi ra. Chỉ riêng Roy là tươi cười thôi, còn 3 người kia thì mặt ai cũng có sát khí. Cả 4 di chuyển lên phòng hiệu trưởng để nhận lớp.
STAI LEGGENDO
[SNSD | EXO | BTS | RED VELVET | TF BOYS] DEVIL AND ANGEL
Fanficmọi người đọc truyện vui vẻ, đọc rồi sẽ hiểu