Chapter 16

3.7K 67 1
                                    


*Third Person's P.O.V*


"Boss, nakita niyo po ba?" Nag-aalalang tanong ni Bullet habang nasa sasakyan silang apat


"The what?" Pumikit si Ash at binabalik ang scenario nangyari kanina


"Yung si Ma'am Call--I mean Caliyah" Nag-katingan sila Jax at Blake parang nag-uusap through eye contact.


Dumilat si Ashton at humarap kay Bullet na nasa tabi niya. Parang may electricity na dumaan sa katawan ni Bullet dahil sa malamig at matalim na tingin niya.


"She's not Calla. Calla will not just go kiss other guys and stuff. Calla will be Calla, Calla will still be the girl in my heart"


Lumabas na si Ash sa sasakyan na na kakahinto lang sa tapat ng bahay niya. Nag-silabasan rin sila Bullet at pumunta sa kani-kanilang sasakyan na naka-parada sa bahay ni Ash.


Nung pumunta si Blake sa sasakyan niya ay hindi niya malimutan ang nangyaring insidente na yun. Pumikit sandali si Blake pero binuksan niya agad nung lumitaw yung image ni Cass.


Kung paano siya nawalan ng buhay at paano siya kawawa na nakahiga sa hospital bed na yun. Dahil kay Cass ay natatakot siya. Natatakot siyang ma-inlove sa babaeng yun pero natatakot rin siyang umalis sa tabi niya at mapahamak muli siya.


Pinaglaruan niya si Aly. Pinagpustahan at pinahirapan. Alam niyang minahal siya ni Aly pero hindi niya magawa mahalin siya pabalik.


Natatakot siyang mangyari yun kay Cass. Gusto niyang lumayo pero hindi niya magawang iwan si Cass.


Nag-buntong hininga siya at pinaandar na niya yung sasakyan niya


Habang si Jax naman ay hindi maintindihan ang pag-tibok ng puso niya. Unang niyang nakita si Aly ay nasa coffee shop siya.


Tumibok yung puso niya at hindi niya maexplain ang kaligayahan naramdaman niya nung ngumiti si Aly.


Akala niya siya lang yung isang babae na gusto niyang i-kama pero nung nakita niya ulit siya ay may tuyong luha sa mukha niya kakaiyak para sa kapatid niya.


Naawa siya pero may side pa rin sakanya na nag-sasabi na si Aly na ang para sakanya. Napailing si Jax sa inisip niya. Hindi pwede, Hindi siya pwedeng mainlove kundi masasaktan lang siya kagaya noon.


Habang sa kabila naman na si Bullet ay hindi ma-als sa isip niya kung anong nangyayari kila Ash at Calla.


Alam niya sa sarili niya na nakita ni Ash si Caliyah pero hindi niya mabasa yung reaction niya. As usual, cold eyes and blank expression ang pinakita niya.


Pero may hindi magandang nararamdaman si Bullet. Parang hindi 'to dapat nangyari. Parang may mali

The Return Of The Wife {Book 2}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon