Chapter 2

6.7K 111 0
                                    


*Calla P.O.V*


Woo! It is indeed a long day. Grabe, halos himatayin ako sa pagod. 


Hindi naman sa ayaw ko maging presidenteng club namin, but is it too much to make me clean and organize the whole auditorium for the visit of their beloved prince ng school? Heh.


May nagtulong rin saakin pero kaunti lang kasi 3/4 ng group ay nagpre-prepare sa school ground.


Bakit ba kasi ito ang nakuhang ko club, ayan tuloy kami ang nag-aayos ng lahat events ng school. As in LAHAT.


Si Roxy, photography ang kinuha niya. Si MJ naman, Music. Eh ayaw namin sa Science o kaya Math.


I can say that this is the most important event of the whole year, just imagine, dadating ang one and only hari/may-ari ng school. Gwapo kaya yun?, heh, may nag-aari na ng puso ko.


Actually, excited ako makita siya, because I never saw him before. Nakakaexcite lang talaga.


  Gwapo kaya yun?, heh, may nag-aari na ng puso ko.  


Speaking of HIM, may ibang babae na kaya siya? Nakalimutan na niya kaya ako?


Ang tanga mo kasi, Calla eh. Iniwan mo yung taong minahal ka at minahal mo rin pabalik.


Ashton, nagui-guilty ako, pinahintay pa kasi kita ng matagal eh. Pero don'tcha worry, babalik ako, Mahal ko, Babalik ako.


*****


"Hayy kapagod" sabi ko sabay nag-landing sa kama ko


"Mas malala pa saamin, we have to compose our own song but not only that, we have to compose 10 songs but only one of them will be chosen" Sabi naman ni MJ


"Woah! that's so rude of the school" 


Nakahiga si MJ sa kama niya--naka-double deck kami so nasa baba niya at ako sa taas.


"I know right" Pustahan tayo, inikot niya yung mata niya


"BTW, since sabado bukas, gusto ni Roxy na mag-sleepover dito" 


"Ano bang pinagbago ng bakla na yun?" sabi ko. Natawa siya sa sinabi ko


"BTW, bukas yung training, diba?" pang-aasar ko sakanya. Ayaw niya kasi pumunta sa trainings niya kapag maraming events or examination time sa school, mahihirapan siya, kasi grades conscious siya. 


"Pwede bang pass muna ako sa training?" If you want to know what training, since na nalaman nila MJ at Roxyna kabilang ako sa Mafia, pinagtraining ko sila for their own protection, especially ng nalaman ko na hindi pa patay ang grupo ko, I know they are hunting for me to take my position, Mafias are geniuses.

The Return Of The Wife {Book 2}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon