- Ngươi lại đang bàn tính làm cái gì nữa?
Byun Baekhyun ngồi một bên lạnh lùng nhìn người đàn ông đối diện mình, hỏi.
Âm thanh vang vọng giữa một căn phòng tráng lệ với những cột đá cao lớn, nền đất trong suốt tựa hồ như được che phủ bằng một lớp băng mỏng manh xuyên thấu nhưng lại vô cùng vững chắc. Những bông hoa tinh khiết khiến người ta liên tưởng đến pha lê phát ra ánh sáng, chúng nở rộ trải dài khắp căn phòng giống như một lớp dây leo. Cả toà nhà chẳng khác gì một viên kim cương khổng lồ lấp lánh. Nơi này quá mức lộng lẫy rực rỡ nhưng đồng thời cũng mang cho người khác cảm giác quá mức lạnh lẽo.
Ở đây chính là thiên giới.
- Ta tính toán cái gì cơ?
Nét mặt thờ ơ kiêu ngạo của người đàn ông vẫn luôn không thay đổi, nhưng trong ánh mắt lại loé lên một tia phẫn nộ, tàn độc. Gương mặt điển trai hệt như tạc tượng không chút tình cảm khiến cho lòng người phải run sợ. Rõ ràng là không hề nhận định câu hỏi của đối phương, thế mà biểu cảm thì cố tình tỏ ra thách thức, tựa hồ cũng không lo lắng người kia sẽ ngăn cản được chuyện mình sắp làm.
Baekhyun híp mắt, lập tức nâng cao cảnh giác. Y đã quá hiểu biết về bản chất của người này, Baekhyun có thể nhìn ra được sự dao động của đối phương trong suốt thời gian gần đây. Gã nhất định là đang muốn bày trò gì đó và y không hề yên tâm mỗi khi tình huống này xảy ra. Trong đầu bất giác nghĩ tới Sehun, y không cần phải suy đoán quá sâu xa cũng dễ dàng nắm bắt được mục tiêu mà Jack đang nhắm đến.
- Đừng có giả vờ nữa, cả hai chúng ta đều hiểu nhau quá rồi còn gì.
Là đồng đội với nhau đã mấy ngàn năm, còn cái gì lạ lẫm ở đối phương nữa chứ? Baekhyun từ rất rất lâu, đã không thể nào đếm xuể số lần y tự hỏi bản thân vì sao lại làm bạn với kẻ này nữa rồi. Ngoại trừ việc bọn họ là lớp thiên thần đầu tiên mà Thượng Đế sáng tạo ra, là số ít ỏi còn sống được cho tới thời điểm hiện tại, thì tính tình của Jack chính là thứ mà Baekhyun không bao giờ chịu đựng được.
Gã vô cùng hống hách và luôn tự cho mình là nhất, đối với những lớp thiên thần được sinh ra sau này, Jack đều coi như tay chân để gã sai khiến. Ngược lại, Baekhyun tuy cũng là một vị thần có lòng kiêu ngạo nhưng y lại có thói quen tự hành động một mình hơn, vì vậy mà bên dưới y không hề có bất kỳ kẻ theo sau nào.
Có lẽ vì thế mà trong mắt bọn thiên thần bây giờ, tất cả đều nghĩ rằng Baekhyun không mạnh bằng Jack, tự nhiên sẽ hình thành một dạng kính nể dành cho người kia nhiều hơn là Baekhyun. Y thật chất cũng không có để tâm tới vấn đề đó chút nào, tránh được việc bị một đám tiểu thần vô dụng suốt ngày đi theo mình nịnh nọt buồn nôn, y thấy còn tốt hơn ngàn lần.
Thấy Baekhyun kiên trì giữ bộ mặt nghiêm túc nhất quyết muốn hỏi cho ra lẽ, gã tặc lưỡi tỏ vẻ chán chường trước sự không hưởng ứng trò vui mà mình bày ra của y.
- Hừ, ngươi đáng ra nên vui mừng mới đúng đấy, ta sắp cho ngươi gặp mặt người tình bé nhỏ của người rồi còn gì...
- Ý ngươi là gì, Jack?
Y nhíu mày cảm thấy không ổn. Sẽ không phải là gã đang tính làm chuyện mà y nghĩ tới đấy chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ hoán hồn | ChanHun
FanficMuốn hoán hồn? Cười. Ngươi có gì để đổi cho ta? Link khác: https://sebootyislife.wordpress.com/long-fic/mu%CC%A3c-lu%CC%A3c-quy%CC%89-hoan-hon/