Đáy mắt Sehun u ám không chút lay động, trong tay nắm chặt đoản đao liên tục nhắm tới Chanyeol mà tấn công. Những người ở phía sau nhìn thấy một màn này đều kinh hoàng không biết phải làm gì.
- Có kẻ đã thức tỉnh dòng máu thiên thần của Sehun?!
Baekhyun trừng mắt quay lại nhìn Jack, ngược lại gã chỉ lắc đầu tỏ ý không phải mình. Mặt khác, ngay cả bản thân Jack cũng rất hoang mang, muốn thức tỉnh một dòng máu thì cần phải có người của tộc đó làm phép. Đồng nghĩa kẻ đã bày ra những âm mưu này cư nhiên lại là thiên thần?
Chanyeol vẫn không ngừng tập trung quan sát Sehun. Vừa nãy vì quá kích động khi nhìn thấy đối phương nên nhất thời không để ý thấy. Sehun hiện tại, cả người đều là mùi của thiên thần, điều đó đã chứng minh lời nói của Jack là sự thật. Nhưng cái mà Chanyeol chú ý nhất vẫn là ánh mắt hoàn toàn khác biệt của Sehun.
Bọn chúng cư nhiên dám hoán đổi linh hồn cho Sehun! Đây rõ ràng là một linh hồn bị vấy bẩn, ngoại trừ ngoan độc và tàn nhẫn ra thì không còn giữ lại được tia tình cảm nào. Chanyeol phẫn nộ. Sehun của hắn là một đứa nhỏ có tâm hồn đẹp nhất, vậy mà bị lũ người đáng chết kia làm cho mất đi chính mình. Hắn nhất định không tha cho chúng!
- Sehun đã bị hoán hồn!
Chanyeol hô lớn với đám người ở phía sau. Bọn họ lập tức luống cuống không biết phải hành động như thế nào kế tiếp. Kẻ địch quả thực đã tạo ra một kế hoạch rất tốt. Đối với Sehun, cả Chanyeol lẫn Jack đều không muốn làm tổn thương tới nó. Mà như thế cũng có nghĩa là những người khác sẽ không dám động tới Sehun, bọn họ không còn cách nào khác để đánh trả lại một Sehun đã bị "tẩy não".
Chanyeol siết chặt tay thành đấm. Tình huống lúc này giống như một loại mỉa mai hắn vậy. Trước đây cả hai gặp nhau cũng là vì Sehun muốn được hoán hồn, đến khi nảy sinh tình cảm thì những tưởng đã không cần phải làm chuyện này với Sehun nữa, vậy mà hiện tại người mà hắn yêu thương nhất lại bị người khác vấy bẩn tâm hồn như thế này.
- Thích màn chào đón của bọn ta chứ?
Tất cả đều đang sốt ruột tính toán xem phải đối phó với Sehun thế nào thì xung quanh bất chợt vang lên một âm thanh trêu ngươi. Chanyeol vừa phải tận lực né tránh từng đòn công kích của Sehun vừa cố gắng ngước lên nhìn xem kẻ vừa lên tiếng là ai.
Từ dãy hành lang tối ở trên đầu bọn họ dần lộ diện ra những bóng người. Không gian của nơi này không được thực thể hoá chung với thế giới bên ngoài, mặc dù lúc đầu bọn họ chỉ đi xuống một cầu thang ngắn không quá sâu so với mặt đất, nhưng đứng ở đây lại có thể nhận ra được nơi này không hề nhìn thấy trần nhà. Phía trên cao vút, đến mức ánh đèn không thể chiếu tới.
Xung quanh đều có hành lang theo từng tầng, nhìn kỹ một chút sẽ thấy được các tầng trên cũng có người đang đứng. Ít nhất thì nơi này có 3 tầng, nhưng mỗi tầng lại có ít nhất hơn 50 người xuất hiện. Bọn chúng đều đứng ở trên cao nhìn xuống chỗ họ. Nhóm người của Chanyeol và Jack đều ngạc nhiên trợn mắt nhìn chằm chằm vào kẻ địch ở phía trên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ hoán hồn | ChanHun
FanficMuốn hoán hồn? Cười. Ngươi có gì để đổi cho ta? Link khác: https://sebootyislife.wordpress.com/long-fic/mu%CC%A3c-lu%CC%A3c-quy%CC%89-hoan-hon/