Con đường hầm khuya hôm đó, lúc này trời tối mịt, ánh đèn đường hầm đột nhiên tắt lịm... TaeHyung cùng một đoàn người hùng hậu ở hai đường và chờ xe trong đường hầm đi ra... Anh đeo khẩu trang nhằm che lại khuôn mặt, ánh mắt chất chứa nỗi oán giận vô hồn...
Trong khi đó, thì một lượt xe 5 chiếc tải lớn đang chạy tới và băng qua đường hầm... Hôm nay, không có cảnh sát tuần tra vì đã bị ông Soo Man mua chuộc... Ho Seok, anh diện một chiếc áo sơ mi đen và quần jean đen, anh còn đội mũ và mặt đằng sát khí... Lượt xe tải kì lạ thay là chỉ có ít người, chỉ có 5 người lái... Ho Seok lái chiếc xe đầu tiên, anh đã chuẩn bị mọi thứ để ứng phó cho tình huống xấu nhất...* Bùm... *
Lại một lần nữa tiếng bom mù toả khói khắp mọi nơi, Ho Seok ngay lập tức đeo kính vào... Ngay từ khi bom mù toả khói thì tất cả 5 tài xế đều xuống xe... TaeHyung cũng dẫn đầu đồng bọn tiến tới 5 chiếc xe tải... Hai bên đối đầu nhau... Khói bom mù đã toả hết và Ho Seok cùng những người khác gỡ kính xuống nhìn vào đám người đối diện... TaeHyung nhận ra Ho Seok nên mắt anh hơi nhướng...
Ho Seok cười khẩy nhìn TaeHyung:
- Đúng là một lũ hèn hạ... Định giấu mặt và cướp hàng của người khác tới khi nào...TaeHyung nhíu mày rồi quay qua chỗ khác... Một tên khác đứng đằng sau lên tiếng:
- Đừng nói nhiều... LÊN THÔI...Tất cả những tên giang hồ nghe lệnh rút ngay và đưa vũ khí lên cao rồi chuẩn bị xông vào... Nhưng tất cả đều khựng lại vì gương mặt sát khí của Ho Seok cùng với cánh tay đưa lên cao và giọng quát to đầy uy lực:
- DỪNG LẠI..TaeHyung nhìn anh xửng sờ... Rồi bật cười khinh bỉ...
* Người giết ba mẹ con chính là Choi Kang Won, Jung JiSuk và người chủ mưu chính là Lee Soo Man... Jung Ho Seok con biết không? Chính là... con trai của JiSuk... Nó là cánh tay đắc lực của thằng cha Soo Man... Tiêu diệt nó trước khi nó tiêu diệt con*
Câu nói của ông Jeen cứ hiện hữu trong tiềm thức của anh... Jung Ho Seok con trai kẻ thù giết ba anh... Anh phải báo thù cho ba mẹ mình... Vì vậy, anh không ngại ngần xả thân và lấy cho bằng được tính mạng của Ho Seok...
Từ đâu những đoàn người đột ngột chạy tới với vũ khí trong tay, bao vây lực lượng của TaeHyung trong vòng vây... Mọi người có vẻ hoang man và lo lắng nhưng riêng TaeHyung anh chỉ còn lại sự giận dữ...
Ho Seok cười đắc ý vì thế mạnh đang hướng về mình:
- Thấy sao nào? Bây giờ các người còn có thể thoát được đó... Về mà báo với ông Jeen rằng đừng chơi trò bẩn thỉu như vậy nữa...Một tên khinh miệt đối lại:
- Vậy thì mày cũng hãy về báo cho ông Soo Man hôm nay là ngày giỗ của bọn mày đi...Nói xong, tất cả mọi người đều xông lên, Ho Seok tức giận rồi cũng ra lệnh chống trả để họ chết không toàn thây... Cuộc chiến khóc liệt diễn ra vô cùng thương tâm... Nhiều người bị chém dã man... Những tiếng kêu la ẩu đả vang vọng khắp đường hầm... TaeHyung xông vào đám đông và đánh cho những tên cản đường anh phải la liệt... Máu nhuộm đỏ đôi bàn tay rỉ xuống tí tách... Ho Seok bạo lực xông lên bằng những pha võ thuật đẹp mắt... Anh khiến cho người bị đòn phải một đi không trở lại... Cánh tay anh cầm kiếm Nhật và chém vào những tên cản đường một cách hung ác và đầy máu lửa....
Chiến trường phút chốc đã nhuộm đầy máu tươi, tốp người không sợ sống chết và đánh nhau không thiết mạng sống... Cuộc chiến vẫn đang diễn ra khá quyết liệt, vì những tên đàn em kém cỏi mà Ho Seok và TaeHyung chẳng ai bị thương...
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanFiction][Fic BTS][TaeMy]KẺ MÁU LẠNH
FanfictionTác giả: Cảm Nắng Nhân vật chính: Kim TaeHyung, Lee Army, Jung Ho Seok (J-Hope) , Park JiEun... Thể loại: Hành động, Lãng mạn, Đam mỹ... Loading...............................