Vừa về tới căn hộ, TaeHyung có vẻ mệt mỏi và vết thương của anh cũng đang bắt đầu đau vì hoạt động nhiều... Từ thang máy anh đi lên căn hộ của mình... Thoáng thấy một cô gái đứng trước cửa căn hộ nhà anh... Anh bước gần tới:
- JiEun...JiEun đang đứng dựa vào ban công và đợi anh..
- Anh mới về hả?TaeHyung gật đầu rồi tới mở cửa:
- Em tới đây có chuyện gì?Cánh cửa mở ra... Và hai người vào trong, JiEun đi tới và ngồi lên chiếc ghế SoFa... TaeHyung đóng cửa lại rồi cũng đối diện cô... JiEun nhìn anh:
- Không có gì đâu... Chỉ là em thấy lo cho anh...- Sao lại lo cho anh...
- Em biết là hôm qua... Anh đã đi cướp hàng và còn bị thương nữa...
TaeHyung nhíu mày:
- Sao em biết được chứ?- Chỉ cần gọi về Gyeonggi-do là biết thôi mà... Anh bị thương ở đâu? Có nặng không?
TaeHyung lắc đầu:
- Không sao đâu...JiEun thở dài rồi đứng lên đi tới bên cạnh anh và ngồi xuống...
- Anh bị thương ở đâu? Em muốn xem mà...TaeHyung thấy cô kiên quyết thôi thì để cô xem cũng được... Anh xăn tay áo lên và cho cô xem vết thương... Một vết chém sau được anh che dưới lớp bông băng thấm đầy máu:
- Anh thật là.. Vậy mà nói không sao? Sao anh bị thương đến vậy luôn chứ? Ai lại có bản lĩnh đến vậy, làm anh bị thương nặng thế này?- Giờ nó đã đỡ hơn rồi...Em yên tâm đi...
JiEun nhăn nhó:
- Sao mà em yên tâm cho được... Anh nói đi... Tên nào làm anh ra như vậy?- Ho Seok...
- Ho Seok... Jung Ho Seok sao?
- Ừ... Nhưng anh ta nặng hơn anh đó... Anh ta đang ở bệnh viện... Không biết giờ sao rồi?
JiEun nhìn chằm chằm vào mặt anh khó hiểu lần đầu tiên cô thấy anh quan tâm kẻ địch của mình:
- Anh quan tâm anh ta hả?- Sao anh lại quan tâm anh ta chứ? Chỉ là...
JiEun cắt ngang:
- Thôi được rồi... Em sẽ tới bệnh viện thăm dò giúp anh có được không?- Không cần đâu...
JiEun mỉm cười:
- Em tình nguyện mà...Nói xong, cô đảo mắt khắp căn hộ:
- Để em lấy thuốc thoa lên vết thương cho anh...TaeHyung mặc cho cô làm gì... Cô đi tìm hộp thuốc của anh... Rồi nghiêm túc thoa thuốc và băng bó lại cho anh..
...Ánh sáng chiếu rọi vào căn phòng có phần gay gắt... Army mới vừa tắm xong rồi cô lại ngồi trước cái bàn vi tính... Mắt nhìn chằm chằm vào tấm ảnh cô và TaeHyung chụp chung rồi tự nhiên lại khóc... Chắc cô lại nhớ đến lời cảnh báo đó của ba cô...
Lúc trước, cô còn chưa sẵn sàng bỏ tất cả mọi thứ vì yêu JungSu vì thế mới có kết cục như ngày hôm nay...
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanFiction][Fic BTS][TaeMy]KẺ MÁU LẠNH
FanfictionTác giả: Cảm Nắng Nhân vật chính: Kim TaeHyung, Lee Army, Jung Ho Seok (J-Hope) , Park JiEun... Thể loại: Hành động, Lãng mạn, Đam mỹ... Loading...............................