Giới thiệu nhân vật

11.4K 283 42
                                    

Nhân vật quen thuộc.

" Mái tóc vàng dịu của ánh trăng, đôi mắt nâu chocolate trong veo. Cô chính là Tinh linh pháp sư - Lucy Heartfilia."

" Hoa anh đào dịu dàng là màu của mái tóc, đôi mắt đen đáng sợ nhưng lại mạnh mẽ. Anh là Sát long ma đạo sĩ hệ Hỏa - Natsu Dragneel."

" Màu xanh biển lạnh lẽo từ mái tóc, đôi mắt xanh lạnh phát ra từ cậu. Cậu là một pháp sư Băng thuật - Gray Fullbuster"

" Scarlet là màu đỏ, vậy ra mái tóc đỏ của cô có ý nghĩa vậy sao. Đôi mắt nâu mà mạnh mẽ nhưng lại có chút yếu đuối. Cô có phải là nữ hoàng tiên có thể hóa trang bị với biệt danh « Titania » - Erza Scarlet không "

" Cô là mưa. Một cơn mưa vô hạn chưa được dừng lại, mái tóc xanh từ nước. Cô được sinh ra từ một cơn mưa dài dẵng. Cô là pháp sư hệ Nước - Juvia Lockser."

" Cô là một đứa nhóc lùn, do cậu đặt cho cô, nhưng với trí thông minh thì cô lại đứng thứ hai. Cô là ai? Phải, cô là Levy Mcgarden"

" Ngài với mái tóc vàng bồng bềnh, trí thông minh khiến Ngài đứng thứ nhất. Ngài là hội trưởng đầu tiên của hội. Ngài là trái tim tiên tử - Mavis Vermillions"

" Cô có mái tóc màu trắng của những đám mây, với đôi mắt màu xanh của biển. Cô có thể biến thành những con chim, hay tất cả muôn thú khác. Cô là một pháp sư có thể biến hình - Lisanna Strauss"

" Cô là chị, là một pháp sư cấp S tài năng. Cô có mái tóc trắng dài mượt mà. Cô hiền lành nhưng đôi lúc tức giận. Cô là pháp sư cấp S có thể Take Over - Mira Strauss"

" Anh là một con người bất tử, ai cũng sợ hãi anh, anh có thể hủy diệt sự sống khi anh trở nên tức giận. Anh đã trở nên huyền thoại và ai cũng ngạc nhiên, kinh hoàng khi biết đến anh. Vậy anh là ai? Anh là một Hắc pháp sư - Zeref Dragneel"

Nhân vật mới.

" Nhóc có mái tóc màu vàng, phần đuôi tóc lại có màu xanh dương, đôi mắt xanh dương lạnh lùng. Nhóc chiếm được tình cảm của các anh chị trong hội . Không ai biết được lúc trước nhóc từng là Tinh Linh. Bây giờ nhóc là ai? Nhóc là một pháp sư có ma thuật bí ẩn - Lacie Darphne."

Nhân vật phản diện:

" Nhỏ là một người mưu mô, với đôi mắt màu đỏ của mình, nhỏ đã thu hút rất nhiều con trai. Mái tóc của nhỏ rất đẹp, một màu xám kim thu hút. Nhỏ rất ghét Lucy vì mọi thứ cô có. Nhỏ là ai vậy? Nhỏ là một pháp sư hệ Gió - Akino Mianma"

Đã chỉnh sửa.

Hết.

Thân

Pisces

Đăng vào ngày 5/8/2016

|Fairy Tail| Chúng ta còn là gì của nhau!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ