Chương 1: Hiểu lầm sự thật

6.5K 232 49
                                    

Hế nhô!
Là au nà!

Hôm nay au chán đời lắm nha. Hôm thứ ba học thể dục, cứ tưởng sẽ được học vậy mà thầy quản nhiệm nói một câu làm au chết khiếp " Xe hư rồi con!!!" . Hu hu, tức quá. Hôm nay nhìn mấy lớp khác đi học thể dục với cái mặt phởn hết sức, chỉ muốn bay vào mà đập thôi. Hu hu, tức quá đi!!!!

Tại sao lại nỡ đối xử với lớp 10A2 thế? Why?

*lau lau nước mắt* Mà thôi, đợi tuần sau vậy.

Bây giờ ta vô truyện nha! Nói trước phần này Lisanna sẽ không có tội đâu. Lucy và Lisanna là bạn đấy!! Một vài lí do Lisanna phải khiến cả hội ghét Lucy. Vậy thôi! Ta cứ vào truyện là biết!

--------------
Sáng sớm nhẹ nhàng xuất hiện tại Magnolia, cuộc sống của họ không quá khó khăn, họ vẫn sống thật vui vẻ mà không có than phiền gì.

Rầm

Gì vậy. Tiếng gì vừa phát ra thế. À thì ra nó phát ra từ hội Fairy Tail. Hiện tại vài người dân đang than phiền vì vấn đề náo loạn vào buổi sáng sớm này.

Hiện tại trong hội Fairy Tail (hội đã tu sửa lại rồi sau trận chiến Tatarot. Viết đúng không ta).

- Này, mi có mắt không hả thằng ăn băng kia _ Tiếng một đứa con trai tức giận vang lên.

- Gì? Mi nói ai là thằng ăn băng hả não phẳng. _ Tiếng của người con trai còn lại cũng vang lên đều đều.

- Mi ...

- HAI ĐỨA CHÚNG BÂY CÂM HẾT CHO TA _ Lại thêm một cái tiếng tức giận hét to.

Cả hai chúng nó không thẹn cùng nhau đẩy người đó ra trước sự ngạc nhiên của Hội.

- Chậc, cầu mong linh hồn ... À không ... Cầu mong hai người vẫn còn sống sau bị quỷ đập.

- Ha ha Wakaba, nói hay lắm. _ Macao cười lớn tiếng.

Người vừa bị đẩy té xuống đất liền nhanh chóng ngồi dậy, liếc sang bên cạnh. Ôi!! Cái bánh dâu của tôi!!! Chúng bây ... Grừ ... chuẩn bị chết hết đi.

Đích thị đây chính là Erza Scarlet.

- Tụi bây ... _ Cả hai cùng quay lại mà nhìn, mặt tái mét lại rồi từ từ chuyển sang một màu xanh tái.

- Chị ... E-Erzaa ... _ Cả hai thằng ôm nhau thật chặt mà run rẩy

- ... CHẾT HẾT ĐI!!!! _ Người con gái tên Erza liền hóa trang bị thành - Luyện Ngục Giáp - Bộ áo giáp này có khả năng gia tăng sức mạnh tấn công rất cao cho , nó đã áp đảo được trong một khoảng thời gian.

RẦM RẦM BỐP BỐP

Nhiều tiếng động phát ra bên trong Hội, cô gái tóc vàng đứng bên ngoài mà suy nghĩ nên vào hay không vào. Mặt cô gái hiện tại xuất hiện một màu trắng rất hoành tráng. Chậc mới sáng sớm mà đã ...

- Ủa Lucy _ Một tiếng nói trong trẻo phát ra đằng sau cô gái tên Lucy.

Cô nhẹ nhàng quay đầu lại.

- Lisanna và ... ơ .. Ai thế Lisanna? _ Lucy ngạc nhiên hỏi.

- À là Akino Mianma, là thành viên mới của Hội mình đấy _ Lisanna cười tươi rói khi nhìn thấy Lucy.

|Fairy Tail| Chúng ta còn là gì của nhau!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ