Buổi sáng khi Lucy cùng với Mavis và nhóm của Erza trở về hội Fairy Tail.
Két két
Tiếng cách cửa mở ra thật khó nghe. Lucy bước vào thì đã bị Hội nhìn cô với một ánh mắt khinh miệt. Cô vẫn chưa biết được gì thì ...
Chát
Má bên phải của cô bị in hằn năm ngón tay đỏ chót của Natsu. Lucy bàng hoàng nhìn cậu. Đôi mắt nâu chocolate sững sờ nhìn người đã đánh cô. Cô đã làm gì?
- Lucy? Em ổn chứ? _ Mavis chạy tới hỏi cô nhưng đáp lại Mavis là cái lắc đầu.
- Tại sao lại đánh tớ? _ Lucy giương đôi mắt nhìn Natsu, lúc này đây cậu đang rất tức giận.
- Cô còn nói vậy được sao. Chính cô ra tay hại Lisanna và Akino đến nỗi bị thương nặng. Vậy mà bây giờ cô dám vác cái mặt về đây sao. Cô là cái thứ gì thế hả. Cô giả tạo hơn tôi nghĩ đấy Lucy? Đồng đội của mình cũng bị cô làm cho nằm trên giường bệnh. Cô thật xấu xa. _ Natsu hét to rồi chỉ vào mặt của cô mà chửi.
Tớ đánh Lisanna sao? Tớ làm Akino bị thương? Cậu đang nói gì thế Natsu?
- Cậu ... đang nói gì ... Vậy, tớ không có ... _ Lucy hoảng hốt lên tiếng. Cô bị oan mà.
Chát
Bây giờ má bên trái của cô lại in thêm năm ngón tay nữa. Cô liếc sang nhìn người đã ra tay. Là cô ta, là Akino Mianma - thành viên mới trong Hội
- Cô ra tay với tôi và Lisanna chỉ cô ghen tị với tụi tôi, chỉ vì cô ghen khi tụi tôi được Natsu quan tâm. Cô hại Lisanna thê thảm đến nỗi nằm trên giường bệnh mà không tỉnh lại.
- Không có ... TÔI KHÔNG CÓ LÀM, ĐỪNG ĐỔ LỖI CHO TÔI. TÔI KHÔNG CÓ LÀM GÌ CẢ. _ Lucy ôm đầu ngồi gục xuống mà khóc nấc lên.
- Lucy!!! _ Mavis và Erza chạy lại trấn an cô, còn Wendy nhìn Akino một cách khinh thường.
Danh dự của Hội. Của mọi người. Và của chị Lucy đều bị cô làm hư hết đấy Akino.
Juvia siết chặt bàn tay của mình đến nỗi phải rướm máu, Gray đau lòng cầm lấy bàn tay của Juvia mà nhẹ nhàng lau đi máu và trấn an cô bình tĩnh.
- Ể? Ghen tị sao. Ha ha, phải phải cô nói đúng đấy. _ Một tiếng nói khinh miệt vang lên, mọi người quay đầu lại nhìn.
- Lacie!!! _ Wendy nhìn thấy cô bạn của mình liền vui mừng chạy tới ôm lấy Lacie. Nhóc cũng ôm lại cô bạn của mình.
- Về rồi sao Lacie?_ Laxus lên tiếng.
- Dạ, có vẻ nhiệm vụ của tôi lại dài ngày ra nữa rồi. _ Lacie cười lạnh rồi bỏ mặc xung quanh tiến đến cô ta. Đôi mắt sắc lạnh khiến cô ta rùng mình vô thức lùi lại.
- K..hoan... Cô ...là ... ai? _ Akino giơ tay lên phòng thủ.
- Tôi quên mất, cô mới gia nhập thì lúc đó tôi đang làm nhiệm vụ. Xin giới thiệu tên tôi là Lacie Darphne. _ Nhóc mỉm cười lạnh băng khiến cô ta sợ hãi.
Lacie cúi người xuống, mỉm cười nhẹ với Lucy, lúc này Lucy thật sự quá sợ hãi. Cứ ôm đầu rồi khóc nấc lên trong lòng của Mavis và Erza. Mira đứng đó mà mặt tối sầm lại, siết chặt bàn tay của mình lại. Cô thật sự muốn giết con nhỏ này lắm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Fairy Tail| Chúng ta còn là gì của nhau!
Fanfiction𝚝𝚒𝚝𝚕𝚎: |𝚏𝚊𝚒𝚛𝚢 𝚝𝚊𝚒𝚕| chúng ta còn là gì của nhau! 𝚊𝚞𝚝𝚑𝚘𝚛: 𝓁𝒶𝒸𝒾𝓮 𝓭𝓪𝓻𝓹𝓱𝓷𝓮 𝚜𝚝𝚊𝚝𝚞𝚜: ✘tạm ngưng dài hạn✘ 𝚜𝚞𝚖𝚖𝚊𝚛𝚢: " các người đều không tin tưởng tôi!" "chúng ta có còn là gì của nhau nữa đâu." ... "em là Laci...