Một chút xíu thay đổi nhỏ.

664 23 16
                                    

Xin chào! Tớ hi vọng mình không làm mất nhiều thời gian của các bạn. Vâng, hôm nay tớ ở nhà. Không phải hôm nay mà là cả tuần này tớ ở nhà. Trường tớ đưa học sinh khối 11 đi chơi rồi, tớ không đi nên ở nhà. Và khi ở nhà tớ có một quyết định sáng suốt chính là hôm nay 20/3 là ngày tớ tròn 17, lúc làm hồ sơ trên Watt tớ có để tùm lum ngày nên có hơi nhức óc xíu. Nhưng trên giấy tờ tùy thân và khai sinh thì là ngày 20/3 ạ. Tớ chính là cung Song Ngư lai Bạch Dương đó.

Hình như nó không đúng trọng tâm tớ đang nói. Vâng, điều tớ muốn nói là tớ đã quyết định rất sáng suốt, là tớ cần thay đổi nội dung, tiêu đề lẫn bìa truyện này. Những bạn khác mà không đọc thì lại không thể tìm thấy truyện được đâu.

Tiêu đề mới là: Fairy Tail! Chúng ta còn là gì của nhau!

Bìa truyện:

Nội dung thì tớ sẽ thay đổi sau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nội dung thì tớ sẽ thay đổi sau. Tớ nghĩ mình sẽ thay đổi một chút, phần một, phần hai thì đã đăng rồi không thể nào sửa lại được nội dung nữa. Kể từ phần ba, tớ sẽ thay đổi chúng. Việc thay đổi thế nào thì tớ vẫn đang thực hiện, hi vọng các cậu đừng quá buồn.

Còn nữa, tớ sẽ cập nhật lẫn chỉnh sửa lại những câu văn, những lời thoại chưa hoàn chỉnh, hoặc không hợp ý của tớ lắm. Cho tới lúc đó, tớ sẽ đăng thông báo R.E.S.T lại nhé. Khi tớ đọc lại và hoàn toàn thất vọng về bản thân luôn đó. Nó không hay cho lắm mà tại sao các cậu vẫn khen nó?

Bây giờ tớ vẫn sẽ cố gắng rút kinh nghiệm và sửa đổi.

Cám ơn các cậu trong suốt thời gian qua.

[20/3/2018]

Lacie Darphne.

|Fairy Tail| Chúng ta còn là gì của nhau!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ