Phần II: Sabertooth! (Mở đầu)

4.8K 197 12
                                    

Sabertooth - Một hội vang danh nhờ chiến thắng Đại Hội Ma Pháp 7 năm trước khi Fairy Tail bị mất tích.

Hội kiêu ngạo khiến ai cũng căm ghét. Ai cũng khinh thường hội vì họ kiêu ngạo. Vì họ đã làm đông đội bị thương.

Họ là một hội mạnh mẽ nhưng họ bị ép buộc. Họ đã khiến Yukino phải khóc và bị đuổi ra khỏi Sabertooth. Cô đã làm nhục trước toàn thể thành viên của Sabertooth và cả hội trưởng.

Khi thấy Yukino bị như thế, họ không ngăn cản ngược lại họ im lặng và khinh miệt cô. Họ không phải là một hội, là một gia đình. Họ chỉ lo cho bản thân mình và ép buộc người khác phải thua mình.

Nhưng khi Đại Hội Ma Pháp 7 năm sau bắt đầu, họ đã khiến người dân phải khinh miệt Fairy Tail không thương tiếc.

Họ có phải là Sabertooth không?

Khi họ làm Lucy bị thương nặng hay khiến Gray bị nhục mặt, họ đã khiến Hội mình trên một tội lỗi cho mình.

Nhưng rồi khi Fairy Tail bị thương nặng, nhưng vẫn còn lại năm thành viên, họ không gục ngã vẫn đứng dậy mà tiếp tục chiến đấu cho Hội, cho bản thân và cho đồng đội.

Như vậy Fairy Tail sẽ khiến Sabertooth nhận ra đồng đội quan trọng tới mức nào.

Khi Fairy Tail chiến thắng Đại Hội, Sabertooth đã nhận ra mình đã sai hoàn toàn rồi. Họ chấp nhận thua cuộc, chấp nhận chọn đồng đội và sẽ không bảo giờ khiến đồng đội mình phải hi sinh nữa.

Bây giờ tớ muốn sống là vì Hội, vì đồng đội và tớ sẽ không bao giờ bán đứng đồng đội của mình.

Phải câu nói của anh Rogue không. Một câu nói sẽ khiến Sabertooth quay lại từ đầu. Sẽ khiến Yukino trở về lại từ đầu.

Như vậy mới xứng đáng là hội vì đồng đội.

Vì bạn bè. Và vì Hội.

Đó mới đúng là hội SABERTOOTH hùng mãnh!!!

________________________________
Chời ơi không biết có hay không, có ổn không. Hay vẫn thiếu thốn chữ gì. Hay là sắp xếp sai chữ. Au sợ quá điiiii!

Nhớ vote và comment!

Đăng vào ngày 12/8/2016
21:02p.m

Thân

Pisces.

Chúc các bạn năm học vui vẻ nhé !!!! Bài bái!!! :))

|Fairy Tail| Chúng ta còn là gì của nhau!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ