Chương 9: Đại Hội Ma Pháp (Ngày 1)

3.1K 136 79
                                    

Hế nhô, còn ai nhớ Pis hay đã quên Pis rồi =))

Nói vậy thôi chứ thành tâm xin lỗi mấy bợn nhé. Dạo này vừa bận, vừa lười, rồi còn vừa mất ý tưởng nữa nên chưa ra được chap mới cả. T v T.

Mà tạm thời bỏ qua chuyện đó, đây là những bạn có tên trong chương này

GakuniHaruno
YenNhiDuongO
BngsBngs565
___One___
Shikichi
DoThao03
VyTran057
neko_cute
Cannatayumi
dongmaivu

Và em gái của mình.
Gahi710

Nhớ tem sớm nhé mấy nàng =)) Lâu quá thì đóng dấu tem đấy 😎😎.

Vào truyện đi nào!?!!!!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sau khi nghe kể về căn bệnh "kì lạ" của Ashley (Lucy) bây giờ ai cũng mang tâm trạng não nề, khó chịu. Ashley (Lucy) đã tỉnh dậy và đập vào mắt cô là những khuôn mặt đầy nước mắt đang nhìn cô chằm chằm. Cô ớn lạnh liền lùi lại phía thành giường bệnh mà né tránh.

- Mấy người bị làm sao thế _ Ashley (Lucy) hoảng hồn mà nói.

- À ... Không có gì đâu _ Mira lau nước mắt của mình rồi mỉm cười nói. - Em đói không? Em ăn sáng nhé rồi chuẩn bị thi đấu luôn.

Ashley (Lucy) gật đầu nhẹ nhàng. Mira, Lisanna và Yukino bước ra ngoài chuẩn bị bữa sáng cho tất cả mọi người.

- Em phải khỏe lại để tham gia thi đấu đấy. _ Minerva mỉm cười

- Vâng. _ Ashley (Lucy) chỉ gật đầu. Violet (Erza) liền ôm chầm cô trước mặt tất cả mọi người trong phòng bệnh. Violet (Erza) rất muốn khóc nhưng không thể, bởi vì Ashley (Lucy) sẽ biết tất cả nên cô ngậm ngùi nhịn khóc.

Tại sao lại ra nông nỗi này?

Con bé đã làm sai điều gì chứ

Mà tại sao lại trả một cái giá quá đắt vậy.

Tại sao vậy?

Ông hãy trả lời tôi đi

Hỡi ông trời! Tại sao mọi thứ lại xảy ra như vậy với em ấy chứ?

Tại sao?

- Chị ổn chứ? _ Ashley (Lucy) chợt lên tiếng.

- Không sao cả. Chỉ là chị chưa bao giờ ôm em cả _ Violet (Erza) lắc đầu.

Ashley (Lucy) im lặng. Mọi người xung quanh cũng vậy. Không ai nói cả, mọi thứ đều rất tĩnh lặng. Cô khẽ nhìn tất cả mọi người. Những người đã hết lòng tin cô, yêu thương cô như vậy thì cô làm sao có thể bỏ những người mà cô yêu quý chứ.

Giá như có thể quay trở lại. Cô không muốn mình quen được Natsu Dragneel, cô muốn tự mình tìm đến Fairy Tail. Cô không muốn ngồi gần hay cùng nói chuyện với Natsu. Cô không muốn trái tim này bị rỉ máu nữa.

|Fairy Tail| Chúng ta còn là gì của nhau!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ