Chương 7: Lacie - Tinh Linh cuối cùng và Đại Hội bắt đầu

3.8K 159 74
                                    

Những bạn đã giành tem đầu tiên ở chương 6 và phần III là:

Uikagamine1234
GakuniHaruno
ChickiLe
Shikichi
Thanhtrucle2912
quanghuy31082002
LinhGiaO
DuynMayNguyn
___One___
PinLes

Dành tặng cho em gái

Gahi710

Đó là những bạn có tên trong chương này của Pis nhé! Thiếu ai thì comment cho Pis để điểm danh tên thiếu nha!

Tất cả ảnh đều là nguồn trên mạng. Tớ chỉ viết cho vui vậy thôi chứ không có nhớ link của nó nên mới để.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

- LACIE!!!!!!

Một tiếng hét vọng lên khiến cho nhóc phải cố gắng mở con mắt xanh dương vô hồn ra mà nhìn.

" Là ai ... Ging nói này ... là ca ai vy?"

Nhóc nhớ rằng mình cũng đã từng nghe giọng nói này rồi nhưng nhóc lại không nhớ.

Thật kì lạ!! Nhóc sao lại không nhớ chứ?

- Ai ... vậy!? Anh Neptune sao ... Hay chị Lucy ... _ Lacie thều thào nói.

Giọng nói càng rõ hơn nữa. Bỗng nhiên cả người nhóc bị nhấc bổng lên. Nhóc không thể cử động được chỉ cố gắng ngẩng đầu lên mà nhìn người đang bế mình.

- Anh ... Pluto !!! _ Lacie ngạc nhiên, là anh Pluto. Sao anh ấy lại tìm thấy nhóc vậy?

- Lacie!!! Cuối cùng ... Cuối cùng bọn anh đã tìm thấy em ... Lacie _ Pluto gần như nghẹn giọng mà nói.

- Lacie!! _ Neptune bước lại gần mà ôm chặt lấy Lacie ra khỏi tay của Pluto. Tất nhiên thì Lacie vẫn bị giữ khư khư trong vòng tay của Pluto.

- Anh ... Neptune. Làm ... sao hai ... anh lại ... ở đây _ Lacie vẫn thều thào nói

- Không phải chỉ có hai người bọn anh. Còn có tất cả nữa. _ Jupiter mỉm cười với nhóc.

Sau câu nói của Jupiter thì tất cả các chìa khóa đều xuất hiện bên cạnh nhóc. Từng chìa khóa xuất hiện từng chàng trai.

- Anh Mars, anh Saturn, anh Mercury, anh Uranus, anh Venus ... Các anh .. Lacie nhớ các anh nhiều lắm. _ Lacie run rẩy mà nói. Nhóc càng nói thì sức khỏe nhóc càng giảm đi. Cả người Lacie đang mờ dần đi trước mặt các chìa khóa. Ai cũng lo sợ cả.

- Lacie, em làm sao vậy. Đừng làm mọi người sợ. _ Saturn hoảng hốt nói

- Em ấy đạt đến giới hạn của mình rồi _ Venus nói lạnh.

- Cái gì? Làm sao có thể? _ Mercury ngạc nhiên.

- Em ấy đã trao hết tất cả ma thuật của mình cho các cậu. Rồi lại bảo vệ các cậu khỏi những rắc rối. Điều này đã khiến em ấy bị kiệt sức và sẽ biến mất. _ Một giọng nói vang lên đều đều.

|Fairy Tail| Chúng ta còn là gì của nhau!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ