Chương 15: Đêm định mệnh!

1.4K 67 76
                                    

" Trò chơi bây giờ mới chính thức bắt đầu. "
Trích từ lời nói của Venus.

....

• Còn ai nhớ Pis hông nè ~
• Chap này Pis dành tặng cho YLESABACH . Pis hứa sẽ tặng cho Ada-san vì bạn ấy đã nói chuyện phiếm với Pis rất nhiều lần mặc dù khác giờ trả lời :)).
• Ý tưởng về chap này là cũng nhờ -Yokoyama_Mochi- . Không có nàng, ta cũng không biết làm sao. :))

...
Cuộc sống này sẽ vẫn luôn như thế. Vẫn yên ắng, nhẹ nhàng trôi theo dòng thời gian, xóa đi những đau thương mịt mù, xóa đi những tội lỗi chồng chất và cũng xóa đi những kỉ niệm đẹp đẽ của hai chúng ta.

- Đã đến lúc ... phải giải thoát.

Một giọng nói trầm ấm vang lên xóa tan đi cái khung cảnh nhẹ nhàng của cuộc sống ấy.

- Đến lúc cô phải giải thoát cho chúng tôi.

Giọng nói ấy lại vang vảng trong đầu của một cô gái đang đứng trước một cái gương to. Cô gái khẽ ôm đầu, dường như cô gái không muốn nghe tiếp những lời nói phía sau. Nhưng chúng không hề buông tha cho cô, vẫn tiếp tục nói, vẫn tiếp tục kêu gào thảm thiết với cô.

- Cô phải trả giá ... Phải trả giá vì nhốt chúng tôi suốt mấy trăm năm ... Lacia ... Cô phải trả giá

Cái gì chứ!? Cô gái ấy mở thật to đôi mắt của mình và khẽ thốt lên kinh ngạc nhưng rồi lại nhắm thật chặt, cô gái vẫn cứ cố gắng xua đi những giọng nói đáng sợ ấy nhưng chúng vẫn sẽ không biến mất.

- Lacia ... Cô phải trả giá ... Phải trả giá vì đã nhốt chúng tôi ... Lacia.

Lacia!? Cô không phải là Lacia. Cô là Lucy, là Lucy Heartfilia và cũng là Ashley của Sabertooth. Cô không phải là Lacia, cô chỉ là kiếp sau, cô không dính dáng gì cả.

- Dừng lại đi. Xin đừng nói nữa, tôi cầu xin các người, đừng nói nữa. Tôi không phải là Lacia, đừng nói nữa.

Nhưng chúng vẫn cứ thốt lên những lời nói đáng sợ ấy.

- Giải thoát cho chúng ta ... Lucy ... Cô phải trả giá ... L.a.c.i.a

Ai đó cứu cô với. Ác mộng này đáng sợ quá, cô muốn tỉnh lại. Cô muốn khóc trong vòng tay của mọi người, ai đó cứu cô với. Chị Mira, chị Erza, chị Mavis, anh Zeref, Rogue, Sting, .. Làm ơn cứu với, làm ơn đưa cô ra khỏi cơn ác mộng này đi.

- Cô sẽ không chạy thoát đâu. Cô phải ở đây, số phận đã được sắp sẵn rồi. Cô không thể chối bỏ chúng ... Lucy ... Giải thoát .... Giải thoát ngay.

- Không ...

Cô chạy thật nhanh. Cô chạy thật xa nhưng trước mắt cô chỉ có một mảng đen tối, không hề có một tia sáng nào dẫn cô ra khỏi đây. Không hề có một cánh cửa nào để đưa cô trở về, cũng không có ai ở bên cạnh cô nữa.

|Fairy Tail| Chúng ta còn là gì của nhau!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ