Phần III: Đại Hội Ma Pháp

3.2K 115 21
                                    

Ảnh trên là do Pis đã lựa chọn và chỉnh sửa rất nhiều lần cho nên không được lấy ảnh của Pis mang vào truyện của mình.
Cám ơn. !!!
Nguồn: Pisces_san_123

--------------
Có lẽ bạn vẫn chưa biết Đại Hội Ma Pháp năm nào cũng được diễn ra tại Fiore. Là nơi mà các Hội Pháp Sư tập trung thành một team để cùng nhau thi đấu như muốn chứng tỏ với các Hội khác họ mạnh như thế nào.

Đại Hội được diễn ra theo ý tưởng của công chúa Hisui E. Fiore. Bạn chưa từng nghĩ rằng Đại Hội lại đặc sắc đến như thế phải không.!

Bảy năm trước, Fairy Tail từng là quán quân đương kim vô địch của Đại Hội. Họ đã có một team mạnh nhất đã giúp họ dành chiến thắng.

Trận đấu 1 vs 100 đã khiến bao nhiêu người trên khán đài phải rời nước mắt. Dù thương tích đầy mình, nàng tiên nữ tưởng chừng như đã gục ngã ... đang nhảy múa. Đây chính là ... Titania Erza Scarlet.

Hay trận chiến của Gray và Rufus, một trận đánh ngoạn mục và đặc sắc của Gray đã để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng của tất cả khán giả. Điều khiển băng điêu luyện đến những tái tạo kí ức đặc biệt.

Hoặc vào vòng cuối của Đại Hội, chỉ còn năm thành viên của Fairy Tail, mặc dù họ đã đánh bại đối thủ và bị thương nặng nhưng vẫn đứng dậy trong sự dẫn dắt của các vị tiên thần thoại - Mavis Vermillions.

Niềm tin mãnh liệt.

Sự đau đớn giành xé.

Sự hoan hỉ trong niềm vui.

Máu và nước mắt.

Hãy đứng lên bằng sức mạnh của bản thân mình nào.

Họ đã chiến thắng Đại Hội một cách ngoạn mục và không hề gian lận. Họ đã từ một Hội từ hạng chót lên đến hạng nhất.

Vậy thì sau hai năm mọi thứ đều thay đổi, thành viên trong Fairy Tail đã bớt dần đi, team mạnh nhất không còn. Liệu năm nay Fairy Tail có tiếp tục là quán quân đương kim vô địch nữa không? Hay Sabertooth cùng với những thành viên mới và bí ẩn sẽ giành chiến thắng.

Bạn có muốn mình tham gia vào Đại Hội không?

Hay bạn chỉ muốn đứng bên ngoài để đặt cược

Cho đội nào mạnh nhất sẽ chiến thắng.

Vậy thì bạn nên quyết định nhanh lên.

Bởi vì Đại Hội sắp diễn ra rồi.

--------------

Còn tiếp .... (Nghĩa là tiếp tục câu chuyện dang dở ở chương 6 đấy)

Các bạn nhớ giúp giùm Pis

Vote and comment!!!

Lưu ý:

Không được mang truyện của Pis ra khỏi Wattpad . Truyện của Pis chỉ có trên đây, không có đăng ở đâu cả ngoài Wattpad . Nhớ xin phép và ghi rõ nguồn từ ai nhé. Ngừng lấy cắp truyện của người khác đi. Như vậy sẽ thành thói quen xấu đấy.

Nhắc nhở các bạn rồi nhé. Đừng có hỏi tại sao Pis không nhắc. Là do các bạn không đọc dòng lưu ý này.

Nguồn: Pisces _ san _123

-----------
Đã đăng vào ngày 3/10/2016
(Special Day)
20:32pm

American: 9:32am

Thân

Pisces

|Fairy Tail| Chúng ta còn là gì của nhau!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ